Honda Việt Nam về địa phương chăm sóc khách hàng

Phương Anh
Honda Việt Nam cho biết đang chuẩn bị triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng ôtô về các địa phương
Việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng về tận nơi là rất cần thiết.
Việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng về tận nơi là rất cần thiết.
Honda Việt Nam (HVN) cho biết đang chuẩn bị triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng ôtô về các địa phương.

Theo đó, trong các ngày 28-29/7 và 6-8/8 sẽ tiến hành chăm sóc khách hàng tại hai địa phương là Cần Thơ và Hải Phòng.

Dịch vụ bao gồm kiểm tra xe miễn phí bằng hệ thống chẩn đoán chuyên dùng của Honda (HDS); bảo dưỡng định kỳ các cấp tương đương 5.000, 10.000 và 20.000 km, thực hiện sửa chữa nhỏ và thay thế phụ tùng chính hiệu với chi phí không đổi so với khi khách hàng mang xe tới các đại lý của Honda.

Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng xe Civic và CR-V do HVN sản xuất và phân phối bởi các đại lý Honda ủy quyền trên toàn quốc.

Năm ngoái, HVN cũng đã triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tại các địa phương nhằm giúp các khách hàng có điều kiện chăm sóc xe tốt nhất.

Theo đại diện HVN, do mạng lưới đại lý ô tô tại các địa phương chưa lớn nên khách hàng tại các tỉnh xa thường gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kiểm tra định kỳ, bảo trì, bảo dưỡng xe thường xuyên. Vì vậy, việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng về tận nơi là rất cần thiết.

Tin mới

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.
Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.