Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới

Khánh Huyền
Không phô trương cũng chẳng ồn ào, chiếc mô tô CB125R phiên bản mới nhất xuất hiện đầy phong cách bên người mẫu
Siêu mẫu Yến Ngọc nóng bỏng bên CB125R New Edition - Ảnh: Lý Vĩnh Đông.
Siêu mẫu Yến Ngọc nóng bỏng bên CB125R New Edition - Ảnh: Lý Vĩnh Đông.
Không phô trương cũng chẳng ồn ào, chiếc mô tô CB125R phiên bản mới nhất xuất hiện đầy phong cách bên người mẫu.
 
Giữ nguyên kiểu dáng của người anh em CB125R, phiên bản mới nhất của dòng xe thể thao lắp ráp trong nước này được cải tiến và nâng cấp một số chi tiết và tính năng công nghệ nhằm hấp dẫn hơn người tiêu dùng.

Mang phong cách đặc trưng của dòng xe naked-bike truyền thống, CB125R New Edition sử dụng khung sườn với kết cấu mang tính động lực học cao kết hợp với những khoảng trống trên thân xe một cách hợp lý nhằm tạo nên hình ảnh khỏe khoắn hơn so với phiên bản trước đây.

Thiết kế đèn pha theo dạng hình cắt kim cương vát nhọn, chiếc xe mới phần nào làm giảm đi khả nhiều ma sát gió khi vận hành trên đường. Không chỉ vậy, sự kết hợp hài hòa giữa bộ la-zăng sơn viền phản quang và tem xe với những họa tiết mang mầu sắc mạnh đã tạo nên sự trẻ trung cho phiên bản mới của chiếc CB125R.

Được trang bị động cơ dung tích 125 cm3 cùng hộp số 5 cấp, CB125R New Edition mất 10,8 giây để đạt tốc độ 100 km/giờ, nhanh hơn phiên bản cũ 1,8 giây. Điều đặc biệt, nhờ sử dụng hệ thống piston đầu lồi với gối cam hút cao, do vậy, tỷ số nén của động cơ đã được cải thiện giúp khả năng vận hành cũng như mức độ tiêu hao nhiên liệu đạt hiệu suất tốt hơn.

Mẫu xe này đang được bán rộng rãi tại chuỗi hệ thống Motorrock và các đại lý của Rebel USA trên toàn quốc với giá 56.590.000 đồng, cùng ba lựa chọn màu sắc là đỏ, đen và vàng.

Một vài hình ảnh về người mẫu và CB125R New Edition:

Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới - Ảnh 1

Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới - Ảnh 2

Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới - Ảnh 3

Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới - Ảnh 4

Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới - Ảnh 5

Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới - Ảnh 6

Khỏe khoắn CB125R phiên bản mới - Ảnh 7

Tin mới

Mặt tối của ngành công nghiệp pin trên thế giới

Mặt tối của ngành công nghiệp pin trên thế giới

Pin, pin, pin!!! Cuộc chạy đua để thu hút ngành công nghiệp của tương lai này, và cung cấp năng lượng cho các loại xe điện sẽ thống trị các con đường, được ví cũng điên cuồng như cơn sốt mua pin AAA sau khi một đứa trẻ tám tuổi mở quà sinh nhật. Tuy nhiên, đằng sau đó là những mặt tối...
Nissan Việt Nam chạy đua doanh số, tung ưu đãi lớn ngay dịp đầu xuân 2023

Nissan Việt Nam chạy đua doanh số, tung ưu đãi lớn ngay dịp đầu xuân 2023

Để kích cầu, ngay đầu năm 2023, nhiều hãng xe tại thị trường Việt hiện đang tung rất nhiều các chương trình khuyến mại. Nhằm thúc đẩy doanh số cũng như kích cầu mua sắm ngay những ngày đầu xuân 2023, Nissan Việt Nam là một trong những cái tên đã mạnh tay đưa ra chương trình ưu đãi lớn cho hai mẫu xe chủ lực Nissan Navara và Nissan Almera.
AI và tác động với ngành công nghiệp ô tô thế giới

AI và tác động với ngành công nghiệp ô tô thế giới

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã có tác động rõ ràng đến nhiều lĩnh vực kinh doanh, nhưng nó đặc biệt mạnh mẽ trong ngành sản xuất và ô tô. Các dự đoán cho thấy AI trong ngành ô tô sẽ có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm gần 40%, đạt 15,9 tỷ USD vào năm 2027. Thế giới đang chứng kiến sự gia tăng liên tục về nhu cầu đối với các phương tiện được kết nối và các công nghệ thông minh như nhận dạng giọng nói và hình ảnh. Kết quả là một ngành công nghiệp sẽ tiếp tục dựa vào cả AI và tự động hóa trong thiết kế, sản xuất và sử dụng ô tô.
ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.