Hyundai có nhà phân phối mới tại Việt Nam

Đức Thọ
Hyundai vừa chính thức có nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam là Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công
Lễ ký kết hợp tác giữa Hyundai Hàn Quốc và Thành Công Auto
Lễ ký kết hợp tác giữa Hyundai Hàn Quốc và Thành Công Auto
Tập đoàn ôtô Hyundai (Hàn Quốc) vừa chính thức có nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam là Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công (Thành Công Auto).

Theo nội dung thông cáo được phát đi bởi Thành Công Auto, công ty này đã chính thức trở thành đối tác duy nhất nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các sản phẩm ôtô du lịch Hyundai tại Việt Nam kể từ tháng 6/2009.

Trước đó, tại một cuộc làm việc với Thành Công Auto vào tháng 4/2009, Phó chủ tịch cấp cao Hyundai khu vực châu Á - Thái Bình Dương, ông Young Kil Chun đã cho biết “theo nguyên tắc quản lý và chính sách của Hyundai, mỗi quốc gia chỉ có duy nhất một nhà phân phối của Hyundai. Hơn nữa, từ cuối tháng 3/2009, Tập đoàn Hyundai đã chấm dứt hợp đồng với nhà phân phối cũ của Hyundai tại Việt Nam”.

Như vậy, Thành Công Auto sẽ trở thành nhà phân phối chính thức các loại xe du lịch Hyundai tại Việt Nam.

Bên cạnh một số mẫu xe đang khá ăn khách hiện nay như Elantra, Getz,  i30,  Sonata, Tucson, Santafe, Thành Công Auto cho biết sắp tới sẽ phân phối thêm một số dòng sản phẩm cao cấp như Veracruz, EQUUS, Genesis…

Thành Công Auto cũng cho biết, ngoài hoạt động phân phối xe nhập khẩu công ty còn có kế hoạch sản xuất, lắp ráp các loại xe du lịch mang thương hiệu Hyundai.

Trước Thành Công Auto, nhà phân phối chính thức của Hyundai tại Việt Nam từ nhiều năm nay vẫn là Công ty Cổ phần Ôtô Hyundai Việt Nam (HMV).

Sau một thời gian hoạt động, HMV đã góp phần quan trọng xây dựng thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam với những thành công đáng kể. Đến nay, HMV đã là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối ôtô chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam với hệ thống đại lý, bán hàng và dịch vụ bảo hành, sửa chữa rộng lớn.

Đại diện HMV cho biết hiện nay mọi động của công ty vẫn tiếp tục diễn ra bình thường. Theo đó, các chính sách sau bán hàng vẫn được công ty duy trì ở mức cao nhất đối với khách hàng của mình.

Tin mới

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Li Shufu (Lý Thư Phúc), chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group, thường được ví như “Henry Ford” của Trung Quốc. Tỷ phú này có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại ngành ô tô Henry Ford, người đã đặt nền móng trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô Mỹ và có ảnh hưởng rất lớn đến ngành ô tô thế giới.
#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.