Lộ diện xe “Rolls-Royce Phantom nhái” giá 240 triệu đồng
Từ những bức ảnh đầu tiên được công bố, thông tin về chiếc “Rolls-Royce Phantom nhái” tại Việt Nam dần được hé mở

Gò lại khung, thay đổi khá nhiều kết cấu, chiếc Nissan Sentra E đã được “phẫu thuật” để trở thành một chiếc Rolls-Royce Phantom có bề ngoài giống như thật tại Việt Nam.
Từ những bức ảnh đầu tiên được công bố, thông tin về chiếc “Rolls-Royce Phantom nhái” tại Việt Nam dần được hé mở.
Anh Lê Ngọc, ở Tĩnh Gia (Thanh Hóa), cho biết, chiếc xe siêu sang “nhái” được anh độ lên từ chiếc Nissan Sentre E đời 2002 trong vòng 2 tháng. Chiếc xe được gò thủ công để tạo hình giống xe Rolls-Royce Phantom và mượn nhiều chi tiết thiết bị từ các mẫu xe khác nhau để giảm chi phí.
Anh Lê Ngọc cho biết, việc độ xe bắt đầu từ tháng 5/2011 và hoàn thành vào tháng 7/2011. Nhóm anh Ngọc đã chụp ảnh và tung lên internet từ tháng 8/2011 nhưng tới tháng 2/2013 thông tin về chiếc xe này mới được biết đến nhiều hơn.
Chiếc xe hiện đang nằm trong xưởng để sửa sang lại ngoại thất và nâng cấp động cơ bởi sau một thời gian sử dụng chiếc xe có nhiều dấu hiệu xuống cấp. Dự kiến, việc sửa chữa sẽ hoàn tất trong khoảng 1 tháng tới.
Do chi phí chế tác hạn hẹp nên xe chỉ được gắn logo Mazda thay vì biểu tượng Spirit of Estasy của xe xịn. Tổng chi phí mua vật liệu và độ xe được tiết lộ vào khoảng 240 triệu đồng trong đó có 50 triệu đồng mua chiếc xe Nissan nguyên bản và gần 200 triệu đồng để mua phụ tùng, sơn sửa và độ nội thất.
Gương chiếu hậu của xe được mượn từ một chiếc Honda Civic đời cũ, đèn trước lấy từ đèn của một loại xe tải Trung Quốc độ xenon, tay nắm cửa thửa của Hyundai Sonata còn đèn hậu lấy từ Ford Ranger.
Từ những bức ảnh đầu tiên được công bố, thông tin về chiếc “Rolls-Royce Phantom nhái” tại Việt Nam dần được hé mở.
Anh Lê Ngọc, ở Tĩnh Gia (Thanh Hóa), cho biết, chiếc xe siêu sang “nhái” được anh độ lên từ chiếc Nissan Sentre E đời 2002 trong vòng 2 tháng. Chiếc xe được gò thủ công để tạo hình giống xe Rolls-Royce Phantom và mượn nhiều chi tiết thiết bị từ các mẫu xe khác nhau để giảm chi phí.
Anh Lê Ngọc cho biết, việc độ xe bắt đầu từ tháng 5/2011 và hoàn thành vào tháng 7/2011. Nhóm anh Ngọc đã chụp ảnh và tung lên internet từ tháng 8/2011 nhưng tới tháng 2/2013 thông tin về chiếc xe này mới được biết đến nhiều hơn.
Chiếc xe hiện đang nằm trong xưởng để sửa sang lại ngoại thất và nâng cấp động cơ bởi sau một thời gian sử dụng chiếc xe có nhiều dấu hiệu xuống cấp. Dự kiến, việc sửa chữa sẽ hoàn tất trong khoảng 1 tháng tới.
Do chi phí chế tác hạn hẹp nên xe chỉ được gắn logo Mazda thay vì biểu tượng Spirit of Estasy của xe xịn. Tổng chi phí mua vật liệu và độ xe được tiết lộ vào khoảng 240 triệu đồng trong đó có 50 triệu đồng mua chiếc xe Nissan nguyên bản và gần 200 triệu đồng để mua phụ tùng, sơn sửa và độ nội thất.
Gương chiếu hậu của xe được mượn từ một chiếc Honda Civic đời cũ, đèn trước lấy từ đèn của một loại xe tải Trung Quốc độ xenon, tay nắm cửa thửa của Hyundai Sonata còn đèn hậu lấy từ Ford Ranger.