Kia hé lộ mẫu Sorento 2014

Minh Toàn
Hãng chế tạo xe hơi Hàn Quốc vừa hé lộ phiên bản xe đa dụng thể thao Sorento 2014 với một vài thay đổi về thiết kế
Mẫu Kia Sorento 2014 - Ảnh: Kia Motors.
Mẫu Kia Sorento 2014 - Ảnh: Kia Motors.
Hãng chế tạo xe hơi Hàn Quốc vừa hé lộ phiên bản xe đa dụng thể thao (SUV) Sorento 2014 với một vài thay đổi về thiết kế.

Chưa phải thế hệ mới nhất, nhưng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm của Sorento lại được Kia thay đổi khá nhiều từ trang thiết bị cho đến hệ thống khung gầm mới.
 
So với phiên bản trước, ngoại hình Sorento 2014 có một vài điểm khác biệt. Phía trước là cụm đèn chiếu sáng mới có tích hợp dải LED định vị và đèn sương mù được bố trí nằm dọc trên cản (ba-đờ-sốc) trước kiểu mới của xe. Trong khí đó, cửa cốp được thiết kế lại với kiểu dáng nhẹ nhàng nhưng hiện đại hơn nhiều. Ngoài ra, Sorento 2014 sử dụng bộ mâm hợp kim hoàn toàn mới với kích thước lớn 19 inch.

Mặc dù chưa bật mí nội thất của Sorento 2014, nhưng Kia cho biết, phiên bản nâng cấp được chế tạo từ vật liệu nhựa mềm, bảng điều khiển trung tâm tích hợp màn hình hiển thị 7 inch và đồng hồ trong bảng điểu khiển dạng LCD kiểu mới. Ngoài ra, xe còn sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh panorama cỡ hơn và cần số bọc da ở bản số tự động.
 
Mọi thông số về động cơ, hệ dẫn động và trang bị an toàn trên Sorento 2014 được Kia hoàn toàn giữ kín. Người tiêu dùng thế giới sẽ chỉ biết đầy đủ về Sorento 2014 khi mẫu SUV này tham gia triển lãm ôtô Paris vào tháng 9 năm nay.

Một số hình ảnh ban đầu về mẫu SUV Kia Sorento 2014:

Kia hé lộ mẫu Sorento 2014 - Ảnh 1

Kia hé lộ mẫu Sorento 2014 - Ảnh 2

Kia hé lộ mẫu Sorento 2014 - Ảnh 3

Kia hé lộ mẫu Sorento 2014 - Ảnh 4

Kia hé lộ mẫu Sorento 2014 - Ảnh 5

Kia hé lộ mẫu Sorento 2014 - Ảnh 6

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.