Honda Việt Nam về địa phương chăm sóc khách hàng

Phương Anh
Honda Việt Nam cho biết đang chuẩn bị triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng ôtô về các địa phương
Việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng về tận nơi là rất cần thiết.
Việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng về tận nơi là rất cần thiết.
Honda Việt Nam (HVN) cho biết đang chuẩn bị triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng ôtô về các địa phương.

Theo đó, trong các ngày 28-29/7 và 6-8/8 sẽ tiến hành chăm sóc khách hàng tại hai địa phương là Cần Thơ và Hải Phòng.

Dịch vụ bao gồm kiểm tra xe miễn phí bằng hệ thống chẩn đoán chuyên dùng của Honda (HDS); bảo dưỡng định kỳ các cấp tương đương 5.000, 10.000 và 20.000 km, thực hiện sửa chữa nhỏ và thay thế phụ tùng chính hiệu với chi phí không đổi so với khi khách hàng mang xe tới các đại lý của Honda.

Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng xe Civic và CR-V do HVN sản xuất và phân phối bởi các đại lý Honda ủy quyền trên toàn quốc.

Năm ngoái, HVN cũng đã triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tại các địa phương nhằm giúp các khách hàng có điều kiện chăm sóc xe tốt nhất.

Theo đại diện HVN, do mạng lưới đại lý ô tô tại các địa phương chưa lớn nên khách hàng tại các tỉnh xa thường gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kiểm tra định kỳ, bảo trì, bảo dưỡng xe thường xuyên. Vì vậy, việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng về tận nơi là rất cần thiết.

Tin mới

Loạt chính sách Hà Nội hỗ trợ người dân chuyển đổi phương tiện xanh

Loạt chính sách Hà Nội hỗ trợ người dân chuyển đổi phương tiện xanh

Hà Nội sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ người dân chuyển đổi phương tiện xanh thời gian tới. Hiện Sở Xây dựng Hà Nội đang lấy ý kiến góp ý về dự thảo Nghị quyết về chuyển đổi phương tiện xanh và phát triển hệ thống trạm sạc. Dự kiến, mức hỗ trợ 3 triệu đồng/xe đối với cá nhân thường; 4 triệu đồng/xe đối với hộ cận nghèo; 5 triệu đồng/xe đối với hộ nghèo khi chuyển đổi sang phương tiện xanh.