Mercedes-Benz tiếp thị qua... lái xe

Đ. Thọ
Mercedes-Benz Việt Nam đang tổ chức chương trình huấn luyện lái xe với sự tham gia của hơn 400 người
Ngoài mục đích nâng cao kỹ năng lái cho khách hàng, chương trình này cũng có ý nghĩa "tiếp thị" rất hiệu quả của Mercedes-Benz Việt Nam.
Ngoài mục đích nâng cao kỹ năng lái cho khách hàng, chương trình này cũng có ý nghĩa "tiếp thị" rất hiệu quả của Mercedes-Benz Việt Nam.
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang tổ chức chương trình huấn luyện lái xe với sự tham gia của hơn 400 người. Chương trình tổ chức tại Hà Nội từ ngày 30/9 đến hết 5/10.

Dự kiến chương trình nayf sẽ được MBV tổ chức thường niên, nhằm nâng cao kỹ năng lái xe an toàn và xử lý hiệu quả các tính huống khẩn cấp cho khách hàng.

Ngoài ra, chương trình cũng có ý nghĩa như một phương thức tiếp thị của MBV, khi trực tiếp khẳng định thương hiệu và chất lượng xe.

Trước khi chương trình diễn ra, một đại diện MBV đã đặt kỳ vọng sau khi chương trình kết thúc sẽ có nhiều khách hàng đặt mua xe. Cụ thể là những mẫu xe được sử dụng tại chương trình gồm C-class, E-class, S-class, dòng xe địa hình ML hay đa dụng sang trọng R-class.

“Với chương trình này, chúng tôi muốn chứng tỏ độ an toàn của xe Mercedes-Benz khi vượt qua những tình huống nguy hiểm khẩn cấp”, Tổng giám đốc MBV, TS. Udo Loersche nói.

Chương trình huấn luyện được thực hiện với ba bài tập do các chuyên gia quốc tế của Mercedes-Benz trực tiếp hướng dẫn.

Trong đó bài tập thứ nhất có các tình huống cụ thể nhằm giúp người lái xe sử dụng hệ thống phanh ABS/BAS hiệu quả và khắc phục hiệu ứng ma sát không đều. Bài tập thứ hai với tình huống đổi làn đường ở tốc độ cao nhằm giúp người lái xe cải thiện kỹ năng bẻ lái chính xác và nhanh chóng trong những tình huống khẩn cấp. Bài tập thứ ba với kỹ năng lái xe theo hình chữ chi trên tấm trước nhằm giúp người lái xe kiểm soát tốt tay lái và xác định tư thế lái chuẩn. Tất cả các bài tập đều được thực hiện với sự trợ giúp của các tính năng và trang thiết bị an toàn của xe.

“Với đợt tập huấn chuyên sâu này, các học viên sẽ học được cách sử dụng hiệu quả nhất những công nghệ an toàn trên xe Mercedes-Benz, để tránh tai nạn trong những tình huống đặc biệt nguy hiểm được giả lập”, huấn luyện viên trưởng Peter Hackett, cho biết.

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.