Honda Việt Nam kết nối kinh doanh cho khách hàng
Công ty Honda Việt Nam vừa tổ chức chương trình kết nối kinh doanh khá độc đáo dành cho các khách hàng sử dụng xe Civic

Công ty Honda Việt Nam vừa tổ chức chương trình kết nối kinh doanh khá độc đáo dành cho các khách hàng sử dụng xe Civic.
Theo đó, các khách hàng sử dụng sản phẩm ôtô Civic do Honda Việt Nam sản xuất, lắp ráp đã được tham gia một “diễn đàn” trao đổi kinh nghiệm kinh doanh. Tại “diễn đàn” khu vực phía Bắc vừa được tổ chức tại Hà Nội ngày 21/6, hàng trăm khách hàng của Honda Việt Nam đã tham dự và chia sẻ những kinh nghiệm xung quanh chủ đề khởi nghiệp và xây dựng thương hiệu.
TS. Phan Quốc Công, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Sản xuất Hàng Gia dụng Quốc tế (ICP), cho rằng việc Honda Việt Nam tổ chức những cuộc gặp nhằm kết nối kinh doanh giữa các khách hàng của mình là một ý tưởng khá thú vị. Trên thực tế có rất nhiều khách hàng không chỉ của Honda là những doanh nhân và nhiều người trong số họ rất cần những cơ hội gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm thành công hay là thất bại.
Ông Gan Kok Seng, Phó tổng giám đốc Honda Việt Nam, đánh giá việc kết nối kinh doanh như vậy không chỉ đơn giản là một cuộc trao đổi nghe - nói thông thường mà mục đích lớn nhất là các khách mời sẽ có thêm được nhiều giá trị và kinh nghiệm mới trong quá trình kinh doanh, phát triển sự nghiệp.
Theo đó, các khách hàng sử dụng sản phẩm ôtô Civic do Honda Việt Nam sản xuất, lắp ráp đã được tham gia một “diễn đàn” trao đổi kinh nghiệm kinh doanh. Tại “diễn đàn” khu vực phía Bắc vừa được tổ chức tại Hà Nội ngày 21/6, hàng trăm khách hàng của Honda Việt Nam đã tham dự và chia sẻ những kinh nghiệm xung quanh chủ đề khởi nghiệp và xây dựng thương hiệu.
TS. Phan Quốc Công, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Sản xuất Hàng Gia dụng Quốc tế (ICP), cho rằng việc Honda Việt Nam tổ chức những cuộc gặp nhằm kết nối kinh doanh giữa các khách hàng của mình là một ý tưởng khá thú vị. Trên thực tế có rất nhiều khách hàng không chỉ của Honda là những doanh nhân và nhiều người trong số họ rất cần những cơ hội gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm thành công hay là thất bại.
Ông Gan Kok Seng, Phó tổng giám đốc Honda Việt Nam, đánh giá việc kết nối kinh doanh như vậy không chỉ đơn giản là một cuộc trao đổi nghe - nói thông thường mà mục đích lớn nhất là các khách mời sẽ có thêm được nhiều giá trị và kinh nghiệm mới trong quá trình kinh doanh, phát triển sự nghiệp.