Mitsubishi mở đợt ưu đãi khách hàng

An Nhi
Mitsubishi Việt Nam vừa mở đợt ưu đãi đối với các khách hàng mua xe trong khoảng thời gian từ nay đến hết 15/9/2010
Mẫu xe bán tải Triton đang khá ăn khách của Mitsubishi - Ảnh: Đức Thọ.
Mẫu xe bán tải Triton đang khá ăn khách của Mitsubishi - Ảnh: Đức Thọ.
Liên doanh ôtô Vinastar (Mitsubishi) vừa mở đợt ưu đãi đối với các khách hàng mua xe trong khoảng thời gian từ nay đến hết 15/9/2010.

Theo đó, khi mua một trong ba loại xe Mitsubishi Zinger, Grandis và Triton, khách hàng sẽ nhận các chương trình du lịch hè trị giá 10 - 20 triệu đồng, các bộ phụ kiện trị giá 15,2 - 19,8 triệu đồng. Riêng với khách hàng mua xe Triton sẽ được Vinastar hỗ trợ khoản lệ phí trước bạ trị giá 10 triệu đồng.

Đây là chương trình ưu đãi được Vinastar áp dụng đối với các khách hàng mới nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng.

Tháng 6/2010, Vinastar đã bán ra thị trường tổng cộng 403 xe, tăng đến 81% so với cùng kỳ năm ngoái đồng thời trở thành hãng xe đạt được mức tăng trưởng về sản lượng bán hàng lớn thứ ba trong số 16 hãng xe thuộc Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam, sau Suzuki (tăng 154%) và Ford (tăng 123%).

Tin mới

Bộ Công Thương: "Công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng"

Bộ Công Thương: "Công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng"

Theo ông Phạm Tuấn Anh - Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương), công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng, đóng vai trò thiết yếu trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam, góp phần tăng cường năng lực sản xuất, nâng cao tính cạnh tranh và khẳng định vị thế của đất nước trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Xe nhập khẩu ùn ùn về Việt Nam dịp cuối năm

Xe nhập khẩu ùn ùn về Việt Nam dịp cuối năm

Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan vừa công bố, trong tháng 9/2024, cả nước đã nhập khẩu 18.405 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt gần 378 triệu USD, tăng 22,2% về số lượng và tăng 26,4% về trị giá so với tháng trước.
#Auto Hashtag: Xe Trung Quốc và những dấu hỏi về dịch vụ hậu mãi

#Auto Hashtag: Xe Trung Quốc và những dấu hỏi về dịch vụ hậu mãi

Các hãng ô tô Trung Quốc đang tìm mọi cách để đưa sản phẩm của mình vươn ra tầm châu lục và thế giới. Chiến lược về độ phủ thương hiệu dường như đang đem lại hiệu quả khá tích cực, nhưng cũng kéo theo hàng loạt vấn đề khiến người tiêu dùng phải e dè. Một trong những quan ngại lớn nhất phải kể đến đó là một số nhà sản xuất cam kết đồng hành với khách hàng về dịch vụ hậu mãi nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Thực tế trước đó đã có những thương hiệu xuất hiện một cách rầm rộ rồi sau đó âm thầm “rút lui”, khiến khách hàng rơi vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan”.