Maserati bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ Việt Nam

Đức Thọ
Cuối năm nay, Maserati cũng đưa đại lý tiêu chuẩn 3S toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam vào hoạt động
Trong số 4 dòng xe đầu tiên đang chuẩn bị về Việt Nam, đáng chú ý nhất 
là dòng coupe mui cứng GranTurismo và phiên bản mui xếp GranCabrio.
Trong số 4 dòng xe đầu tiên đang chuẩn bị về Việt Nam, đáng chú ý nhất là dòng coupe mui cứng GranTurismo và phiên bản mui xếp GranCabrio.
Ngày 3/12/2015, thương hiệu xe thể thao Maserati đã chính thức công bố nhà phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, New City Auto sẽ đảm trách vai trò nhập khẩu còn vai trò phân phối các dòng xe Maserati thuộc về Auto Modena. Cũng ngay từ thời điểm ra mắt thương hiệu, Maserati bắt đầu nhận đơn đặt hàng của người tiêu dùng Việt Nam đối với 4 dòng xe gồm Ghibli, Quattroporte, GranTurismo và GranCabrio.

Cuối năm nay, Maserati cũng đưa đại lý tiêu chuẩn 3S toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam vào hoạt động, đặt tại quận 1, Tp.HCM.

Thông tin từ nhà phân phối Auto Modena cho biết, trong số 4 dòng xe đầu tiên đang chuẩn bị về Việt Nam, đáng chú ý nhất là dòng coupe mui cứng GranTurismo và phiên bản mui xếp GranCabrio. Đây được xem như hai chiếc “siêu xe đường phố” nổi tiếng của thương hiệu xe đến từ Italy. Xe sở hữu động cơ V8 dung tích 4.7 lít với công suất cực đại 460 mã lực.

Dòng xe át chủ bài của Maserati trên thị trường thế giới là Quattroporte cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Xe trang bị động cơ V8 dung tích 3.8 lít tăng áp kép, công suất cực đại 530 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 4,7 giây.

Trong khi đó, Ghibli sẽ là mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng chính là giới trẻ đam mê cảm giác lái thể thao.

Ra đời năm 1914, với lịch sử hơn 100 năm, Maserati được xem là một trong những nhà sản xuất xe thể thao hạng sang có tiếng của Ý.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.