Honda Việt Nam ra mắt Air Blade thế hệ mới
Động cơ trang bị cho phiên bản mới vẫn là loại 4 kỳ dung tích 108 cm3, phun xăng điện tử với mức nhiên liệu tiêu chuẩn là 2,22 lít/100km.
Air Blade 2011 được phân phối chính thức từ 12/4 với giá bán lẻ đề xuất 35,99 triệu đồng cho màu đỏ, đen, trắng và 36,99 triệu đồng cho hai màu thể thao đen đỏ và trắng đỏ.
Đây là phiên bản Air Blade thế hệ mới với thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ dung tích 108 cm3 chứ không phải động cơ dung tích 124 cm3 như dự đoán ban đầu.
Động cơ trang bị cho phiên bản mới không thay đổi so với thế hệ trước và vẫn là loại 4 kỳ dung tích 108 cm3, phun xăng điện tử với mức tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn là 2,22 lít/100 km.
Thay đổi lớn nhất ở phiên bản này là thiết kế hoàn toàn mới với hệ thống đèn pha được nâng cấp từ đèn đơn lên đèn đôi nhằm mục đích tăng khoảng chiếu sáng. Hệ thống đèn báo rẽ liền khối với thân xe, tay nắm mới, lốp không săm, ốp vách máy, gương chiếu hậu, gác chân sau kiểu thể thao, đèn LED cho cả đèn hậu và đèn phanh là những chi tiết cũng được đổi mới so với phiên bản trước đây.
Air Blade 2011 được bổ sung một hốc đựng đồ kín đáo nằm ngay cạnh nắp bình xăng giữa thân xe và tay nắm phía sau có gờ thuận lợi cho việc chở đồ nhẹ,... Hơn nữa, ở mẫu mới này còn có sàn để chân rộng, hộc đựng đồ dưới yên lớn khá lớn, hệ thống phanh kết hợp, bảo vệ kép cho ống xả và đặc biệt là chìa khoá được tích hợp chức năng xác định vị trí xe.
Hiện, Air Blade vẫn đang là dòng xe tay ga có doanh số bán rất lớn của Honda Việt Nam. Riêng năm 2010, đã có 330 nghìn xe đã được bán ra thị trường. Với việc ra mắt phiên bản mới, Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ đạt được doanh số bán hàng ở mức 30.000 chiếc/tháng
Ra mắt người tiêu dùng Việt, Air Blade 2011 được đề xuất giá 35,99 và 36,99 triệu đồng tương ứng với hai kiểu tem xe khác nhau và chế độ bảo hành 2 năm hoặc 2.000 km cho cả khung, động cơ cùng 6 lần kiểm tra miễn phí.
Hình ảnh chi tiết Air Blade 2011:
Đây là phiên bản Air Blade thế hệ mới với thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ dung tích 108 cm3 chứ không phải động cơ dung tích 124 cm3 như dự đoán ban đầu.
Động cơ trang bị cho phiên bản mới không thay đổi so với thế hệ trước và vẫn là loại 4 kỳ dung tích 108 cm3, phun xăng điện tử với mức tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn là 2,22 lít/100 km.
Thay đổi lớn nhất ở phiên bản này là thiết kế hoàn toàn mới với hệ thống đèn pha được nâng cấp từ đèn đơn lên đèn đôi nhằm mục đích tăng khoảng chiếu sáng. Hệ thống đèn báo rẽ liền khối với thân xe, tay nắm mới, lốp không săm, ốp vách máy, gương chiếu hậu, gác chân sau kiểu thể thao, đèn LED cho cả đèn hậu và đèn phanh là những chi tiết cũng được đổi mới so với phiên bản trước đây.
Air Blade 2011 được bổ sung một hốc đựng đồ kín đáo nằm ngay cạnh nắp bình xăng giữa thân xe và tay nắm phía sau có gờ thuận lợi cho việc chở đồ nhẹ,... Hơn nữa, ở mẫu mới này còn có sàn để chân rộng, hộc đựng đồ dưới yên lớn khá lớn, hệ thống phanh kết hợp, bảo vệ kép cho ống xả và đặc biệt là chìa khoá được tích hợp chức năng xác định vị trí xe.
Hiện, Air Blade vẫn đang là dòng xe tay ga có doanh số bán rất lớn của Honda Việt Nam. Riêng năm 2010, đã có 330 nghìn xe đã được bán ra thị trường. Với việc ra mắt phiên bản mới, Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ đạt được doanh số bán hàng ở mức 30.000 chiếc/tháng
Ra mắt người tiêu dùng Việt, Air Blade 2011 được đề xuất giá 35,99 và 36,99 triệu đồng tương ứng với hai kiểu tem xe khác nhau và chế độ bảo hành 2 năm hoặc 2.000 km cho cả khung, động cơ cùng 6 lần kiểm tra miễn phí.
Hình ảnh chi tiết Air Blade 2011: