Mercedes-Benz tổ chức ngày tiếp thị Sunday Outing

An Nhi
Xe sang, khách hàng và ba nữ “đại sứ thương hiệu” sẽ trở thành những hình ảnh tiếp thị quen thuộc của Mercedes-Benz Việt Nam
Những chiếc xe sang trọng, hàng chục khách hàng và ba nữ “đại sứ thương hiệu” kể từ nay sẽ trở thành những hình ảnh tiếp thị quen thuộc của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trong những ngày Chủ nhật.

Đó lý ý tưởng được đánh giá là khá ấn tượng trong hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng của MBV. Ý tưởng này được phát triển từ hoạt động trải nghiệm sản phẩm dành cho khách hàng trong sự kiện “Sunday Outing” hay “Chủ nhật vi vu” của Mercedes-Benz khu vực châu Á.

Theo đó, khi tham gia Sunday Outing, các khách hàng sẽ được lái thử những mẫu xe đại diện cho các phân khúc mà MBV đang cung cấp ra thị trường, kể cả xe nhập khẩu. Đồng thời, các khách hàng cũng sẽ có được ngày nghỉ cuối tuần thoải mái cùng các đối tác hay bạn bè của chính mình.

Trong những sự kiện Sunday Outing, MBV sẽ cung cấp chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe với mức hỗ trợ 3.900 USD cho xe C-Class và 5% giá công bố cho các loại xe nhập khẩu.

MBV cho biết, Sunday Outing đầu tiên đã diễn ra vào ngày Chủ nhật, 16/11 tại café Terrace, quận 7, Tp.HCM với sự tham gia của ba đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz là hoa hậu Đền Hùng Giáng My, ca sỹ Hồng Nhung và doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

Tiếp theo, Sunday Outing sẽ được MBV tổ chức ở Hà Nội với buổi dã ngoại sân golf Vân Trì.

Tin mới

Loạt chính sách Hà Nội hỗ trợ người dân chuyển đổi phương tiện xanh

Loạt chính sách Hà Nội hỗ trợ người dân chuyển đổi phương tiện xanh

Hà Nội sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ người dân chuyển đổi phương tiện xanh thời gian tới. Hiện Sở Xây dựng Hà Nội đang lấy ý kiến góp ý về dự thảo Nghị quyết về chuyển đổi phương tiện xanh và phát triển hệ thống trạm sạc. Dự kiến, mức hỗ trợ 3 triệu đồng/xe đối với cá nhân thường; 4 triệu đồng/xe đối với hộ cận nghèo; 5 triệu đồng/xe đối với hộ nghèo khi chuyển đổi sang phương tiện xanh.