Mercedes-Benz huấn luyện lái xe an toàn tại Hà Nội

An Nhi
Từ ngày 30/9 – 5/10, Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tổ chức huấn luyện lái xe an toàn tại Hà Nội
Chuyên gia quốc tế hướng dẫn kỹ năng lái cho các học viên trong chương trình tổ chức năm 2007 tại Tp.HCM.
Chuyên gia quốc tế hướng dẫn kỹ năng lái cho các học viên trong chương trình tổ chức năm 2007 tại Tp.HCM.
Từ ngày 30/9 - 5/10, Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tổ chức huấn luyện lái xe an toàn tại Hà Nội.

Đây là khóa học mà học viên bao gồm các khách hàng của MBV và các nhà báo chuyên về lĩnh vực ôtô sẽ được trang bị lý thuyết lái xe an toàn cùng những bài thực hành với sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia quốc tế.

MBV cho biết, toàn bộ các bài tập thực hành diễn ra trên khu vực sân vận động quốc gia Mỹ Đình là các sa hình mô phỏng thực tế nhất những điều kiện lái xe ngặt nghèo mà người lái có thể gặp trên đường. Khi đó, từng người một, sẽ cảm nhận được phản ứng của chiếc xe và chủ động xử lý các tình huống nguy hiểm khác nhau.

Trong khóa huấn luyện, các chuyên gia quốc tế sẽ luôn kèm cặp để hướng dẫn từng động tác cần thiết giúp cải thiện tốt kỹ năng lái xe, tạo điều kiện cho mỗi cá nhân trở thành những “bậc thầy về lái xe”. “Các tay lái cừ khôi nhất cũng sẽ thấy vẫn còn nhiều điều để khám phá”, đại diện MBV nói.

Ngoài mục đích trang bị các kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu cho khách hàng, đây cũng có thể coi là dịp để MBV tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình với những mẫu xe hiện đang được cung cấp ra thị trường, kể cả xe nhập khẩu, như các dòng C-class, E-class, S-class, R-class và M-class.

Được biết, khách hàng đạt kết quả cao nhất tại chương trình sẽ được MBV tài trợ chuyến du lịch cho 2 người để trực tiếp xem Vòng đua Công thức 1 Grand Prix 2009 Malaysia, với gói tài trợ trị giá 5.000 USD.

Năm 2007, MBV cũng đã thực hiện một chương trình tương tự tại Tp.HCM.

Tin mới

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Hãng sản xuất pin CATL của Trung Quốc chuẩn bị huy động 4,6 tỷ USD từ các nhà đầu tư Trung Quốc và quốc tế tại Hồng Kông, sau khi các ngân hàng chốt sổ giao dịch vào thứ Tư tuần qua với mức giá chào bán được cho là cao nhất là 263 đô la Hồng Kông (33,70 USD) cho một cổ phiếu.
#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

Trong khi nhiều doanh nghiệp ngành ô tô Việt vẫn còn đang đắn đo về lộ trình chuyển đổi xanh thì TMT Motors – một cái tên được biết đến nhiều hơn với vai trò sản xuất, phân phối xe điện Trung Quốc – mới đây đã gây bất ngờ khi công bố kế hoạch xây dựng tối thiểu 30.000 trụ sạc từ nay đến năm 2030. Tuy nhiên, thông tin mới được rò rỉ gần đây lại mở ra một góc nhìn khác đầy chiến lược trong làn sóng của xe Trung Quốc tràn vào Việt Nam. Dường như đang có một cuộc liên minh ngầm giữa các doanh nghiệp Trung Quốc để xây dựng một liên minh trạm sạc. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện ngành xe điện tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới.
GSM chính thức phân phối VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào

GSM chính thức phân phối VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM), đơn vị vận hành Xanh SM – thương hiệu gọi xe thuần điện đầu tiên tại Đông Nam Á, vừa công bố triển khai nền tảng công nghệ Xanh SM Platform tại Lào. Đồng thời, GSM cũng công bố việc phân phối chính thức hai mẫu ô tô điện VinFast VF 3 và VF 5 ở quốc gia này.
Xe ô tô 100% "sản xuất tại Mỹ" có khả thi?

Xe ô tô 100% "sản xuất tại Mỹ" có khả thi?

Tổng thống Donald Trump muốn các nhà sản xuất ô tô chế tạo nhiều xe hơn tại Mỹ bằng các bộ phận của Mỹ, nhưng điều đó không dễ dàng. Ngay cả ô tô và xe tải được lắp ráp từ khung đến hoàn thiện tại Mỹ cũng phải dựa vào các bộ phận và vật liệu nước ngoài. Các chuyên gia trong ngành cho biết, một nhà sản xuất ô tô càng tiến gần đến một chiếc xe 100% "sản xuất tại Mỹ" thì chi phí càng tăng cao.