Mercedes-Benz E63 AMG 2010 có mặt tại Việt Nam

Đ. Thọ
Mẫu xe độ thể thao “đỉnh” nhất trong các dòng xe E-class AMG, chiếc E63 AMG 2010, đã được Mercedes-Benz Việt Nam đưa về nước
Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, hiện tại nhà phân phối chưa thể cung cấp các thông tin chi tiết hơn cùng vấn đề giá bán của E63 AMG 2010.
Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, hiện tại nhà phân phối chưa thể cung cấp các thông tin chi tiết hơn cùng vấn đề giá bán của E63 AMG 2010.
Mẫu xe độ thể thao “đỉnh” nhất trong các dòng xe E-class AMG, chiếc E63 AMG 2010, đã được Mercedes-Benz Việt Nam đưa về nước.

E63 AMG 2010 có công suất thuộc hàng “đỉnh” 525 mã lực, đạt khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 4,5 giây. Đây là chiếc xe sedan thể thao thuộc hàng nhanh nhất trên đường phố hiện nay.

AMG là phân nhánh thể thao chuyên độ xe chính thức cho Mercedes-Benz. AMG có nhà máy đặt tại Affalterbach, Đức. Những chiếc xe gắn logo AMG nổi tiếng toàn cầu nhờ phương châm “One man. One engine”, tạm dịch là “Một con người. Một động cơ”, khi mà trên mỗi động cơ xe Mercedes-AMG có chữ k‎‎ý của người kỹ sư đã chế tác ra nó.

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, hiện tại nhà phân phối chưa thể cung cấp các thông tin chi tiết hơn cùng vấn đề giá bán của E63 AMG 2010. Các thông tin này sẽ được công bố chính thức sau khi E63 AMG 2010 xuất hiện tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2009 tại Tp.HCM, từ ngày 19 - 23/11/2009.

Tin mới

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?
Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Các giám đốc điều hành của Tesla nói rằng những chiếc xe mới ra mắt trong năm nay sẽ chỉ là phiên bản giá cả phải chăng hơn của những chiếc xe hiện có. Thay vào đó, công ty đang tập trung vào việc ra mắt Cybercab vào năm tới, một mẫu xe không có vô lăng hoặc bàn đạp sẽ được sản xuất hàng triệu chiếc cho các đội xe gọi xe tự hành. Musk tin rằng đây sẽ là sản phẩm “bom tấn” tiếp theo của công ty ông sau Model Y, trước khi chuyển sang robot hình người.
Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan đã cảnh báo về khoản lỗ hàng năm lớn nhất lên tới 750 tỷ Yên (5,3 tỷ USD) do chi phí tái cấu trúc cao hơn dự kiến ​​khi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang gặp khó khăn này phải đối mặt với một ranh giới mới về áp lực tài chính từ cuộc chiến thuế quan của Mỹ.