Mercedes-Benz mở rộng hệ thống phân phối
Mercedes-Benz Việt Nam đã bắt đầu kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối bằng việc cho ra mắt showroom mới tại Đà Nẵng

Mercedes-Benz Việt Nam đã bắt đầu kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối bằng việc cho ra mắt showroom mới tại Đà Nẵng.
Việc cho ra mắt showroom này là bước khởi đầu để xây dựng một đại lý tiêu chuẩn của nhà phân phối An Du tại thành phố miền Trung này.
Đại diện Công ty Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, sau khi đại lý của An Du tại Đà Nẵng đi vào hoạt động, hệ thống phân phối của liên doanh ôtô hạng sang này sẽ tiếp tục được nhanh chóng mở rộng. Trong đó, theo kế hoạch, kết thúc năm 2010 hệ thống phân phối của Mercedes-Benz trên toàn quốc sẽ tăng lên gấp đôi so với hiện nay.
Việc mở rộng hệ thống phân phối được cho là nhiệm vụ bắt buộc đối với Mercedes-Benz tại Việt Nam khi liên doanh này đang đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng.
Kết thúc năm 2009, Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt doanh số kỷ lục với 3400 chiếc, đạt mức tăng trưởng chung 58% và riêng cho các dòng xe du lịch là 80%.
Việc cho ra mắt showroom này là bước khởi đầu để xây dựng một đại lý tiêu chuẩn của nhà phân phối An Du tại thành phố miền Trung này.
Đại diện Công ty Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, sau khi đại lý của An Du tại Đà Nẵng đi vào hoạt động, hệ thống phân phối của liên doanh ôtô hạng sang này sẽ tiếp tục được nhanh chóng mở rộng. Trong đó, theo kế hoạch, kết thúc năm 2010 hệ thống phân phối của Mercedes-Benz trên toàn quốc sẽ tăng lên gấp đôi so với hiện nay.
Việc mở rộng hệ thống phân phối được cho là nhiệm vụ bắt buộc đối với Mercedes-Benz tại Việt Nam khi liên doanh này đang đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng.
Kết thúc năm 2009, Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt doanh số kỷ lục với 3400 chiếc, đạt mức tăng trưởng chung 58% và riêng cho các dòng xe du lịch là 80%.