Lexus UX 2023 sẽ chuyển sang dải sản phẩm hybrid

Khôi Nguyên
Lexus đang thực hiện một loạt các bản cập nhật cho UX, mẫu crossover cấp nhập cảnh 2023. Đáng chú ý dải sản phẩm mới sẽ chỉ được Lexus cung cấp với hệ thống truyền động hybrid, cùng hệ thống thông tin giải trí, hệ thống lái và hệ thống treo được cập nhật cùng nhiều tính năng an toàn tốt hơn.
Lexus UX 2023 sẽ chuyển sang dải sản phẩm hybrid - Ảnh 1

Việc thay đổi này cũng dẫn đến cái tên mới của dải sản phẩm: UXh. Người mua có thể chọn một số gói tùy chọn tương ứng có tên gọi F Sport Design và F Sport Handling.

Các phiên bản sẽ được bổ sung thêm bánh xe F Sport, lưới tản nhiệt đặc trưng, ​​đường ray mái tối màu, ốp mái màu đen, cửa sổ trời, cần gạt nước mưa, đèn sương mù, đèn chiếu sáng vào cua và đèn pha tự cân bằng.

Bên trong nội thất là danh sách các bộ phận dành riêng cho F Sport bao gồm ghế thể thao phía trước, vô lăng, bộ chọn số, cụm đồng hồ và bàn đạp.

Phiên bản thứ hai tiến xa hơn một bước với bộ giảm chấn điều chỉnh hiệu suất, hệ thống treo có thể thay đổi chủ động và thanh giằng vào hộp số lái.

Ngay cả khi khách hàng không chọn các gói trên, các sản phẩm thuộc dải UXh 2023 vẫn sẽ lái tốt hơn và ấn tượng hơn 2022 UX. Lexus cho biết họ đã hiệu chỉnh lại hệ thống lái và hệ thống treo, và thú vị là đã thêm 20 mối hàn điểm vào thân xe để cải thiện độ cứng của cấu trúc.

Lexus UX 2023 sẽ chuyển sang dải sản phẩm hybrid - Ảnh 2

Bên trong, những thay đổi đáng kể nhất đối với dải sản phẩm 2023 liên quan đến thông tin giải trí. UXh có hệ thống thông tin giải trí Lexus Interface sẽ là màn hình cảm ứng 8 inch (kích cỡ 12,3 inch là một tùy chọn) với công nghệ chống chói và bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại với bộ sạc không dây lớn hơn và một cặp cổng sạc USB.

Đối với model 2023, mọi mẫu UXh bất kể cấp độ trang trí đều đạt tiêu chuẩn với Lexus Safety System+ 2.5. Gói này bao gồm hệ thống cảnh báo trước va chạm, hỗ trợ lái khẩn cấp, hỗ trợ theo dõi làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.

Lexus lưu ý rằng phạm vi phản ứng của hệ thống cảnh báo trước va chạm đã được mở rộng với phần cứng tốt hơn và trí tuệ nhân tạo đã giúp nó cải thiện chức năng hỗ trợ theo dõi làn đường.

Dải sản phẩm UXh 2023 sẽ xuất hiện vào cuối mùa hè năm 2022. Hiện thông tin về giá vẫn chưa được công bố.

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.