Mercedes-Benz Việt Nam xuất xưởng chiếc xe thứ 2 vạn

An Nhi
Ngày 10/7, liên doanh ôtô đến từ nước Đức, Mercedes-Benz Việt Nam, đã kỷ niệm chiếc xe thứ 2 vạn xuất xưởng
Chiếc GLK 4Matic màu vàng cát sa mạc đã đánh dấu 14 năm phát triển của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.
Chiếc GLK 4Matic màu vàng cát sa mạc đã đánh dấu 14 năm phát triển của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.
Ngày 10/7, liên doanh ôtô đến từ nước Đức, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), đã kỷ niệm chiếc xe thứ 2 vạn xuất xưởng.

Đó là chiếc GLK 4Matic màu vàng cát sa mạc. GLK 4Matic là mẫu xe thể thao đa dụng 5 chỗ ngồi vừa ra mắt thị trường đầu tháng 6 và đang thu hút nhiều sự chú ý của giới yêu xe Việt Nam.

“Sự kiện này mang ý nghĩa lớn đối với chúng tôi, nó đánh dấu sự thành công của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Với 14 năm tồn tại và phát triển, con số 20.000 chiếc xe thật sự đã tạo ấn tượng đối với phân khúc xe cao cấp tại Việt Nam”, Tiến sỹ Udo Loersch, Tổng giám đốc MBV, nói.

MBV cho biết, khách hàng mua chiếc xe thứ 2 vạn này sẽ được nhà sản xuất tặng miễn phí một bộ kết nối truyền thông đa phương tiện UMI và iPod Classic.

Nhân sự kiện này, MBV cũng công bố mục tiêu tăng trưởng doanh số 20% cho năm 2009 đồng thời cam kết mở rộng đầu tư hơn nữa về dây chuyền sản xuất và công nghệ cho sự phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.