Hyundai có nhà phân phối mới tại Việt Nam

Đức Thọ
Hyundai vừa chính thức có nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam là Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công
Lễ ký kết hợp tác giữa Hyundai Hàn Quốc và Thành Công Auto
Lễ ký kết hợp tác giữa Hyundai Hàn Quốc và Thành Công Auto
Tập đoàn ôtô Hyundai (Hàn Quốc) vừa chính thức có nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam là Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công (Thành Công Auto).

Theo nội dung thông cáo được phát đi bởi Thành Công Auto, công ty này đã chính thức trở thành đối tác duy nhất nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các sản phẩm ôtô du lịch Hyundai tại Việt Nam kể từ tháng 6/2009.

Trước đó, tại một cuộc làm việc với Thành Công Auto vào tháng 4/2009, Phó chủ tịch cấp cao Hyundai khu vực châu Á - Thái Bình Dương, ông Young Kil Chun đã cho biết “theo nguyên tắc quản lý và chính sách của Hyundai, mỗi quốc gia chỉ có duy nhất một nhà phân phối của Hyundai. Hơn nữa, từ cuối tháng 3/2009, Tập đoàn Hyundai đã chấm dứt hợp đồng với nhà phân phối cũ của Hyundai tại Việt Nam”.

Như vậy, Thành Công Auto sẽ trở thành nhà phân phối chính thức các loại xe du lịch Hyundai tại Việt Nam.

Bên cạnh một số mẫu xe đang khá ăn khách hiện nay như Elantra, Getz,  i30,  Sonata, Tucson, Santafe, Thành Công Auto cho biết sắp tới sẽ phân phối thêm một số dòng sản phẩm cao cấp như Veracruz, EQUUS, Genesis…

Thành Công Auto cũng cho biết, ngoài hoạt động phân phối xe nhập khẩu công ty còn có kế hoạch sản xuất, lắp ráp các loại xe du lịch mang thương hiệu Hyundai.

Trước Thành Công Auto, nhà phân phối chính thức của Hyundai tại Việt Nam từ nhiều năm nay vẫn là Công ty Cổ phần Ôtô Hyundai Việt Nam (HMV).

Sau một thời gian hoạt động, HMV đã góp phần quan trọng xây dựng thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam với những thành công đáng kể. Đến nay, HMV đã là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối ôtô chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam với hệ thống đại lý, bán hàng và dịch vụ bảo hành, sửa chữa rộng lớn.

Đại diện HMV cho biết hiện nay mọi động của công ty vẫn tiếp tục diễn ra bình thường. Theo đó, các chính sách sau bán hàng vẫn được công ty duy trì ở mức cao nhất đối với khách hàng của mình.

Tin mới

Cơ hội kết nối doanh nghiệp Việt và thế giới trong ngành ô tô trong xu thế điện khí hoá

Cơ hội kết nối doanh nghiệp Việt và thế giới trong ngành ô tô trong xu thế điện khí hoá

Triển lãm Quốc tế Automechanika Hồ Chí Minh City 2025, lần thứ 7, dự kiến diễn ra từ ngày 19 đến 21 tháng 6 năm 2025, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), tới đây sẽ mang tới nhiều cơ hội kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt và thế giới trong ngành công nghiệp ô tô.
Các hãng xe chạy đua kích cầu tháng 6

Các hãng xe chạy đua kích cầu tháng 6

Thị trường xe Việt đang có dấu hiệu chững lại khiến các hãng xe liên tục phải tung các chương trình khuyến mại để kích cầu người tiêu dùng. Liên tiếp các chương trình khuyến mại từ các hãng xe và đại lý khiến thị trường xe Việt đang nóng hơn bao giờ hết.
Kỷ nguyên mới cho xe hybrid tầm xa

Kỷ nguyên mới cho xe hybrid tầm xa

Trước sự thay đổi của người tiêu dùng, các nhà sản xuất ô tô đang tìm nhiều con đường khác nhau trong kỷ nguyên xanh hoá các dòng xe ô tô, trong đó có các loại xe hybrid tầm xa.