Mercedes-Benz tổ chức ngày tiếp thị Sunday Outing

An Nhi
Xe sang, khách hàng và ba nữ “đại sứ thương hiệu” sẽ trở thành những hình ảnh tiếp thị quen thuộc của Mercedes-Benz Việt Nam
Những chiếc xe sang trọng, hàng chục khách hàng và ba nữ “đại sứ thương hiệu” kể từ nay sẽ trở thành những hình ảnh tiếp thị quen thuộc của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trong những ngày Chủ nhật.

Đó lý ý tưởng được đánh giá là khá ấn tượng trong hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng của MBV. Ý tưởng này được phát triển từ hoạt động trải nghiệm sản phẩm dành cho khách hàng trong sự kiện “Sunday Outing” hay “Chủ nhật vi vu” của Mercedes-Benz khu vực châu Á.

Theo đó, khi tham gia Sunday Outing, các khách hàng sẽ được lái thử những mẫu xe đại diện cho các phân khúc mà MBV đang cung cấp ra thị trường, kể cả xe nhập khẩu. Đồng thời, các khách hàng cũng sẽ có được ngày nghỉ cuối tuần thoải mái cùng các đối tác hay bạn bè của chính mình.

Trong những sự kiện Sunday Outing, MBV sẽ cung cấp chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe với mức hỗ trợ 3.900 USD cho xe C-Class và 5% giá công bố cho các loại xe nhập khẩu.

MBV cho biết, Sunday Outing đầu tiên đã diễn ra vào ngày Chủ nhật, 16/11 tại café Terrace, quận 7, Tp.HCM với sự tham gia của ba đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz là hoa hậu Đền Hùng Giáng My, ca sỹ Hồng Nhung và doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

Tiếp theo, Sunday Outing sẽ được MBV tổ chức ở Hà Nội với buổi dã ngoại sân golf Vân Trì.

Tin mới

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.
“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

Nhà sản xuất ô tô tư nhân hàng đầu của Trung Quốc, Geely Auto (thành viên của Zhejiang Geely Holding Group (ZGH)), vừa chính thức bắt tay với nhà cung cấp Jameel Motors để tiến vào thị trường Italia. Đây là một trong những thị trường quan trọng nhất của châu Âu, với lá bài chiến lược là các mẫu xe năng lượng mới (NEV).