Honda Việt Nam đạt kỷ lục về lượng xe máy bán ra

Hàn Ngọc
Năm 2006, Honda Việt Nam đã bán ra thị trường xấp xỉ 750.000 xe máy, tăng 27% so với năm 2005 - con số kỷ lục kể từ khi thành lập
Tháng 8/2006, Honda Việt Nam đã nhận giải thưởng “Tin và Dùng” do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn - Ảnh: Đức Thọ.
Tháng 8/2006, Honda Việt Nam đã nhận giải thưởng “Tin và Dùng” do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn - Ảnh: Đức Thọ.

Năm 2006, Honda Việt Nam đã bán ra thị trường xấp xỉ 750.000 xe máy, tăng 27% so với năm 2005 - con số kỷ lục kể từ khi thành lập.

Tính từ năm 1998, hãng xe máy này đã đạt lượng xe bán ra hơn 3,2 triệu chiếc, đồng thời luôn nắm giữ ngôi vị số 1 trên thị trường xe máy Việt Nam.

Ngoài các dòng xe cao cấp nhập khẩu như @, Dylan hay SH, các dòng sản phẩm do Honda Việt Nam sản xuất và lắp ráp như Super Dream, Wave Alpha, Wave RS, Future Neo hay Click cũng đạt được doanh số khả quan.

Đây cũng chính là một trong những lý do để tháng 8/2006, Honda nhận được giải thưởng “Tin và Dùng” do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Honda Việt Nam cho biết đang triển khai dự án nâng công suất nhà máy xe máy lên 1 triệu xe/năm, dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu năm 2007.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.