Honda Việt Nam về địa phương chăm sóc khách hàng
Honda Việt Nam cho biết đang chuẩn bị triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng ôtô về các địa phương
Honda Việt Nam (HVN) cho biết đang chuẩn bị triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng ôtô về các địa phương.
Theo đó, trong các ngày 28-29/7 và 6-8/8 sẽ tiến hành chăm sóc khách hàng tại hai địa phương là Cần Thơ và Hải Phòng.
Dịch vụ bao gồm kiểm tra xe miễn phí bằng hệ thống chẩn đoán chuyên dùng của Honda (HDS); bảo dưỡng định kỳ các cấp tương đương 5.000, 10.000 và 20.000 km, thực hiện sửa chữa nhỏ và thay thế phụ tùng chính hiệu với chi phí không đổi so với khi khách hàng mang xe tới các đại lý của Honda.
Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng xe Civic và CR-V do HVN sản xuất và phân phối bởi các đại lý Honda ủy quyền trên toàn quốc.
Năm ngoái, HVN cũng đã triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tại các địa phương nhằm giúp các khách hàng có điều kiện chăm sóc xe tốt nhất.
Theo đại diện HVN, do mạng lưới đại lý ô tô tại các địa phương chưa lớn nên khách hàng tại các tỉnh xa thường gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kiểm tra định kỳ, bảo trì, bảo dưỡng xe thường xuyên. Vì vậy, việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng về tận nơi là rất cần thiết.
Theo đó, trong các ngày 28-29/7 và 6-8/8 sẽ tiến hành chăm sóc khách hàng tại hai địa phương là Cần Thơ và Hải Phòng.
Dịch vụ bao gồm kiểm tra xe miễn phí bằng hệ thống chẩn đoán chuyên dùng của Honda (HDS); bảo dưỡng định kỳ các cấp tương đương 5.000, 10.000 và 20.000 km, thực hiện sửa chữa nhỏ và thay thế phụ tùng chính hiệu với chi phí không đổi so với khi khách hàng mang xe tới các đại lý của Honda.
Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng xe Civic và CR-V do HVN sản xuất và phân phối bởi các đại lý Honda ủy quyền trên toàn quốc.
Năm ngoái, HVN cũng đã triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tại các địa phương nhằm giúp các khách hàng có điều kiện chăm sóc xe tốt nhất.
Theo đại diện HVN, do mạng lưới đại lý ô tô tại các địa phương chưa lớn nên khách hàng tại các tỉnh xa thường gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kiểm tra định kỳ, bảo trì, bảo dưỡng xe thường xuyên. Vì vậy, việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng về tận nơi là rất cần thiết.