Mercedes-Benz tổ chức ngày tiếp thị Sunday Outing

An Nhi
Xe sang, khách hàng và ba nữ “đại sứ thương hiệu” sẽ trở thành những hình ảnh tiếp thị quen thuộc của Mercedes-Benz Việt Nam
Những chiếc xe sang trọng, hàng chục khách hàng và ba nữ “đại sứ thương hiệu” kể từ nay sẽ trở thành những hình ảnh tiếp thị quen thuộc của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trong những ngày Chủ nhật.

Đó lý ý tưởng được đánh giá là khá ấn tượng trong hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng của MBV. Ý tưởng này được phát triển từ hoạt động trải nghiệm sản phẩm dành cho khách hàng trong sự kiện “Sunday Outing” hay “Chủ nhật vi vu” của Mercedes-Benz khu vực châu Á.

Theo đó, khi tham gia Sunday Outing, các khách hàng sẽ được lái thử những mẫu xe đại diện cho các phân khúc mà MBV đang cung cấp ra thị trường, kể cả xe nhập khẩu. Đồng thời, các khách hàng cũng sẽ có được ngày nghỉ cuối tuần thoải mái cùng các đối tác hay bạn bè của chính mình.

Trong những sự kiện Sunday Outing, MBV sẽ cung cấp chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe với mức hỗ trợ 3.900 USD cho xe C-Class và 5% giá công bố cho các loại xe nhập khẩu.

MBV cho biết, Sunday Outing đầu tiên đã diễn ra vào ngày Chủ nhật, 16/11 tại café Terrace, quận 7, Tp.HCM với sự tham gia của ba đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz là hoa hậu Đền Hùng Giáng My, ca sỹ Hồng Nhung và doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

Tiếp theo, Sunday Outing sẽ được MBV tổ chức ở Hà Nội với buổi dã ngoại sân golf Vân Trì.

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.