Honda Việt Nam ra mắt xe máy Wave S

Hàn Ngọc
Kể từ 18/5, mẫu xe máy mới Wave S sẽ chính thức có mặt tại thị trường thông qua hệ thống đại lý của Honda Việt Nam
Honda Việt Nam cho biết, Wave S sử dụng động cơ 97cm3 xi-lanh đơn, nên sẽ đạt được khả năng về hiệu suất sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.
Honda Việt Nam cho biết, Wave S sử dụng động cơ 97cm3 xi-lanh đơn, nên sẽ đạt được khả năng về hiệu suất sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.
Kể từ 18/5, mẫu xe máy mới Wave S sẽ có mặt trên thị trường, thông qua hệ thống cửa hàng do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc.

Đây là mẫu xe được phát triển từ kiểu xe Wave 100S được tung ra thị trường hồi tháng 10/2006.

Theo công bố của nhà sản xuất, Wave S có kiểu dáng lịch lãm và thể thao đồng thời có phong cách khá cao cấp khi kết hợp hài hòa những nét đẹp nổi bật của 2 dòng xe Wave và Future. Điểm nổi bật của Wave S là thiết kế tem xe được dựa trên biểu tượng cánh chim Honda.

Honda Việt Nam cho biết, Wave S sử dụng động cơ 97cm3 xi-lanh đơn, nên sẽ đạt được khả năng về hiệu suất sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Ngoài ra, giống như phiên bản Future Neo FI vừa được ra mắt thị trường, Wave S cũng được trang bị nhiều những tiện ích nổi bật khác như hộc đựng đồ rộng rãi dưới yên xe, khóa từ chống trộm, phanh đĩa an toàn…

Mức giá được nhà sản xuất công bố cho Wave S là 14,9 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT.

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.