Mercedes-Benz hội ngộ

An Nhi
13 mẫu xe Mercedes-Benz cả lắp ráp trong nước lẫn nhập khẩu nguyên chiếc đang có một cuộc hội ngộ quy mô lớn Tp.HCM
Đại diện Mercedes-Benz và các thương hiệu tham gia cắt băng khai trương triển lãm.
Đại diện Mercedes-Benz và các thương hiệu tham gia cắt băng khai trương triển lãm.
13 mẫu xe mang thương hiệu Mercedes-Benz cả lắp ráp trong nước lẫn nhập khẩu nguyên chiếc đang có một cuộc hội ngộ quy mô lớn tại Triển lãm Mercedes Fascination, Tp.HCM.

Trong đó, đáng chú ý nhất là màn trình diễn của bộ sưu tập 5 mẫu xe thuộc diện “hot” nhất của Mercedes-Benz trên thị trường hiện nay. Đó là các mẫu siêu xe SLS AMG, mẫu thể thao 2 cửa SL350 phiên bản “Bóng đêm”, chiếc mui xếp sang trọng E350 Cabriolet, chiếc xe xanh sang trọng S400 Hybrid và gương mặt “nội” mới nhất trên thị trường C200 CGI.

Tại triển lãm, liên doanh ôtô sang trọng đến từ nước Đức cũng đã chính thức công bố mức giá bán lẻ dành cho bộ sưu tập 5 mẫu xe này.

Cụ thể, chiếc SLS AMG có mức giá 8,48 tỷ đồng, tương đương 444.000 USD; chiếc SL350 phiên bản “Bóng đêm” có mức giá 4,756 tỷ đồng, tương đương 249.000 USD; chiếc E350 Cabriolet mui xếp có mức giá 2,846 tỷ đồng, tương đương 149.000 USD, chiếc sedan “xanh” hạng sang S400 hybrid có mức giá 4,412 tỷ đồng, tương đương 231.000 USD; và mẫu xe mới sử dụng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu C200 CGI có mức giá 1,144 tỷ đồng, tương đương 59.900 USD.

Ngoài bộ sưu tập 5 chiếc xe này, Mercedes-Benz Việt Nam cũng trưng bày 8 mẫu xe khác đang có mặt trên thị trường như SLK200, GLK, C300 Deluxe, C250 CGI, E250 CGI, S500, GL450 và CLS300.

Triển lãm Mercedes Fascination cũng có sự góp mặt của một số thương hiệu mạnh trong các lĩnh vực tài chính, công nghệ, thời trang, thực phẩm, địa ốc… như Trung Nguyên, Levis’, Nokia, TAG Heuer, Chrome Hearts, Bedweiser, Techcombank, Liberty Insurance hay Sunrise City.

Triễn lãm sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 16/5/2010 tại Phú Mỹ Hưng, Tp.HCM.

Một số hình ảnh tại triển lãm Mercedes Fascination:

Mercedes-Benz hội ngộ - Ảnh 1

Mercedes-Benz hội ngộ - Ảnh 2

Mercedes-Benz hội ngộ - Ảnh 3

Mercedes-Benz hội ngộ - Ảnh 4

Mercedes-Benz hội ngộ - Ảnh 5

Mercedes-Benz hội ngộ - Ảnh 6

Mercedes-Benz hội ngộ - Ảnh 7

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.