Mercedes-Benz bàn giao bộ đôi E 200 cho khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô

Thanh Sương
Lô xe mới này sẽ tiếp tục gia nhập vào dịch vụ đưa đón du khách nhằm mang đến những trải nghiệm đạt chuẩn năm sao tại Laguna Lăng Cô
E-Class luôn là mẫu xe biểu tượng của sự đẳng cấp, được chào đón và đánh giá cao của Mercedes-Benz tại Việt Nam.
E-Class luôn là mẫu xe biểu tượng của sự đẳng cấp, được chào đón và đánh giá cao của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng đại lý ủy quyền An Du (Đà Nẵng) đã chính thức bàn giao hai chiếc xe E 200 thế hệ mới cho khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, Huế.

Lô xe mới này sẽ tiếp tục gia nhập vào dịch vụ đưa đón du khách nhằm mang đến những trải nghiệm đạt chuẩn năm sao khi lưu trú tại khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Với diện tích rộng lớn 280 héc-ta, Laguna Lăng Cô sở hữu vị trí đắc địa với những cảnh tượng đẹp. Laguna Lăng Cô hiện đang vận hành hai khách sạn năm sao mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, một sân golf 18 hố 71 par chuẩn quốc tế, chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, tiện ích hội nghị sự kiện và các hoạt động giải trí thể thao.

Vừa kỷ niệm năm năm hoạt động vào cuối tháng năm vừa qua, Laguna Lăng Cô đang bắt tay vào kế hoạch mở rộng dự án, tiến đến giai đoạn phát triển thứ hai (từ năm 2018 đến 2022), tăng vốn đầu tư từ 875 triệu USD lên 2 tỷ USD cùng trung tâm giải trí vận hành casino với 200 bàn chia bài và 2.000 máy trò chơi điện tử có thưởng sẽ được xây dựng trên khu đất hiện hữu.

Ông Gavin Herholdt, Giám đốc điều hành của Laguna Lăng Cô, chia sẻ: "Với quỹ đất rộng lớn và địa hình phong phú, Laguna Lăng Cô sở hữu điều kiện tối ưu để vận hành casino mà vẫn giữ được không gian nghỉ dưỡng golf trực biển phong cách, tinh tế và những hoạt động giải trí, dịch vụ thân thiện với gia đình".

"Sau 5 năm hoạt động với nhiều cột mốc quan trọng, Laguna Lăng Cô tiếp tục với những bước đi mạnh mẽ hơn xứng danh là một điểm đến phức hợp nghỉ dưỡng lý tưởng. Giấy phép kinh doanh casino vừa được cấp cho khu nghỉ dưỡng và sự kết hợp cùng Mercedes-Benz Việt Nam chính là một trong những bước đi trong quá trình phát triển của chúng tôi. Mục tiêu chính là mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và trở thành khu nghỉ dưỡng phức hợp được yêu thích nhất Việt Nam", ông chia sẻ thêm.

Trong suốt hơn hai mươi năm qua, E-Class luôn là mẫu xe biểu tượng của sự đẳng cấp, được chào đón và đánh giá cao của Mercedes-Benz tại Việt Nam, nhờ vào thiết kế nội thất đẹp mắt, chất liệu cao cấp, khả năng vận hành hiệu quả.

Đặc biệt, E-Class thế hệ mới đạt đến độ an toàn cao - một lý do thuyết phục để trở thành dòng xe cao cấp. E-Class vượt xa tiêu chuẩn an toàn năm sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP) ở tất cả các hạng mục.

Đây là thành quả từ hàng loạt tính năng an toàn như Hỗ trợ đỗ xe tự động Parking Pilot tích hợp Camera lùi hoặc Camera 360; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 9 túi khí an toàn; hệ thống đèn LED toàn phần thông minh.

Ông Choi Duk Jun, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: "Sự kết hợp của hai biểu tượng cho sự đẳng cấp hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm duy nhất, không thể quên cho du khách khắp năm châu khi dừng chân khám phá dải đất hình chữ S xinh đẹp."

Tin mới

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.
Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.