Mercedes-Benz E63 AMG 2010 có mặt tại Việt Nam

Đ. Thọ
Mẫu xe độ thể thao “đỉnh” nhất trong các dòng xe E-class AMG, chiếc E63 AMG 2010, đã được Mercedes-Benz Việt Nam đưa về nước
Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, hiện tại nhà phân phối chưa thể cung cấp các thông tin chi tiết hơn cùng vấn đề giá bán của E63 AMG 2010.
Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, hiện tại nhà phân phối chưa thể cung cấp các thông tin chi tiết hơn cùng vấn đề giá bán của E63 AMG 2010.
Mẫu xe độ thể thao “đỉnh” nhất trong các dòng xe E-class AMG, chiếc E63 AMG 2010, đã được Mercedes-Benz Việt Nam đưa về nước.

E63 AMG 2010 có công suất thuộc hàng “đỉnh” 525 mã lực, đạt khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 4,5 giây. Đây là chiếc xe sedan thể thao thuộc hàng nhanh nhất trên đường phố hiện nay.

AMG là phân nhánh thể thao chuyên độ xe chính thức cho Mercedes-Benz. AMG có nhà máy đặt tại Affalterbach, Đức. Những chiếc xe gắn logo AMG nổi tiếng toàn cầu nhờ phương châm “One man. One engine”, tạm dịch là “Một con người. Một động cơ”, khi mà trên mỗi động cơ xe Mercedes-AMG có chữ k‎‎ý của người kỹ sư đã chế tác ra nó.

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, hiện tại nhà phân phối chưa thể cung cấp các thông tin chi tiết hơn cùng vấn đề giá bán của E63 AMG 2010. Các thông tin này sẽ được công bố chính thức sau khi E63 AMG 2010 xuất hiện tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2009 tại Tp.HCM, từ ngày 19 - 23/11/2009.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.