Kia Seltos 2024 sẽ có diện mạo táo bạo và mạnh mẽ hơn

Khôi Nguyên
Những chiếc SUV cỡ nhỏ ngày nay có rất nhiều, vì vậy Kia đã quyết định tăng sức hấp dẫn của những chiếc Seltos tương đối mới của mình bằng một bản làm mới giữa chu kỳ. Kia Seltos 2024 đã chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles gây ấn tượng với ngoại hình táo bạo hơn, nhiều sức mạnh hơn bên dưới mui xe và trang trí X-Line mới để tăng sức hấp dẫn.
Kia Seltos 2024 sẽ có diện mạo táo bạo và mạnh mẽ hơn - Ảnh 1

Kiểu dáng mới nổi bật với lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng lớn hơn, hai bên là đèn pha LED projector tùy chọn. Kia cũng cung cấp hệ thống chiếu sáng đặc trưng “Star Map” mới trên lưới tản nhiệt để phân biệt Seltos với các phương tiện khác trên đường.

Vẻ ngoài táo bạo hơn được tăng cường với cản va vuông vắn, đèn sương mù hình dọc tích hợp với đèn chạy ban ngày và đèn chiếu sáng phía sau tân trang đồng nhất với phía trước.

Những thay đổi khác bao gồm thiết kế bánh xe hình học mới, màu sơn xanh Pluton bắt mắt và trang trí X-Line. Gói này bao gồm mâm 18 inch độc đáo, giá nóc màu đen, điểm nhấn cửa màu đen bóng và logo X-Line.

Kia Seltos 2024 sẽ có diện mạo táo bạo và mạnh mẽ hơn - Ảnh 2

Trong khi động cơ tiêu chuẩn vẫn là động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 132 lb-ft sử dụng hộp số CVT, động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1.6 lít tùy chọn hiện có công suất 195 mã lực, tăng 20 mã lực so với mẫu trước đó. Động cơ đó kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. AWD là tiêu chuẩn trên hầu hết các model.

Các mẫu cơ sở được hưởng lợi từ cụm công cụ 4,2 inch mới với bản nâng cấp đồng hồ đo kỹ thuật số. Các phiên bản cao cấp hơn có thể được trang bị bố cục mới kết hợp cả màn hình cảm ứng thông tin giải trí và màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch thành một thiết bị liền mạch duy nhất.

Tất cả các mẫu Seltos đều đi kèm với cảnh báo sự chú ý của người lái, hỗ trợ đèn pha, hỗ trợ theo làn đường và màn hình quan sát phía sau. Phiên bản SX hàng đầu đi kèm với điều khiển hành trình thông minh dựa trên điều hướng với tính năng dừng và đi, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc và hỗ trợ tránh va chạm phía trước.

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.