Michelin khai trương Trung tâm dịch vụ lốp xe Dân Chủ Mỹ Đình

P.V
Michelin Việt Nam chính thức khai trương trung tâm dịch vụ thứ 12 tại Việt Nam ngày 14/9
Với thời gian phát triển 5 năm tại thị trường Việt Nam, Michelin đã để 
lại dấu ấn rất lớn với mục tiêu phát triển tính năng vận chuyển thông 
qua công nghệ chế tạo lốp xe hàng đầu.
Với thời gian phát triển 5 năm tại thị trường Việt Nam, Michelin đã để lại dấu ấn rất lớn với mục tiêu phát triển tính năng vận chuyển thông qua công nghệ chế tạo lốp xe hàng đầu.
Ngày 14/9,  Michelin Việt Nam chính thức khai trương trung tâm dịch vụ thứ 12 tại Việt Nam. Với việc lựa chọn Công ty TNHH Dân Chủ-một doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội về bảo dưỡng lốp xe làm đối tác, Trung tâm dịch vụ này hy vọng không chỉ góp phần vào công tác đảm bảo an toàn giao thông mà còn giúp tiết kiệm năng lượng cho dòng xe du lịch.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Dân chủ cũng đưa ra trương trình khuyến mãi cho khách hàng như:  Khi mua 2 lốp du lịch Michelin, khách hàng sẽ được giảm 100.000 đồng và giảm 200.000 đồng khi sử dụng trọn gói dịch vụ lốp cao cấp bao gồm cân chỉnh độ chụm, cân chỉnh la-zăng và bơm khí nitơ. Nếu khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ cân chỉnh độ chụm sẽ được giảm ngay 100.000 đồng.

Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng khi đến mua sản phẩm lốp du lịch Michelin cũng như sử dụng dịch vụ lốp tại Trung tâm dịch vụ lốp du lịch Michelin Dân Chủ Mỹ Đình.

Ngoài ra khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ của Trung tâm  tại số 8 Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội sẽ được nhận thẻ quà tặng trị giá 200.000 VND có giá trị sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ ngày phát hành (15/9). 

Với thời gian phát triển 5 năm tại thị trường Việt Nam, Michelin đã để lại dấu ấn rất lớn với mục tiêu phát triển tính năng vận chuyển thông qua công nghệ chế tạo lốp xe hàng đầu.

Bên cạnh đó, hãng này cũng thường xuyên tổ chức những sự kiện về an toàn giao thông như “Bảo dưỡng  ốp miễn phí” hay “an toàn giao thông với lốp Michelin”. Ngoài ra Michelin cũng lựa chọn những đơn vị uy tín tại Việt Nam để mở các trung tâm dịch vụ lốp xe.
 
(Nguồn: Michelin Việt Nam)

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.