Hyundai Creta về Việt Nam có giá từ 806 triệu đồng

Đức Thọ
Creta được định vị ở phân khúc dưới so với “đàn anh” SantaFe 5 chỗ ngồi và Tucson
Creta được định vị ở phân khúc dưới so với “đàn anh” SantaFe 5 chỗ ngồi và Tucson.
Creta được định vị ở phân khúc dưới so với “đàn anh” SantaFe 5 chỗ ngồi và Tucson.
Mẫu xe đa dụng 5 chỗ ngồi Hyundai Creta đã chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày 8/10/2015.

Creta được nhà phân phối chính hãng Hyundai Thành Công nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với hai phiên bản.

Trong đó, phiên bản động cơ xăng Gamma II dung tích 1.6 lít, cam đôi DOHC, phun xăng đa điểm, được chế tạo từ hợp kim nhôm khối lượng nhẹ. Phiên bản này có công suất cực đại 123 mã lực tại tốc độ tua máy 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 151 Nm tại 4.850 vòng/phút.

Phiên bản động cơ diesel U2 phun nhiên liệu trực tiếp CRDi, kết hợp Turbo điều khiển cánh biến thiên VGT dung tích 1.6 lít. Phiên bản này có công suất cực đại 128 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260 Nm tại dải tốc độ tua máy 1.900 - 2.750 vòng/phút. Cả 2 phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Creta có chiều dài 4.270 mm, rộng 1.780 mm và cao 1.665 mm, khoảng sáng gầm xe ở mức 190 mm. Về thị trường Việt Nam, Creta được định vị ở phân khúc dưới so với “đàn anh” SantaFe 5 chỗ ngồi và Tucson. Tuy vậy, “tân binh” Hàn Quốc này lại mang phong cách cơ bắp hơn.

Điểm nhấn ngoại thất của Hyundai Creta nằm ở cụm đèn pha projector cho cả chế độ chiếu xa và chiếu gần đạt hiệu quả tối đa. Đồng thời, đèn có khả năng mở rộng góc chiếu tự động khi xe vào cua, đèn phanh trên cao dạng LED, tay nắm cửa mạ crom, gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ có chức năng sấy. Xe được trang bị vành hợp kim có đường kính 17 inch.

Tương tự các mẫu xe được đưa về Việt Nam trong khoảng một năm trở lại đây, Creta cũng sở hữu khoang nội thất hiện đại cùng khá nhiều trang thiết bị, công nghệ mới của thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Xe được trang bị ghế ngồi bọc da với công nghệ kháng khuẩn chống bụi bẩn trong quá trình sử dụng lâu dài. Các chi tiết da cũng xuất hiện kết hợp cùng chất liệu nhựa trong ca-bin.

Nút bấm khởi động start/stop cùng chìa khoá thông minh tiếp tục là một trang bị tiêu chuẩn. Xe có ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng cùng vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, hệ thống điều hòa tự động tích hợp công nghệ lọc khử i-on kết hợp cùng cửa gió cho hàng ghế sau. Vô-lăng xe tích hợp các nút điều khiển thông số cài đặt, chuyển nhạc và nhận cuộc gọi

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống 6 túi khí.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Creta được phân phối với mức giá bán lẻ 806 triệu đồng cho phiên bản động cơ xăng và 846 triệu đồng cho phiên bản động cơ dầu. Xe có 5 màu ngoại thất trắng, bạc, nâu, đỏ và đen. Đại diện Hyundai Thành Công cho biết, tất cả khách hàng mua xe Creta trong khoảng thời gian từ nay cho đến hết tháng 11/2015 sẽ được tặng kèm gói bảo hiểm vật chất 2 năm trị giá 20 triệu đồng.

Một số hình ảnh về mẫu xe Hyundai Creta vừa có mặt tại Việt Nam:

Hyundai Creta về Việt Nam có giá từ 806 triệu đồng 1
Kích thước nhỏ hơn song Creta lại sở hữu ngoại hình cơ bắp hơn so với "đàn anh" SantaFe 5 chỗ ngồi và Tucson.

Hyundai Creta về Việt Nam có giá từ 806 triệu đồng 2
Xe có kiểu dáng hiện đại cùng khả năng vượt địa hình đáng nể.

Hyundai Creta về Việt Nam có giá từ 806 triệu đồng 3
Xe có 5 màu ngoại thất trắng, bạc, nâu, đỏ và đen.


Hyundai Creta về Việt Nam có giá từ 806 triệu đồng 4
Khoang nội thất hiện đại với khá nhiều các công nghệ của hãng xe Hàn Quốc.

Hyundai Creta về Việt Nam có giá từ 806 triệu đồng 5
Xe được trang bị một loạt hệ thống an toàn tân tiến nhằm đảm bảo khả năng vận hành tốt trên mọi điều kiện đường sá khác nhau.

Tin mới

Tesla thay đổi chiến lược sản xuất pin xe điện, các đối thủ lại quay cuồng

Tesla thay đổi chiến lược sản xuất pin xe điện, các đối thủ lại quay cuồng

Hãng xe điện của Mỹ vừa tuyên bố tham vọng loại bỏ đất hiếm khỏi các mẫu xe tương lai của Tesla Inc. Thông tin này đang khiến các nhà sản xuất trong lĩnh vực xe điện lại phải bối rối tìm cách để chạy theo, nhưng nó cũng sẽ thúc đẩy nỗ lực toàn cầu nhằm cung cấp các giải pháp thay thế cho động cơ ô tô điện hiện đang dựa vào vật liệu này.
Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.