Hyundai Accent, sedan mới gia nhập thị trường Việt

Khánh Huyền
Hyundai Accent 2012 có hệ thống đèn pha vuốt ngược cùng xi-nhan dạng LED kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt lớn
Hyundai Accent 2012 gia nhập thị trường Việt ngay trong tháng 12/2010 - Ảnh: Hyundai.
Hyundai Accent 2012 gia nhập thị trường Việt ngay trong tháng 12/2010 - Ảnh: Hyundai.
Ra mắt lần đầu vào tháng 9/2010 tại Nga với tên gọi Solaris, Hyundai Accent thế hệ thứ 7 chính thức gia nhập thị trường Việt vào những ngày cuối năm đã khiến phân khúc xe sedan hạng trung thêm chật trội.

Thay đổi hoàn toàn so với phiên bản trước, mẫu Accent mới nhất của Hyundai đến Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức Hyundai Thành Công, mang phong cách thiết kế “điêu khắc dòng chảy” đang áp dụng thành công trên những người anh em Sonata và Avante.  

Accent có hệ thống đèn pha vuốt ngược cùng xi-nhan dạng LED, kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt lớn, đã đem lại một hình ảnh hoàn toàn mới, rất trẻ trung và bắt mắt. Cũng chính vì vậy mà mẫu xe này tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng trẻ cũng như thị trường xe gia đình.

Hyundai Accent 2012 dài 4.370 mm, rộng 1.700 mm, và cao 1.450 mm cùng chiều dài cơ sở 2.570 mm. Với kích thước khá ấn tượng như vậy, chiếc sedan mới này được đánh giá là mẫu xe lớn nhất trong cùng phân khúc.

Được sản xuất bằng chất liệu thép chịu lực cường độ cao, Hyundai Accent 2012 hứa hẹn sẽ tăng cường được khả năng chống ồn, chống rung và đem lại cảm giác lái hoàn hảo hơn.

Thiết kế nội thất bóng bẩy và cân đối cùng những trang bị với chất liệu cao cấp hơn so với thế hệ trước, Accent 2012 thực sự đem lại một cảm giác thân thiện từ khoang xe, cho dù mẫu sedan này chỉ nằm trong phân khúc hạng trung.

Là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, GM Gentra,… Accent 2012 sử dụng động cơ xăng dung tích 1,4 lít cho công suất 107 mã lực. Với động cơ này, chiếc xe sẽ tiêu tốn 6,2 lít nhiên liệu để di chuyển quãng đường 100 km.

Hiện giá của Hyundai Accent 2012 vẫn được giữ kín, nhưng chỉ một vài ngày tới, chiếc xe sẽ chính thức được bán ra cho khách hàng trong nước. Với sự xuất hiện của sản phẩm này, phân khúc xe sedan hạng trung ngày càng chật trội và cạnh tranh khốc liệt hơn.

Hyundai Accent, sedan mới gia nhập thị trường Việt  - Ảnh 1
Hyundai Accent, sedan mới gia nhập thị trường Việt  - Ảnh 2
Hyundai Accent, sedan mới gia nhập thị trường Việt  - Ảnh 3

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.