Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới

Khánh Huyền
Không phô trương cũng chẳng ồn ào, chiếc mô tô CB125R phiên bản mới nhất xuất hiện đầy phong cách bên người mẫu
Siêu mẫu Yến Ngọc nóng bỏng bên CB125R New Edition - Ảnh: Lý Vĩnh Đông.
Siêu mẫu Yến Ngọc nóng bỏng bên CB125R New Edition - Ảnh: Lý Vĩnh Đông.
Không phô trương cũng chẳng ồn ào, chiếc mô tô CB125R phiên bản mới nhất xuất hiện đầy phong cách bên người mẫu.
 
Giữ nguyên kiểu dáng của người anh em CB125R, phiên bản mới nhất của dòng xe thể thao lắp ráp trong nước này được cải tiến và nâng cấp một số chi tiết và tính năng công nghệ nhằm hấp dẫn hơn người tiêu dùng.

Mang phong cách đặc trưng của dòng xe naked-bike truyền thống, CB125R New Edition sử dụng khung sườn với kết cấu mang tính động lực học cao kết hợp với những khoảng trống trên thân xe một cách hợp lý nhằm tạo nên hình ảnh khỏe khoắn hơn so với phiên bản trước đây.

Thiết kế đèn pha theo dạng hình cắt kim cương vát nhọn, chiếc xe mới phần nào làm giảm đi khả nhiều ma sát gió khi vận hành trên đường. Không chỉ vậy, sự kết hợp hài hòa giữa bộ la-zăng sơn viền phản quang và tem xe với những họa tiết mang mầu sắc mạnh đã tạo nên sự trẻ trung cho phiên bản mới của chiếc CB125R.

Được trang bị động cơ dung tích 125 cm3 cùng hộp số 5 cấp, CB125R New Edition mất 10,8 giây để đạt tốc độ 100 km/giờ, nhanh hơn phiên bản cũ 1,8 giây. Điều đặc biệt, nhờ sử dụng hệ thống piston đầu lồi với gối cam hút cao, do vậy, tỷ số nén của động cơ đã được cải thiện giúp khả năng vận hành cũng như mức độ tiêu hao nhiên liệu đạt hiệu suất tốt hơn.

Mẫu xe này đang được bán rộng rãi tại chuỗi hệ thống Motorrock và các đại lý của Rebel USA trên toàn quốc với giá 56.590.000 đồng, cùng ba lựa chọn màu sắc là đỏ, đen và vàng.

Một vài hình ảnh về người mẫu và CB125R New Edition:

Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới - Ảnh 1

Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới - Ảnh 2

Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới - Ảnh 3

Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới - Ảnh 4

Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới - Ảnh 5

Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới - Ảnh 6

Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới - Ảnh 7

Tin mới

Chuyên gia ô tô: “Xu hướng xe Hybrid tại Việt Nam đang ngày một rõ ràng hơn”

Chuyên gia ô tô: “Xu hướng xe Hybrid tại Việt Nam đang ngày một rõ ràng hơn”

Đó là khẳng định của PGS.TS Đàm Hoàng Phúc khi theo dõi sự vận động, phát triển của dòng xe Hybrid tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt, từ năm 2024, hàng loạt mẫu Hybrid mới được du nhập thị trường và các hãng xe đã quan tâm hơn tới việc công khai những thông tin liên quan đến dòng xe này.
Apple bất ngờ huỷ dự án ô tô điện, chuyển hướng sang dự án AI

Apple bất ngờ huỷ dự án ô tô điện, chuyển hướng sang dự án AI

Động thái bất ngờ này đã đánh dấu sự kết thúc của Project Titan trị giá hàng tỷ USD của gã khổng lồ công nghệ hàng đầu của thế giới. Xe điện trước đó từng là một trong những nỗ lực đầy tham vọng nhất trong lịch sử của gã khổng lồ công nghệ này.
Nguyên nhân khiến doanh số thị trường Việt Nam sụt giảm mạnh đầu năm 2024

Nguyên nhân khiến doanh số thị trường Việt Nam sụt giảm mạnh đầu năm 2024

Theo số liệu thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố, doanh số bán hàng của toàn thị trường xe Việt trong tháng 1/2024 đạt 19.243 xe. Nếu tính tổng doanh số của TC Motor và VAMA thì thị trường xe hơi trong nước tiêu thụ được toàn bộ 22.812 xe các loại, giảm tới 26.812 xe so với tháng 12/2023 đạt 49.624 xe.
Vì sao chi phí đào tạo, sát hạch lái xe ô tô tại Việt Nam ngày càng tăng?

Vì sao chi phí đào tạo, sát hạch lái xe ô tô tại Việt Nam ngày càng tăng?

Chi phí “trọn gói” cho hoạt động đào tạo, sát hạch và cấp giấy phép lái xe ô tô đã tăng gần gấp 3 lần so với 10 năm trước đây. Đại diện trung tâm đào tạo lái xe cho rằng, có ba nguyên nhân chủ yếu, đó là nhiều quy định mới, khấu hao máy móc và đặc biệt là “vật giá leo thang”.