Hyundai tăng tốc mở rộng phân phối tại Việt Nam

Đức Thọ
Hyundai Thành Công đã đạt tổng sản lượng bán hàng gần 37.000 xe trong năm 2016
Những năm gần đây, Hyundai Thành Công đã có bước phát triển mạnh mẽ về mọi mặt.
Những năm gần đây, Hyundai Thành Công đã có bước phát triển mạnh mẽ về mọi mặt.
Cuối tháng 3/2017, Hyundai Thành Công liên tiếp đưa thêm hai đơn vị phân phối vào hoạt động.

Cả hai đại lý chính hãng mới gồm Hyundai Phạm Văn Đồng (Hà Nội) và Hyundai Hưng Yên (Hưng Yên) đều đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu, qua đó nâng tổng số đại lý 3S ủy quyền của Hyundai tại thị trường Việt Nam lên con số 38.

Các đại lý 3S mới của Hyundai Thành Công cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn của tập đoàn ôtô Hàn Quốc với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe và chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.

Đây cũng là hai đại lý được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI của Hyundai, sử dụng tông màu mới và lấy cảm hứng từ thiên nhiên, tạo dựng không gian xanh bên trong mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Tại đây, bên cạnh hoạt động giao thương và sử dụng dịch vụ, người tiêu dùng cũng có thể tự trải nghiệm thương hiệu Hyundai thông qua hệ thống Digital Showroom với các Kios tương tác 3D trên nền màn hình độ phân giải 4K.

Với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu được áp dụng, hai đại lý ủy quyền mới của Hyundai Thành Công được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại như máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo chuyên nghiệp.

Những năm gần đây, Hyundai Thành Công đã có bước phát triển mạnh mẽ về mọi mặt, từ sản xuất, hệ thống phân phối và bán hàng đến chất lượng dịch vụ và giá thành sản phẩm.

Theo thống kê, Hyundai Thành Công đã đạt tổng sản lượng bán hàng gần 37.000 xe trong năm 2016, chiếm 19% thị phần và đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam.

Đại diện Hyundai Thành Công cho biết sẽ tiếp tục gia tăng sản xuất thêm nhiều mẫu xe mới cho thị trường cũng như mở rộng thêm hệ thống phân phối và dịch vụ trên toàn quốc, cung cấp đa dạng và đầy đủ hơn các sản phẩm xe du lịch mang thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.