Kia Morning có thêm phiên bản “lai” Hyundai i10

Đức Thọ
Mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning vừa được bổ sung thêm phiên bản “lai” với mẫu xe cùng phân hạng Hyundai i10
Tính đến thời điểm này, mẫu xe có sản lượng tốt nhất của Kia tại thị trường Việt Nam đã có đến 9 phiên bản khác nhau.
Tính đến thời điểm này, mẫu xe có sản lượng tốt nhất của Kia tại thị trường Việt Nam đã có đến 9 phiên bản khác nhau.
Mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning vừa được bổ sung thêm phiên bản “lai” với mẫu xe cùng phân hạng Hyundai i10.

Mọi chi tiết thiết kế của phiên bản này không thay đổi gì so với các phiên bản hiện có của Morning tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, điểm thay đổi duy nhất và cũng rất quan trọng là “trái tim” của xe thì lại không phải của Kia.

Cụ thể, Kia đã sử dụng khối động cơ dung tích 1.0 lít của mẫu xe vừa là đối thủ, vừa là “anh em” Hyundai i10 để lắp sang Morning mới. Xe trang bị hộp số sàn 4 cấp.

Như vậy, tính đến thời điểm này, mẫu xe có sản lượng tốt nhất của Kia tại thị trường Việt Nam đã có đến 9 phiên bản khác nhau. Trong đó, phiên bản “lai” vừa xuất hiện có giá bán lẻ “mềm” nhất, ở mức 324 triệu đồng.

Trước đó khoảng 2 tuần, Kia Morning cũng đã được bổ sung thêm 2 phiên bản Si trang bị động cơ dung tích 1.25 lít với mức giá bán lẻ đến từ 383 đến 417 triệu đồng.

Giá bán lẻ 7 phiên bản Kia Morning tại thị trường Việt Nam
SttPhiên bảnGiá bán lẻ (VND)
1Morning 1.0MT324.000.000
2Morning EX344.000.000
3Morning MT363.000.000
4Morning AT390.000.000
5Morning S MT380.000.000
6Morning S AT407.000.000
7Morning S AT mới409.000.000
8Morning Si MT383.000.000
9Morning Si AT417.000.000

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.