Lexus UX 2023 sẽ chuyển sang dải sản phẩm hybrid

Khôi Nguyên
Lexus đang thực hiện một loạt các bản cập nhật cho UX, mẫu crossover cấp nhập cảnh 2023. Đáng chú ý dải sản phẩm mới sẽ chỉ được Lexus cung cấp với hệ thống truyền động hybrid, cùng hệ thống thông tin giải trí, hệ thống lái và hệ thống treo được cập nhật cùng nhiều tính năng an toàn tốt hơn.
Lexus UX 2023 sẽ chuyển sang dải sản phẩm hybrid - Ảnh 1

Việc thay đổi này cũng dẫn đến cái tên mới của dải sản phẩm: UXh. Người mua có thể chọn một số gói tùy chọn tương ứng có tên gọi F Sport Design và F Sport Handling.

Các phiên bản sẽ được bổ sung thêm bánh xe F Sport, lưới tản nhiệt đặc trưng, ​​đường ray mái tối màu, ốp mái màu đen, cửa sổ trời, cần gạt nước mưa, đèn sương mù, đèn chiếu sáng vào cua và đèn pha tự cân bằng.

Bên trong nội thất là danh sách các bộ phận dành riêng cho F Sport bao gồm ghế thể thao phía trước, vô lăng, bộ chọn số, cụm đồng hồ và bàn đạp.

Phiên bản thứ hai tiến xa hơn một bước với bộ giảm chấn điều chỉnh hiệu suất, hệ thống treo có thể thay đổi chủ động và thanh giằng vào hộp số lái.

Ngay cả khi khách hàng không chọn các gói trên, các sản phẩm thuộc dải UXh 2023 vẫn sẽ lái tốt hơn và ấn tượng hơn 2022 UX. Lexus cho biết họ đã hiệu chỉnh lại hệ thống lái và hệ thống treo, và thú vị là đã thêm 20 mối hàn điểm vào thân xe để cải thiện độ cứng của cấu trúc.

Lexus UX 2023 sẽ chuyển sang dải sản phẩm hybrid - Ảnh 2

Bên trong, những thay đổi đáng kể nhất đối với dải sản phẩm 2023 liên quan đến thông tin giải trí. UXh có hệ thống thông tin giải trí Lexus Interface sẽ là màn hình cảm ứng 8 inch (kích cỡ 12,3 inch là một tùy chọn) với công nghệ chống chói và bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại với bộ sạc không dây lớn hơn và một cặp cổng sạc USB.

Đối với model 2023, mọi mẫu UXh bất kể cấp độ trang trí đều đạt tiêu chuẩn với Lexus Safety System+ 2.5. Gói này bao gồm hệ thống cảnh báo trước va chạm, hỗ trợ lái khẩn cấp, hỗ trợ theo dõi làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.

Lexus lưu ý rằng phạm vi phản ứng của hệ thống cảnh báo trước va chạm đã được mở rộng với phần cứng tốt hơn và trí tuệ nhân tạo đã giúp nó cải thiện chức năng hỗ trợ theo dõi làn đường.

Dải sản phẩm UXh 2023 sẽ xuất hiện vào cuối mùa hè năm 2022. Hiện thông tin về giá vẫn chưa được công bố.

Tin mới

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…