Mercedes-Benz mở rộng hệ thống phân phối

Phương Anh
Mercedes-Benz Việt Nam đã bắt đầu kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối bằng việc cho ra mắt showroom mới tại Đà Nẵng
Showroom của An Du tại thành phố Đà Nẵng.
Showroom của An Du tại thành phố Đà Nẵng.
Mercedes-Benz Việt Nam đã bắt đầu kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối bằng việc cho ra mắt showroom mới tại Đà Nẵng.

Việc cho ra mắt showroom này là bước khởi đầu để xây dựng một đại lý tiêu chuẩn của nhà phân phối An Du tại thành phố miền Trung này.

Đại diện Công ty Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, sau khi đại lý của An Du tại Đà Nẵng đi vào hoạt động, hệ thống phân phối của liên doanh ôtô hạng sang này sẽ tiếp tục được nhanh chóng mở rộng. Trong đó, theo kế hoạch, kết thúc năm 2010 hệ thống phân phối của Mercedes-Benz trên toàn quốc sẽ tăng lên gấp đôi so với hiện nay.

Việc mở rộng hệ thống phân phối được cho là nhiệm vụ bắt buộc đối với Mercedes-Benz tại Việt Nam khi liên doanh này đang đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng.

Kết thúc năm 2009, Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt doanh số kỷ lục với 3400 chiếc, đạt mức tăng trưởng chung 58% và riêng cho các dòng xe du lịch là 80%.

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.
Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường

Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA, sức mua của người tiêu dùng từ đầu năm 2025 đến nay đang có những dấu hiệu phục hồi đáng chú ý. Tuy nhiên, lượng hàng tồn kho từ năm 2024 chuyển sang dẫn đến áp lực không nhỏ cho các hãng xe, đại lý buộc phải chạy đua các đợt đại hạ giá dẫn đến biến động khó lường của thị trường.