Honda Việt Nam triển khai khuyến mại cho cặp đôi CR-V và City

Lương Giang
HVN triển khai chương trình khuyến mãi "Đón xe hay, thêm ngay quà tặng" với nhiều quà tặng đa dạng dành riêng cho các khách hàng mua xe CR-V và City
Honda City đã ghi dấu ấn với khách hàng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, trang bị tiện ích tiên tiến, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
Honda City đã ghi dấu ấn với khách hàng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, trang bị tiện ích tiên tiến, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Từ ngày 20/5-30/6/201, Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi "Đón xe hay, thêm ngay quà tặng" với nhiều quà tặng đa dạng dành riêng cho các khách hàng mua xe CR-V và City cho các đại lý trên toàn quốc.

Theo đó, khi khách hàng sở hữu xe Honda CR-V hoặc City và thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại, khách hàng sẽ nhận được thẻ quà tặng bao gồm: Gói phụ kiện 1 thảm trải sàn, 1 trải cốp, 1 vá lốp khẩn cấp và 1 xe đạp Modulo. Gói bảo dưỡng định kỳ trong vòng 18 tháng kể từ ngày mua xe hoặc trong vòng 15.000 Km. Tổng giá trị gói quà tặng cao nhất gần 14 triệu đồng.

Là một trong những mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc B kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam năm 2013, Honda City đã ghi dấu ấn với khách hàng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, trang bị tiện ích tiên tiến, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda City đã giành được sự tin tưởng của khách hàng và khẳng định vị thế của mình khi luôn là mẫu xe bán chạy nhất của HVN trong nhiều năm liên tiếp và là 1 trong những mẫu xe phân khúc B sở hữu mức doanh số tăng trưởng cao trong năm tài chính 2019, với doanh thu bán ra từ tháng 4/2018 đến tháng 3/2019 đạt 11.265 xe (tăng 49% so với cùng kỳ năm trước).

Bên cạnh đó, Honda CR-V loại xe nhập khẩu nguyên chiếc cũng trở thành dòng xe bán chạy nhất của HVN. Chính thức được giới thiệu vào cuối năm 2017, Honda CR-V thế hệ thứ 5 đã kiến tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV về các giá trị "Mạnh mẽ - tiện nghi - cao cấp" từ đó, tạo được sức hút với khách hàng và trở thành mẫu xe SUV bán chạy nhất phân khúc năm tài chính 2019 với doanh số đạt 12.818 xe (tăng 227% so với cùng kỳ năm trước).

Tin mới

Hành trình xuyên Việt đáng nhớ với Nissan Almera của cặp vợ chồng 9x

Hành trình xuyên Việt đáng nhớ với Nissan Almera của cặp vợ chồng 9x

“Nếu được chọn lựa, bạn sẽ đi đến đâu trên dải đất hình chữ S tươi đẹp này? Với tôi hay rất nhiều bạn trẻ khác, hành trình xuyên Việt luôn là ước mơ cháy bỏng và ai cũng muốn được thực hiện ít nhất một lần trong đời. Tất cả thứ chúng ta cần đầu tiên là phải có sức khỏe, tiếp theo là ngồi trên một chiếc xe đẹp, bền bỉ, thoải mái, cùng người thương yêu rong ruổi trên mọi cung đường”, Nguyễn Tuấn Linh, người vừa thực hiện thành công chuyến xuyên Việt trên chiếc Nissan Almera EL 2021 chia sẻ.
Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.
EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.