Mercedes-Benz trình làng hai dòng xe V250 và Vito Tourer 121

Thùy Linh
Ngày 27/8, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức ra mắt hai sản phẩm V250 và Vito Tourer 121
Bên trong V 250, khoang nội thất xe sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm với độ hoàn thiện cao.
Bên trong V 250, khoang nội thất xe sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm với độ hoàn thiện cao.
Ngày 27/8, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức ra mắt hai sản phẩm V250 và Vito Tourer 121. Cùng với phiên bản V220 d ra mắt vào cuối năm 2015, khách hàng Việt Nam đã có thêm lựa chọn khi tìm mua một chiếc xe của Mercedes-Benz.  

V 250: Di chuyển 800 km với một lần đổ xăng

“Sensual Purity” là ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt trong các sản phẩm mới của Mercedes-Benz. Ở V-Class, phần đầu xe lôi cuốn với lưới tản nhiệt dốc đứng và ngôi sao 3 cánh nằm ở chính giữa. Cụm đèn trước Full-LED thông minh được tạo hình sắc và có chiều sâu, cũng là bản sắc thiết kế dễ nhận diện của V-Class.

Thân xe cũng trở nên sinh động hơn với hai đường dập nổi kéo dài từ vòm bánh trước đền cụm đèn hậu. Sự phối hợp của một đường nổi và một đường chìm đã giúp cho chiếc MPV dài hơn 5m lại có dáng vẻ thể thao và luôn hướng về phía trước.

Bên trong V 250, khoang nội thất xe sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm với độ hoàn thiện cao. Khu vực bảng điều khiển trung tâm với thiết kế khoáng đạt, giúp V-Class đạt được giải thưởng “Red Dot Award”.

Hệ thống đèn viền bao quanh nội thất có thể thay đổi 3 màu sắc giúp không gian trở nên giàu sức sống hơn. V 250 còn tích hợp nhiều tiện ích như tay lái 3 chấu bọc da nappa, màn hình trung tâm 5,5 inch dạng tablet, điều khiển cảm ứng touchpad và đầu đọc thẻ của hệ thống dẫn đường và định vị GPS.

Việc đỗ xe song song hay vuông góc cũng trở nên dễ hơn nhiều nhờ hệ thống Active Parking Assist.

Từng vị trí trên V 250 sẽ có được sự thoải mái nhất định với cửa gió cho cả 3 hàng ghế cùng điều hòa tự động 3 vùng. Hàng ghế thứ hai với 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ giúp các thành viên trong gia đình tương tác với nhau nhiều hơn hoặc giúp các doanh nghiệp có thêm một phòng họp di động.

Khoang hành lý rộng là điểm cộng tiếp theo của V 250 với khả năng chứa đến 2 xe đạp thể thao và 2 bộ gậy golf nếu gấp gọn hàng ghế thứ 3.

V 250 được trang bị động cơ 2.0L hiệu suất sản sinh 211 mã lực, hộp số 7G-Tronnic Plus. Đặc biệt, sức kéo cực đại 350 Nm đạt được ngay từ vòng tua máy 1.200 vòng phút, giúp xe bứt tốc mạnh mà không cần nhiều nỗ lực từ động cơ.

Hệ thống treo thích ứng Agility Control giúp chiếc xe vận hành linh hoạt và nhanh nhẹn trước những thay đổi liên tục của mặt đường, cho phép người lái lựa chọn 4 chế độ vận hành và chuyển sang ga tự động Cruise Control khi cần thiết.

Với bình nhiên liệu 70 lít, V 250 cho phép di chuyển dài ngày với quãng đường lên đến 800 km với một lần đổ xăng.

Xe có 10 túi khí an toàn, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ.

Không chỉ tiện nghi cho gia đình và hiệu quả cho doanh nghiệp, khách hàng cũng có thể tạo ra một chiếc V-Class cá tính, riêng biệt với gần 20 hạng mục tùy chọn chính hãng từ MBV.

Theo MBV, xe V 250 được phân phối chính hãng với mức giá 2.569 tỷ đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

Vito Tourer 121: Hướng đến giá trị cốt lõi

Bên cạnh dòng xe trên, MBV cũng giới thiệu mẫu xe Vito Tourer 121 với mức giá khởi điểm 1.849 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Vito Tourer 121 là giải pháp di chuyển bền bỉ dành cho các doanh nghiệp.

Vito Tourer 121 hướng đến những khách hàng mong muốn chất lượng vận hành, sức mạnh của thương hiệu Mercedes-Benz kết hợp cùng sự thực dụng, hiệu quả của dòng xe MPV.

Bên cạnh sức mạnh động cơ 211 mã lực và hộp số 7G-tronic Plus, Vito Tourer 121 cũng sở hữu không gian rộng, thiết kế 8 chỗ ngồi và điều hòa khí hậu tự động đa vùng.
Người lái cũng có thể lựa chọn 3 chế độ vận hành và chuyển sang ga tự động Cruise Control tương tự như V 220 d hay V 250.

Ngoại thất/nội thất của Vito Tourer 121 được tối giản, nhưng xe vẫn sở hữu các tính năng an toàn vốn làm nên thương hiệu Mercedes-Benz như ESP, ABS/BAS, Attention Assist, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí cho hàng ghế trước.

Khách hàng cũng có thể nâng cấp Vito Tourer 121 với các tùy chọn bổ sung như mâm đúc đa chấu 17-inch hay cụm đèn trước thông minh LED.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.