Kia Morning có thêm phiên bản “lai” Hyundai i10

Đức Thọ
Mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning vừa được bổ sung thêm phiên bản “lai” với mẫu xe cùng phân hạng Hyundai i10
Tính đến thời điểm này, mẫu xe có sản lượng tốt nhất của Kia tại thị trường Việt Nam đã có đến 9 phiên bản khác nhau.
Tính đến thời điểm này, mẫu xe có sản lượng tốt nhất của Kia tại thị trường Việt Nam đã có đến 9 phiên bản khác nhau.
Mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning vừa được bổ sung thêm phiên bản “lai” với mẫu xe cùng phân hạng Hyundai i10.

Mọi chi tiết thiết kế của phiên bản này không thay đổi gì so với các phiên bản hiện có của Morning tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, điểm thay đổi duy nhất và cũng rất quan trọng là “trái tim” của xe thì lại không phải của Kia.

Cụ thể, Kia đã sử dụng khối động cơ dung tích 1.0 lít của mẫu xe vừa là đối thủ, vừa là “anh em” Hyundai i10 để lắp sang Morning mới. Xe trang bị hộp số sàn 4 cấp.

Như vậy, tính đến thời điểm này, mẫu xe có sản lượng tốt nhất của Kia tại thị trường Việt Nam đã có đến 9 phiên bản khác nhau. Trong đó, phiên bản “lai” vừa xuất hiện có giá bán lẻ “mềm” nhất, ở mức 324 triệu đồng.

Trước đó khoảng 2 tuần, Kia Morning cũng đã được bổ sung thêm 2 phiên bản Si trang bị động cơ dung tích 1.25 lít với mức giá bán lẻ đến từ 383 đến 417 triệu đồng.

Giá bán lẻ 7 phiên bản Kia Morning tại thị trường Việt Nam
SttPhiên bảnGiá bán lẻ (VND)
1Morning 1.0MT324.000.000
2Morning EX344.000.000
3Morning MT363.000.000
4Morning AT390.000.000
5Morning S MT380.000.000
6Morning S AT407.000.000
7Morning S AT mới409.000.000
8Morning Si MT383.000.000
9Morning Si AT417.000.000

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.