Mercedes-Benz mở rộng hệ thống phân phối

Phương Anh
Mercedes-Benz Việt Nam đã bắt đầu kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối bằng việc cho ra mắt showroom mới tại Đà Nẵng
Showroom của An Du tại thành phố Đà Nẵng.
Showroom của An Du tại thành phố Đà Nẵng.
Mercedes-Benz Việt Nam đã bắt đầu kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối bằng việc cho ra mắt showroom mới tại Đà Nẵng.

Việc cho ra mắt showroom này là bước khởi đầu để xây dựng một đại lý tiêu chuẩn của nhà phân phối An Du tại thành phố miền Trung này.

Đại diện Công ty Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, sau khi đại lý của An Du tại Đà Nẵng đi vào hoạt động, hệ thống phân phối của liên doanh ôtô hạng sang này sẽ tiếp tục được nhanh chóng mở rộng. Trong đó, theo kế hoạch, kết thúc năm 2010 hệ thống phân phối của Mercedes-Benz trên toàn quốc sẽ tăng lên gấp đôi so với hiện nay.

Việc mở rộng hệ thống phân phối được cho là nhiệm vụ bắt buộc đối với Mercedes-Benz tại Việt Nam khi liên doanh này đang đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng.

Kết thúc năm 2009, Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt doanh số kỷ lục với 3400 chiếc, đạt mức tăng trưởng chung 58% và riêng cho các dòng xe du lịch là 80%.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.