Honda, Vinastar thông báo hỗ trợ xe ngập nước
Honda Việt Nam vừa thông báo sẽ tiến hành hỗ trợ cho các khách hàng có xe bị ngập nước trong đợt mưa lớn vừa qua
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa thông báo sẽ tiến hành hỗ trợ cho các khách hàng có xe bị ngập nước trong đợt mưa lớn vừa qua.
Theo đó, tất cả các loại xe Honda dù là sản xuất trong nước hay nhập khẩu, kể cả xe mang thương hiệu Acura (thương hiệu sang trọng thuộc Honda), sẽ được hỗ trợ 10% chi phí thay thế phụ tùng cho các công ty bảo hiểm.
Ngoài ra, HVN cũng cử các chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật tư vấn cho khách hàng để có được những phương án sửa chữa thích hợp nhất.
HVN cho biết, hiện đã có gần 300 xe Honda bị hư hại do đợt ngập lụt lớn vừa qua được đưa đến các đại lý, trung tâm dịch vụ ủy nhiệm để tiến hành khắc phục. Chương trình hỗ trợ của HVN sẽ kết thúc vào ngày 15/11.
Bên cạnh việc tiến hành hỗ trợ xe bị hư hại, HVN cũng khuyến cáo mọi khách hàng nên đưa xe đi kiểm tra, dù có thể chưa thấy dấu hiệu hư hại.
Cùng với HVN, liên doanh Vinastar cũng vừa thông báo chương trình hỗ trợ khách hàng sử dụng xe Mitsubishi bị ngập nước.
Cụ thể, Vinastar sẽ tiến hành kiểm tra xe miễn phí, miễn phí bơm mỡ gầm xe, giảm giá 50% cho ba loại phụ tùng là lọc dầu động cơ, lọc gió và dầu động cơ. Đồng thời, Vinastar cũng sẽ miễn phí tiền công lao động và giảm giá ít nhất 10% cho tất cả các loại phụ tùng bị hư hỏng do ngập nước đối với những xe cần sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng.
Tuy nhiên, Vinastar cho biết chương trình này chỉ áp dụng cho các loại xe do Vinastar sản xuất và các loại xe nhập khẩu chính thức vào Việt Nam thông qua Công ty Mitsubishi Nhật Bản.
Theo đó, tất cả các loại xe Honda dù là sản xuất trong nước hay nhập khẩu, kể cả xe mang thương hiệu Acura (thương hiệu sang trọng thuộc Honda), sẽ được hỗ trợ 10% chi phí thay thế phụ tùng cho các công ty bảo hiểm.
Ngoài ra, HVN cũng cử các chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật tư vấn cho khách hàng để có được những phương án sửa chữa thích hợp nhất.
HVN cho biết, hiện đã có gần 300 xe Honda bị hư hại do đợt ngập lụt lớn vừa qua được đưa đến các đại lý, trung tâm dịch vụ ủy nhiệm để tiến hành khắc phục. Chương trình hỗ trợ của HVN sẽ kết thúc vào ngày 15/11.
Bên cạnh việc tiến hành hỗ trợ xe bị hư hại, HVN cũng khuyến cáo mọi khách hàng nên đưa xe đi kiểm tra, dù có thể chưa thấy dấu hiệu hư hại.
Cùng với HVN, liên doanh Vinastar cũng vừa thông báo chương trình hỗ trợ khách hàng sử dụng xe Mitsubishi bị ngập nước.
Cụ thể, Vinastar sẽ tiến hành kiểm tra xe miễn phí, miễn phí bơm mỡ gầm xe, giảm giá 50% cho ba loại phụ tùng là lọc dầu động cơ, lọc gió và dầu động cơ. Đồng thời, Vinastar cũng sẽ miễn phí tiền công lao động và giảm giá ít nhất 10% cho tất cả các loại phụ tùng bị hư hỏng do ngập nước đối với những xe cần sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng.
Tuy nhiên, Vinastar cho biết chương trình này chỉ áp dụng cho các loại xe do Vinastar sản xuất và các loại xe nhập khẩu chính thức vào Việt Nam thông qua Công ty Mitsubishi Nhật Bản.