Honda Việt Nam về địa phương chăm sóc khách hàng

Phương Anh
Honda Việt Nam cho biết đang chuẩn bị triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng ôtô về các địa phương
Việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng về tận nơi là rất cần thiết.
Việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng về tận nơi là rất cần thiết.
Honda Việt Nam (HVN) cho biết đang chuẩn bị triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng ôtô về các địa phương.

Theo đó, trong các ngày 28-29/7 và 6-8/8 sẽ tiến hành chăm sóc khách hàng tại hai địa phương là Cần Thơ và Hải Phòng.

Dịch vụ bao gồm kiểm tra xe miễn phí bằng hệ thống chẩn đoán chuyên dùng của Honda (HDS); bảo dưỡng định kỳ các cấp tương đương 5.000, 10.000 và 20.000 km, thực hiện sửa chữa nhỏ và thay thế phụ tùng chính hiệu với chi phí không đổi so với khi khách hàng mang xe tới các đại lý của Honda.

Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng xe Civic và CR-V do HVN sản xuất và phân phối bởi các đại lý Honda ủy quyền trên toàn quốc.

Năm ngoái, HVN cũng đã triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tại các địa phương nhằm giúp các khách hàng có điều kiện chăm sóc xe tốt nhất.

Theo đại diện HVN, do mạng lưới đại lý ô tô tại các địa phương chưa lớn nên khách hàng tại các tỉnh xa thường gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kiểm tra định kỳ, bảo trì, bảo dưỡng xe thường xuyên. Vì vậy, việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng về tận nơi là rất cần thiết.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.