Mercedes-Benz tổ chức ngày tiếp thị Sunday Outing

An Nhi
Xe sang, khách hàng và ba nữ “đại sứ thương hiệu” sẽ trở thành những hình ảnh tiếp thị quen thuộc của Mercedes-Benz Việt Nam
Những chiếc xe sang trọng, hàng chục khách hàng và ba nữ “đại sứ thương hiệu” kể từ nay sẽ trở thành những hình ảnh tiếp thị quen thuộc của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trong những ngày Chủ nhật.

Đó lý ý tưởng được đánh giá là khá ấn tượng trong hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng của MBV. Ý tưởng này được phát triển từ hoạt động trải nghiệm sản phẩm dành cho khách hàng trong sự kiện “Sunday Outing” hay “Chủ nhật vi vu” của Mercedes-Benz khu vực châu Á.

Theo đó, khi tham gia Sunday Outing, các khách hàng sẽ được lái thử những mẫu xe đại diện cho các phân khúc mà MBV đang cung cấp ra thị trường, kể cả xe nhập khẩu. Đồng thời, các khách hàng cũng sẽ có được ngày nghỉ cuối tuần thoải mái cùng các đối tác hay bạn bè của chính mình.

Trong những sự kiện Sunday Outing, MBV sẽ cung cấp chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe với mức hỗ trợ 3.900 USD cho xe C-Class và 5% giá công bố cho các loại xe nhập khẩu.

MBV cho biết, Sunday Outing đầu tiên đã diễn ra vào ngày Chủ nhật, 16/11 tại café Terrace, quận 7, Tp.HCM với sự tham gia của ba đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz là hoa hậu Đền Hùng Giáng My, ca sỹ Hồng Nhung và doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

Tiếp theo, Sunday Outing sẽ được MBV tổ chức ở Hà Nội với buổi dã ngoại sân golf Vân Trì.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.
Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Mặc dù sử dụng nhiều phương án hoạt động vận động hành lang nhằm chia rẽ các nước trong khối EU để chặn thuế quan EV mới nhưng EU vẫn áp mức thuế rất cao. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng đã sẵn sàng tìm phương án để làm suy yếu EU.
Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.