Honda Việt Nam ra mắt mẫu ôtô thứ hai

An Nhi
Vậy là sau nhiều tháng “đồn đoán”, mẫu ôtô thứ hai của Honda Việt Nam, chiếc SUV CR-V đã chính thức có mặt
CR-V là mẫu SUV 5 chỗ ngồi thứ hai tại thị trường Việt Nam, cùng với Ford Escape - Ảnh: Đức Thọ.
CR-V là mẫu SUV 5 chỗ ngồi thứ hai tại thị trường Việt Nam, cùng với Ford Escape - Ảnh: Đức Thọ.
Vậy là sau nhiều tháng “đồn đoán”, mẫu ôtô thứ hai của Honda Việt Nam, chiếc SUV CR-V đã chính thức có mặt.

Về ngoại thất, CR-V có ca-bin hướng về phía trước giúp giảm góc cạnh, tăng tính khí động học cho xe. Mặt ga-lăng và cụm đèn được thiết kế thành 2 tầng kết hợp với lưỡi gạt nước phẳng và tay gạt nước liền mạch khá bắt mắt và linh hoạt.

Tương xứng với phần thân được chăm chút khá cầu kì với những đường gân được dập chìm là bộ vành đúc hợp kim 17 inch 7 chấu góp phần mang lại hình ảnh một chiếc SUV nam tính. Phía sau, cụm đèn pha chạy dọc theo hai bên khung cùng thiết kế cửa hậu hình lục giác và việc sắp xếp lại vị trí của bánh xe dự phòng khiến tạo cho CR-V nét lịch lãm.

Về nội thất, nét mới ở CR-V là các tấm màu kim loại đặt nằm ngang trên mặt táp-lô tạo cảm giác tiện nghi như một chiếc sedan, kết hợp với tấm ốp cửa chắc chắn và khỏe khoắn.

CR-V được trang bị màn hình LCD với ánh sáng xanh trong suốt, hiển thị to và rõ nét các thông số như mức tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ ngoài trời, đồng hồ nhiên liệu… cho phép người lái có thể đọc lướt nhanh mà vẫn nắm bắt được những thông tin cần thiết. CR-V cũng được trang bị hệ thống âm thanh tích hợp hiện đại như bộ đầu CD 6 đĩa với nhiều chức năng cao cấp.

Khoang xe khá tiện nghi, cao cấp hơn các loại SUV thông thường như không gian để chân của ghế ngồi phía sau rộng rãi hơn kết hợp với cao độ của ngưỡng cửa sàn xe khi bước vào được hạ thấp giúp cho người lái cảm thấy thoải mái trong suốt chuyến đi và dễ dàng khi lên xuống.

CR-V được trang bị động cơ 2.4L DOHC i-VTEC, hộp số tự động 5 cấp giúp giảm tỷ số truyền giữa các vòng tua của động cơ; các thiết bị an toàn chủ động như hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử độc lập (EBD) và đèn cốt phóng điện cường độ cao (HID)…

Honda Việt Nam cho biết, mức giá bán lẻ đề xuất của CR-V là 884 triệu đồng/chiếc. CR-V có ba màu khá ấn tượng là nâu vàng, ghi xám và đen ánh.

CR-V được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước cùng ưu đãi kiểm tra miễn phí trong vòng 1.000km đầu tiên và được áp dụng dịch vụ bảo dưỡng chất lượng Honda toàn cầu.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.