MG Motor ra mắt nền tảng Metaverse MGverse

Bảo Bình
Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc MG Motor đã ra mắt nền tảng Metaverse MGverse nhằm cung cấp trải nghiệm phong phú cho khách hàng và các bên liên quan.
Với nền tảng Metaverse MGverse, khách hàng sẽ có những trải nghiệm sống động ở mọi điểm tiếp xúc.
Với nền tảng Metaverse MGverse, khách hàng sẽ có những trải nghiệm sống động ở mọi điểm tiếp xúc.

MG Motor cho biết với sáng kiến ​​này, thương hiệu nhằm mục đích mang khách hàng, đối tác và nhân viên của công ty đến với nhau để làm việc, vui chơi, gắn bó, cộng tác, đồng sáng tạo, giao lưu và mua sắm.

Nền tảng Metaverse MGverser sẽ cho phép người dùng vượt ra khỏi giới hạn của màn hình và ranh giới của khoảng cách, đến với một tương lai nơi mọi người có thể hiện diện cùng nhau để tạo ra những khả năng mới và trải nghiệm những điều mới.

"Công nghệ kỹ thuật số đã phát triển nhanh hơn bất kỳ sự đổi mới nào khác trong lịch sử loài người. MGverse là một bước tiến mà người dùng có thể tương tác với dữ liệu trực quan, giống như trong thế giới thực", Gaurav Gupta, Giám đốc Thương mại của MG Motor Ấn Độ lưu ý.

Ông nói thêm, công ty đang hướng tới việc cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm sống động ở mọi điểm tiếp xúc.

"MGverse là tầm nhìn của chúng tôi trong việc tạo ra Metaverse, trong đó chúng tôi và các đối tác sẽ không ngừng khám phá, đổi mới, ứng biến và phát triển các giải pháp mới để luôn nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong tương lai", Gupta nói. Sáng kiến ​​này sẽ giúp công ty tăng cường hơn nữa mối quan hệ với thế hệ mới.

Nhà sản xuất ô tô cho biết họ sẽ cung cấp năm trung tâm trải nghiệm khác nhau như một phần của sáng kiến.

Nền tảng này sẽ có thể truy cập được trên thiết bị di động cũng như các trình duyệt web khác và công ty cũng dự định cung cấp trải nghiệm tương tự cho tai nghe VR (Thực tế ảo), cho phép trải nghiệm thực tế hơn tại nhà và tại các đại lý.

Nền tảng sẽ được thực hiện theo từng giai đoạn, giai đoạn đầu tiên được triển khai trong mùa lễ hội sắp tới, công ty cho biết.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.