Honda Việt Nam tiếp tục ưu đãi khách mua ôtô

Hoàng Hạnh
Người tiêu dùng mua xe CR-V, Civic, Accord và Odyssey trong tháng 7 sẽ có cơ hội nhận thêm một chiếc Accord trị giá 1,39 tỷ đồng
Mẫu sedan cỡ trung cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan trị giá 1,39 tỷ đồng được Honda Việt Nam dùng làm quà tặng dành cho khách hàng trong đợt kích cầu mới.<br>
Mẫu sedan cỡ trung cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan trị giá 1,39 tỷ đồng được Honda Việt Nam dùng làm quà tặng dành cho khách hàng trong đợt kích cầu mới.<br>
Một chương trình kích cầu tiêu dùng ôtô mới tiếp tục được Honda Việt Nam áp dụng trên thị trường.

Cụ thể, trong khoảng thời gian tháng 7/2017, người tiêu dùng mua một trong các loại xe CR-V, Civic, Accord và Odyssey sẽ có cơ hội nhận thêm một chiếc xe Accord trị giá 1,39 tỷ đồng.

Điều kiện để có thể nhận ưu đãi là người tiêu dùng mua xe tại hệ thống đại lý Honda ủy quyền và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại.

Honda Việt Nam cho biết sẽ dùng 3 chiếc sedan cỡ trung cao cấp Accord làm quà tặng cho người tiêu dùng trong đợt khuyến mại này. Hình thức xác định quà tặng là rút thăm ngẫu nhiên. Tổng giá trị đợt khuyến mại hơn 4 tỷ đồng.

Liên doanh Nhật Bản cũng cho biết, ngoài chương trình khuyến mại này, người tiêu dùng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi nữa khi mua xe tại hệ thống đại lý Honda ôtô ủy nhiệm trên toàn quốc.

Trước đó, từ tháng 5/2017, Honda Việt Nam cũng đã áp dụng một chương trình kích cầu khác dành cho 2 mẫu xe ôtô là CR-V và Accord. Ở đợt kích cầu này, người tiêu dùng mua xe được hỗ trợ thanh toán lệ phí trước bạ trị giá 50 triệu đồng cùng gói quà tặng phụ kiện trang trí xe trị giá gần 6 triệu đồng.

Honda đang nhanh chóng trở lại vị thế là một “ông lớn” tại thị trường ôtô Việt Nam. Theo thống kê, kết thúc 6 tháng đầu năm 2017, Honda Việt Nam đạt tổng sản lượng bán hàng ôtô 5.436 chiếc, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái và là một trong những thương hiệu xe du lịch có tốc độ tăng trưởng tốt nhất thị trường.

Tin mới

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.
EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.