Hyundai Genesis Coupe 2013 lộ diện tại Việt Nam

Minh Toàn
Không ồn ào, chiếc xe thể thao 2 cửa Genesis Coupe phiên bản 2013 bất ngờ xuất hiện trong một đại lý xe Hyundai tại Tp. HCM
Hyundai Genesis Coupe 2013 tại Việt Nam mang động cơ dung tích 2.0 lít, công suất 260 mã lực - Ảnh: Cường Vũ.
Hyundai Genesis Coupe 2013 tại Việt Nam mang động cơ dung tích 2.0 lít, công suất 260 mã lực - Ảnh: Cường Vũ.
Không ồn ào, chiếc xe thể thao 2 cửa Genesis Coupe phiên bản 2013 bất ngờ xuất hiện trong một đại lý xe Hyundai tại Tp. HCM.

Sau 3 năm kể từ ngày chiếc Genesis Coupe đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, thế hệ mới nhất của dòng xe này lại có màn ra mắt khá kín tiếng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy phiên bản Genesis Coupe 2013 đã có một số thay đổi về ngoại thất, mà điểm nhấn là phần đầu xe với hốc hút gió đặt trên nắp ca-pô và lưới tản nhiệt được thiết kế theo phong cách Ninja bịt mặt cùng bộ đèn pha sắc cạnh.

Cụm đèn hậu cũng được thiết kế mới, lớn hơn và trông rất “ngầu”. Không còn cột B phía trước cửa sổ sau nên cửa kính được kéo dài hơn. Các đường gờ nổi cả phía trước và thân xe có thay đổi theo triết lý thiết kế điêu khắc dòng chảy của Hyundai, kết hợp với cánh gió phía sau tạo nên một hình ảnh mới cho một dòng xe không mới.

Theo tìm hiểu, chiếc Genesis Coupe 2013 đầu tiên đến Việt Nam theo đường nhập khẩu chính hãng và có mức giá bán vào khoảng 1,174 tỷ đồng. Chiếc xe này được trang bị động cơ TCI 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít cho công suất 260 mã lực cùng hộp số tự động 8 cấp.

Hình ảnh ban đầu về chiếc Genesis Coupe 2013 đầu tiên tại Việt Nam:

Hyundai Genesis Coupe 2013 lộ diện tại Việt Nam - Ảnh 1

Hyundai Genesis Coupe 2013 lộ diện tại Việt Nam - Ảnh 2

Hyundai Genesis Coupe 2013 lộ diện tại Việt Nam - Ảnh 3

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.