Mercedes-Benz tiếp thị qua... lái xe

Đ. Thọ
Mercedes-Benz Việt Nam đang tổ chức chương trình huấn luyện lái xe với sự tham gia của hơn 400 người
Ngoài mục đích nâng cao kỹ năng lái cho khách hàng, chương trình này cũng có ý nghĩa "tiếp thị" rất hiệu quả của Mercedes-Benz Việt Nam.
Ngoài mục đích nâng cao kỹ năng lái cho khách hàng, chương trình này cũng có ý nghĩa "tiếp thị" rất hiệu quả của Mercedes-Benz Việt Nam.
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang tổ chức chương trình huấn luyện lái xe với sự tham gia của hơn 400 người. Chương trình tổ chức tại Hà Nội từ ngày 30/9 đến hết 5/10.

Dự kiến chương trình nayf sẽ được MBV tổ chức thường niên, nhằm nâng cao kỹ năng lái xe an toàn và xử lý hiệu quả các tính huống khẩn cấp cho khách hàng.

Ngoài ra, chương trình cũng có ý nghĩa như một phương thức tiếp thị của MBV, khi trực tiếp khẳng định thương hiệu và chất lượng xe.

Trước khi chương trình diễn ra, một đại diện MBV đã đặt kỳ vọng sau khi chương trình kết thúc sẽ có nhiều khách hàng đặt mua xe. Cụ thể là những mẫu xe được sử dụng tại chương trình gồm C-class, E-class, S-class, dòng xe địa hình ML hay đa dụng sang trọng R-class.

“Với chương trình này, chúng tôi muốn chứng tỏ độ an toàn của xe Mercedes-Benz khi vượt qua những tình huống nguy hiểm khẩn cấp”, Tổng giám đốc MBV, TS. Udo Loersche nói.

Chương trình huấn luyện được thực hiện với ba bài tập do các chuyên gia quốc tế của Mercedes-Benz trực tiếp hướng dẫn.

Trong đó bài tập thứ nhất có các tình huống cụ thể nhằm giúp người lái xe sử dụng hệ thống phanh ABS/BAS hiệu quả và khắc phục hiệu ứng ma sát không đều. Bài tập thứ hai với tình huống đổi làn đường ở tốc độ cao nhằm giúp người lái xe cải thiện kỹ năng bẻ lái chính xác và nhanh chóng trong những tình huống khẩn cấp. Bài tập thứ ba với kỹ năng lái xe theo hình chữ chi trên tấm trước nhằm giúp người lái xe kiểm soát tốt tay lái và xác định tư thế lái chuẩn. Tất cả các bài tập đều được thực hiện với sự trợ giúp của các tính năng và trang thiết bị an toàn của xe.

“Với đợt tập huấn chuyên sâu này, các học viên sẽ học được cách sử dụng hiệu quả nhất những công nghệ an toàn trên xe Mercedes-Benz, để tránh tai nạn trong những tình huống đặc biệt nguy hiểm được giả lập”, huấn luyện viên trưởng Peter Hackett, cho biết.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.