Honda ưu đãi khách hàng CR-V và City

Biên Thùy
Liên doanh Nhật Bản bắt đầu áp dụng chương trình ưu đãi dành cho người tiêu dùng mua hai mẫu xe CR-V và City
Chương trình ưu đãi này được xem là một động thái kích cầu dành cho 2 
mẫu xe đang đắt khách nhất tại thị trường Việt Nam của hãng xe Nhật Bản.
Chương trình ưu đãi này được xem là một động thái kích cầu dành cho 2 mẫu xe đang đắt khách nhất tại thị trường Việt Nam của hãng xe Nhật Bản.
Liên doanh Nhật Bản bắt đầu áp dụng chương trình ưu đãi dành cho người tiêu dùng mua hai mẫu xe CR-V và City.

Theo đó, tất cả khách hàng mua một trong hai mẫu xe này trong khoảng thời gian từ ngày 20/6 đến hết ngày 31/7/2016, thanh toán và nhận xe trong khoảng thời gian từ ngày 1/8 đến hết ngày 30/9/2016 sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất trị giá 1,35% tổng giá bán lẻ đề xuất. Mức giá bán được áp dụng tại thời điểm thanh toán 100% hợp đồng để nhận bàn giao xe. Giá trị khuyến mại đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Gói bảo hiểm vật chất bao gồm các hạng mục: tổn thất toàn bộ do tai nạn hoặc trộm cắp; các quyền lợi bổ sung như thay thế mới bộ phận, sửa chữa tại xưởng dịch vụ chính hãng, bồi thường thủy kích, cẩu kéo miễn phí xe tai nạn (tối đa 10 triệu đồng/năm); thay thế xe mới trong trường hợp xe mới trong năm đầu tiên sử dụng bị thiệt hại trên 75%; chi phí xe cấp cứu (giới hạn 1 triệu đồng/năm); thay thế chìa khóa bị mất (trị giá 2 triệu đồng/năm).

Chương trình ưu đãi này được xem là một động thái kích cầu dành cho 2 mẫu xe đang đắt khách nhất tại thị trường Việt Nam của hãng xe Nhật Bản.

Kể từ khi được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2008 và 2013, CR-V và City luôn là một trong những mẫu xe then chốt đóng góp cho thành công về sản lượng bán hàng cũng như giá trị của thương hiệu ôtô Honda.

Tính đến hết tháng 5/2016, tổng sản lượng bán hàng tích lũy của mẫu sedan cỡ nhỏ City đạt mức kỷ lục 1.734 chiếc, tăng 43% so với cùng kỳ năm trước, đồng thời là một trong hai mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất. Cũng trong tháng 5/2016, Honda City đã quay trở lại Top 10 ôtô bán chạy nhất thị trường.

Trong khi đó, kết thúc năm 2015, phiên bản Honda CR-V mới cũng đạt sản lượng bán hàng ấn tượng 4.533 chiếc và là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam. Trong tháng 4/2016, Honda Việt Nam cũng đã bổ sung thêm phiên bản cao cấp CR-V 2.4 lít tích hợp thêm nhiều tính năng an toàn và vận hành.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.