Hyundai Accent, sedan mới gia nhập thị trường Việt

Khánh Huyền
Hyundai Accent 2012 có hệ thống đèn pha vuốt ngược cùng xi-nhan dạng LED kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt lớn
Hyundai Accent 2012 gia nhập thị trường Việt ngay trong tháng 12/2010 - Ảnh: Hyundai.
Hyundai Accent 2012 gia nhập thị trường Việt ngay trong tháng 12/2010 - Ảnh: Hyundai.
Ra mắt lần đầu vào tháng 9/2010 tại Nga với tên gọi Solaris, Hyundai Accent thế hệ thứ 7 chính thức gia nhập thị trường Việt vào những ngày cuối năm đã khiến phân khúc xe sedan hạng trung thêm chật trội.

Thay đổi hoàn toàn so với phiên bản trước, mẫu Accent mới nhất của Hyundai đến Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức Hyundai Thành Công, mang phong cách thiết kế “điêu khắc dòng chảy” đang áp dụng thành công trên những người anh em Sonata và Avante.  

Accent có hệ thống đèn pha vuốt ngược cùng xi-nhan dạng LED, kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt lớn, đã đem lại một hình ảnh hoàn toàn mới, rất trẻ trung và bắt mắt. Cũng chính vì vậy mà mẫu xe này tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng trẻ cũng như thị trường xe gia đình.

Hyundai Accent 2012 dài 4.370 mm, rộng 1.700 mm, và cao 1.450 mm cùng chiều dài cơ sở 2.570 mm. Với kích thước khá ấn tượng như vậy, chiếc sedan mới này được đánh giá là mẫu xe lớn nhất trong cùng phân khúc.

Được sản xuất bằng chất liệu thép chịu lực cường độ cao, Hyundai Accent 2012 hứa hẹn sẽ tăng cường được khả năng chống ồn, chống rung và đem lại cảm giác lái hoàn hảo hơn.

Thiết kế nội thất bóng bẩy và cân đối cùng những trang bị với chất liệu cao cấp hơn so với thế hệ trước, Accent 2012 thực sự đem lại một cảm giác thân thiện từ khoang xe, cho dù mẫu sedan này chỉ nằm trong phân khúc hạng trung.

Là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, GM Gentra,… Accent 2012 sử dụng động cơ xăng dung tích 1,4 lít cho công suất 107 mã lực. Với động cơ này, chiếc xe sẽ tiêu tốn 6,2 lít nhiên liệu để di chuyển quãng đường 100 km.

Hiện giá của Hyundai Accent 2012 vẫn được giữ kín, nhưng chỉ một vài ngày tới, chiếc xe sẽ chính thức được bán ra cho khách hàng trong nước. Với sự xuất hiện của sản phẩm này, phân khúc xe sedan hạng trung ngày càng chật trội và cạnh tranh khốc liệt hơn.

Hyundai Accent, sedan mới gia nhập thị trường Việt  - Ảnh 1
Hyundai Accent, sedan mới gia nhập thị trường Việt  - Ảnh 2
Hyundai Accent, sedan mới gia nhập thị trường Việt  - Ảnh 3

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.