Mercedes-Benz E63 AMG 2010 có mặt tại Việt Nam

Đ. Thọ
Mẫu xe độ thể thao “đỉnh” nhất trong các dòng xe E-class AMG, chiếc E63 AMG 2010, đã được Mercedes-Benz Việt Nam đưa về nước
Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, hiện tại nhà phân phối chưa thể cung cấp các thông tin chi tiết hơn cùng vấn đề giá bán của E63 AMG 2010.
Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, hiện tại nhà phân phối chưa thể cung cấp các thông tin chi tiết hơn cùng vấn đề giá bán của E63 AMG 2010.
Mẫu xe độ thể thao “đỉnh” nhất trong các dòng xe E-class AMG, chiếc E63 AMG 2010, đã được Mercedes-Benz Việt Nam đưa về nước.

E63 AMG 2010 có công suất thuộc hàng “đỉnh” 525 mã lực, đạt khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 4,5 giây. Đây là chiếc xe sedan thể thao thuộc hàng nhanh nhất trên đường phố hiện nay.

AMG là phân nhánh thể thao chuyên độ xe chính thức cho Mercedes-Benz. AMG có nhà máy đặt tại Affalterbach, Đức. Những chiếc xe gắn logo AMG nổi tiếng toàn cầu nhờ phương châm “One man. One engine”, tạm dịch là “Một con người. Một động cơ”, khi mà trên mỗi động cơ xe Mercedes-AMG có chữ k‎‎ý của người kỹ sư đã chế tác ra nó.

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, hiện tại nhà phân phối chưa thể cung cấp các thông tin chi tiết hơn cùng vấn đề giá bán của E63 AMG 2010. Các thông tin này sẽ được công bố chính thức sau khi E63 AMG 2010 xuất hiện tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2009 tại Tp.HCM, từ ngày 19 - 23/11/2009.

Tin mới

Ngành ô tô thế giới “hoảng loạn” vì tình trạng tắc nghẽn đất hiếm

Ngành ô tô thế giới “hoảng loạn” vì tình trạng tắc nghẽn đất hiếm

Đất hiếm rất quan trọng đối với các nhà sản xuất ô tô vì chúng được sử dụng trong nam châm vĩnh cửu trong động cơ xe điện cũng như các thành phần khác có trong tất cả các loại ô tô. Trung Quốc, quốc gia thống trị nguồn cung và chế biến vật liệu, đã thắt chặt kiểm soát xuất khẩu vào tháng 4 vừa qua để ứng phó với cuộc chiến thuế quan leo thang của Mỹ khiến ngành ô tô toàn cầu rơi vào tình thế khó khăn.
#Auto Biz: Cuộc chiến giảm giá xe điện – Từ vấn đề BYD tới hệ luỵ sâu rộng cả ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc

#Auto Biz: Cuộc chiến giảm giá xe điện – Từ vấn đề BYD tới hệ luỵ sâu rộng cả ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc

Giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghiệp ô tô điện, BYD – ông lớn xe điện hàng đầu Trung Quốc – đã khiến cả thị trường “náo loạn” khi tung chương trình giảm giá sâu tới 34% trên hơn 20 mẫu xe. Động thái quyết liệt này không chỉ là để dọn hàng tồn kho, gạt thêm miếng bánh thị phần về tay mình, mà còn đặt nền móng cho một cuộc chiến giá khốc liệt nhất lịch sử ngành ô tô Trung Quốc, với hệ lụy sâu rộng và khó lường cho tương lai ngành xe điện thế giới.
1/3 hãng ô tô Trung Quốc chìm trong khủng hoảng thanh khoản

1/3 hãng ô tô Trung Quốc chìm trong khủng hoảng thanh khoản

Bắc Kinh đã phải hành động để giảm bớt căng thẳng của cuộc chiến giá cả gây thiệt hại với các nhà sản xuất ô tô bị ép phải thanh toán hóa đơn trong vòng 60 ngày. Theo tính toán của các chuyên gia tài chính tờ Financial Times dựa trên các báo cáo tài chính gần đây nhất, các khoản nợ hiện tại đã vượt quá tài sản hiện tại tại hơn 1/3 các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc niêm yết công khai vào cuối năm ngoái.