Mercedes-Benz bàn giao bộ đôi E 200 cho khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô

Thanh Sương
Lô xe mới này sẽ tiếp tục gia nhập vào dịch vụ đưa đón du khách nhằm mang đến những trải nghiệm đạt chuẩn năm sao tại Laguna Lăng Cô
E-Class luôn là mẫu xe biểu tượng của sự đẳng cấp, được chào đón và đánh giá cao của Mercedes-Benz tại Việt Nam.
E-Class luôn là mẫu xe biểu tượng của sự đẳng cấp, được chào đón và đánh giá cao của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng đại lý ủy quyền An Du (Đà Nẵng) đã chính thức bàn giao hai chiếc xe E 200 thế hệ mới cho khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, Huế.

Lô xe mới này sẽ tiếp tục gia nhập vào dịch vụ đưa đón du khách nhằm mang đến những trải nghiệm đạt chuẩn năm sao khi lưu trú tại khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Với diện tích rộng lớn 280 héc-ta, Laguna Lăng Cô sở hữu vị trí đắc địa với những cảnh tượng đẹp. Laguna Lăng Cô hiện đang vận hành hai khách sạn năm sao mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, một sân golf 18 hố 71 par chuẩn quốc tế, chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, tiện ích hội nghị sự kiện và các hoạt động giải trí thể thao.

Vừa kỷ niệm năm năm hoạt động vào cuối tháng năm vừa qua, Laguna Lăng Cô đang bắt tay vào kế hoạch mở rộng dự án, tiến đến giai đoạn phát triển thứ hai (từ năm 2018 đến 2022), tăng vốn đầu tư từ 875 triệu USD lên 2 tỷ USD cùng trung tâm giải trí vận hành casino với 200 bàn chia bài và 2.000 máy trò chơi điện tử có thưởng sẽ được xây dựng trên khu đất hiện hữu.

Ông Gavin Herholdt, Giám đốc điều hành của Laguna Lăng Cô, chia sẻ: "Với quỹ đất rộng lớn và địa hình phong phú, Laguna Lăng Cô sở hữu điều kiện tối ưu để vận hành casino mà vẫn giữ được không gian nghỉ dưỡng golf trực biển phong cách, tinh tế và những hoạt động giải trí, dịch vụ thân thiện với gia đình".

"Sau 5 năm hoạt động với nhiều cột mốc quan trọng, Laguna Lăng Cô tiếp tục với những bước đi mạnh mẽ hơn xứng danh là một điểm đến phức hợp nghỉ dưỡng lý tưởng. Giấy phép kinh doanh casino vừa được cấp cho khu nghỉ dưỡng và sự kết hợp cùng Mercedes-Benz Việt Nam chính là một trong những bước đi trong quá trình phát triển của chúng tôi. Mục tiêu chính là mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và trở thành khu nghỉ dưỡng phức hợp được yêu thích nhất Việt Nam", ông chia sẻ thêm.

Trong suốt hơn hai mươi năm qua, E-Class luôn là mẫu xe biểu tượng của sự đẳng cấp, được chào đón và đánh giá cao của Mercedes-Benz tại Việt Nam, nhờ vào thiết kế nội thất đẹp mắt, chất liệu cao cấp, khả năng vận hành hiệu quả.

Đặc biệt, E-Class thế hệ mới đạt đến độ an toàn cao - một lý do thuyết phục để trở thành dòng xe cao cấp. E-Class vượt xa tiêu chuẩn an toàn năm sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP) ở tất cả các hạng mục.

Đây là thành quả từ hàng loạt tính năng an toàn như Hỗ trợ đỗ xe tự động Parking Pilot tích hợp Camera lùi hoặc Camera 360; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 9 túi khí an toàn; hệ thống đèn LED toàn phần thông minh.

Ông Choi Duk Jun, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: "Sự kết hợp của hai biểu tượng cho sự đẳng cấp hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm duy nhất, không thể quên cho du khách khắp năm châu khi dừng chân khám phá dải đất hình chữ S xinh đẹp."

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.