Honda tung trọn bộ xe máy Wave ra thị trường

Phương Anh
Trong tháng 8/2008, Công ty Honda Việt Nam sẽ hoàn thành việc tung ra thị trường trọn bộ xe máy Wave mới
Gam màu cam thời trang của phiên bản Wave RS mới.
Gam màu cam thời trang của phiên bản Wave RS mới.
Trong tháng 8/2008, Công ty Honda Việt Nam sẽ hoàn thành việc tung ra thị trường trọn bộ xe máy Wave mới.

Bộ sưu tập này gồm ba phiên bản thời trang của các mẫu xe Wave α, Wave RS và Wave S.

Ngày 9 và 15/8, hai mẫu xe Wave RS và Wave S sẽ chính thức có mặt tại hệ thống phân phối của HVN. Trước đó, ngày 29/7 mẫu xe Wave α cũng đã được cung cấp đến người tiêu dùng.

Theo thông báo của HVN, chiếc Wave RS sẽ xuất hiện với ba màu sắc trẻ trung là da cam, đỏ và xanh. Mẫu xe này đã được thiết kế theo một phong cách mới, thời trang và hợp “gu” của giới trẻ.

Trong khi đó, chiếc Wave S có nét thiết kế trang nhã hơn theo hình dung một đôi cánh ôm lấy thân xe. Mẫu xe này được tung ra thị trường với bốn màu sắc đỏ, đen, xanh và tím.

HVN cho biết sẽ áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000km cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho ba phiên bản Wave mới.

Mức giá đề xuất được HVN đưa ra cho mẫu Wave α là 13,39 triệu đồng/chiếc, chiếc Wave S phiên bản phanh cơ là 14,69 triệu đồng/chiếc và phiên bản phanh đĩa là 15,29 triệu đồng/chiếc, mẫu Wave RS phiên bản vành nan hoa là 15,29 triệu đồng/chiếc và phiên bản vành đúc là 17,29 triệu đồng/chiếc.

Tin mới

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Li Shufu (Lý Thư Phúc), chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group, thường được ví như “Henry Ford” của Trung Quốc. Tỷ phú này có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại ngành ô tô Henry Ford, người đã đặt nền móng trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô Mỹ và có ảnh hưởng rất lớn đến ngành ô tô thế giới.
#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.