Mercedes-Benz trình làng hai dòng xe V250 và Vito Tourer 121

Thùy Linh
Ngày 27/8, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức ra mắt hai sản phẩm V250 và Vito Tourer 121
Bên trong V 250, khoang nội thất xe sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm với độ hoàn thiện cao.
Bên trong V 250, khoang nội thất xe sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm với độ hoàn thiện cao.
Ngày 27/8, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức ra mắt hai sản phẩm V250 và Vito Tourer 121. Cùng với phiên bản V220 d ra mắt vào cuối năm 2015, khách hàng Việt Nam đã có thêm lựa chọn khi tìm mua một chiếc xe của Mercedes-Benz.  

V 250: Di chuyển 800 km với một lần đổ xăng

“Sensual Purity” là ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt trong các sản phẩm mới của Mercedes-Benz. Ở V-Class, phần đầu xe lôi cuốn với lưới tản nhiệt dốc đứng và ngôi sao 3 cánh nằm ở chính giữa. Cụm đèn trước Full-LED thông minh được tạo hình sắc và có chiều sâu, cũng là bản sắc thiết kế dễ nhận diện của V-Class.

Thân xe cũng trở nên sinh động hơn với hai đường dập nổi kéo dài từ vòm bánh trước đền cụm đèn hậu. Sự phối hợp của một đường nổi và một đường chìm đã giúp cho chiếc MPV dài hơn 5m lại có dáng vẻ thể thao và luôn hướng về phía trước.

Bên trong V 250, khoang nội thất xe sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm với độ hoàn thiện cao. Khu vực bảng điều khiển trung tâm với thiết kế khoáng đạt, giúp V-Class đạt được giải thưởng “Red Dot Award”.

Hệ thống đèn viền bao quanh nội thất có thể thay đổi 3 màu sắc giúp không gian trở nên giàu sức sống hơn. V 250 còn tích hợp nhiều tiện ích như tay lái 3 chấu bọc da nappa, màn hình trung tâm 5,5 inch dạng tablet, điều khiển cảm ứng touchpad và đầu đọc thẻ của hệ thống dẫn đường và định vị GPS.

Việc đỗ xe song song hay vuông góc cũng trở nên dễ hơn nhiều nhờ hệ thống Active Parking Assist.

Từng vị trí trên V 250 sẽ có được sự thoải mái nhất định với cửa gió cho cả 3 hàng ghế cùng điều hòa tự động 3 vùng. Hàng ghế thứ hai với 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ giúp các thành viên trong gia đình tương tác với nhau nhiều hơn hoặc giúp các doanh nghiệp có thêm một phòng họp di động.

Khoang hành lý rộng là điểm cộng tiếp theo của V 250 với khả năng chứa đến 2 xe đạp thể thao và 2 bộ gậy golf nếu gấp gọn hàng ghế thứ 3.

V 250 được trang bị động cơ 2.0L hiệu suất sản sinh 211 mã lực, hộp số 7G-Tronnic Plus. Đặc biệt, sức kéo cực đại 350 Nm đạt được ngay từ vòng tua máy 1.200 vòng phút, giúp xe bứt tốc mạnh mà không cần nhiều nỗ lực từ động cơ.

Hệ thống treo thích ứng Agility Control giúp chiếc xe vận hành linh hoạt và nhanh nhẹn trước những thay đổi liên tục của mặt đường, cho phép người lái lựa chọn 4 chế độ vận hành và chuyển sang ga tự động Cruise Control khi cần thiết.

Với bình nhiên liệu 70 lít, V 250 cho phép di chuyển dài ngày với quãng đường lên đến 800 km với một lần đổ xăng.

Xe có 10 túi khí an toàn, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ.

Không chỉ tiện nghi cho gia đình và hiệu quả cho doanh nghiệp, khách hàng cũng có thể tạo ra một chiếc V-Class cá tính, riêng biệt với gần 20 hạng mục tùy chọn chính hãng từ MBV.

Theo MBV, xe V 250 được phân phối chính hãng với mức giá 2.569 tỷ đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

Vito Tourer 121: Hướng đến giá trị cốt lõi

Bên cạnh dòng xe trên, MBV cũng giới thiệu mẫu xe Vito Tourer 121 với mức giá khởi điểm 1.849 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Vito Tourer 121 là giải pháp di chuyển bền bỉ dành cho các doanh nghiệp.

Vito Tourer 121 hướng đến những khách hàng mong muốn chất lượng vận hành, sức mạnh của thương hiệu Mercedes-Benz kết hợp cùng sự thực dụng, hiệu quả của dòng xe MPV.

Bên cạnh sức mạnh động cơ 211 mã lực và hộp số 7G-tronic Plus, Vito Tourer 121 cũng sở hữu không gian rộng, thiết kế 8 chỗ ngồi và điều hòa khí hậu tự động đa vùng.
Người lái cũng có thể lựa chọn 3 chế độ vận hành và chuyển sang ga tự động Cruise Control tương tự như V 220 d hay V 250.

Ngoại thất/nội thất của Vito Tourer 121 được tối giản, nhưng xe vẫn sở hữu các tính năng an toàn vốn làm nên thương hiệu Mercedes-Benz như ESP, ABS/BAS, Attention Assist, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí cho hàng ghế trước.

Khách hàng cũng có thể nâng cấp Vito Tourer 121 với các tùy chọn bổ sung như mâm đúc đa chấu 17-inch hay cụm đèn trước thông minh LED.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.