Hyundai có nhà phân phối mới tại Việt Nam

Đức Thọ
Hyundai vừa chính thức có nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam là Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công
Lễ ký kết hợp tác giữa Hyundai Hàn Quốc và Thành Công Auto
Lễ ký kết hợp tác giữa Hyundai Hàn Quốc và Thành Công Auto
Tập đoàn ôtô Hyundai (Hàn Quốc) vừa chính thức có nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam là Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công (Thành Công Auto).

Theo nội dung thông cáo được phát đi bởi Thành Công Auto, công ty này đã chính thức trở thành đối tác duy nhất nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các sản phẩm ôtô du lịch Hyundai tại Việt Nam kể từ tháng 6/2009.

Trước đó, tại một cuộc làm việc với Thành Công Auto vào tháng 4/2009, Phó chủ tịch cấp cao Hyundai khu vực châu Á - Thái Bình Dương, ông Young Kil Chun đã cho biết “theo nguyên tắc quản lý và chính sách của Hyundai, mỗi quốc gia chỉ có duy nhất một nhà phân phối của Hyundai. Hơn nữa, từ cuối tháng 3/2009, Tập đoàn Hyundai đã chấm dứt hợp đồng với nhà phân phối cũ của Hyundai tại Việt Nam”.

Như vậy, Thành Công Auto sẽ trở thành nhà phân phối chính thức các loại xe du lịch Hyundai tại Việt Nam.

Bên cạnh một số mẫu xe đang khá ăn khách hiện nay như Elantra, Getz,  i30,  Sonata, Tucson, Santafe, Thành Công Auto cho biết sắp tới sẽ phân phối thêm một số dòng sản phẩm cao cấp như Veracruz, EQUUS, Genesis…

Thành Công Auto cũng cho biết, ngoài hoạt động phân phối xe nhập khẩu công ty còn có kế hoạch sản xuất, lắp ráp các loại xe du lịch mang thương hiệu Hyundai.

Trước Thành Công Auto, nhà phân phối chính thức của Hyundai tại Việt Nam từ nhiều năm nay vẫn là Công ty Cổ phần Ôtô Hyundai Việt Nam (HMV).

Sau một thời gian hoạt động, HMV đã góp phần quan trọng xây dựng thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam với những thành công đáng kể. Đến nay, HMV đã là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối ôtô chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam với hệ thống đại lý, bán hàng và dịch vụ bảo hành, sửa chữa rộng lớn.

Đại diện HMV cho biết hiện nay mọi động của công ty vẫn tiếp tục diễn ra bình thường. Theo đó, các chính sách sau bán hàng vẫn được công ty duy trì ở mức cao nhất đối với khách hàng của mình.

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.