Mitsubishi mở đợt ưu đãi khách hàng

An Nhi
Mitsubishi Việt Nam vừa mở đợt ưu đãi đối với các khách hàng mua xe trong khoảng thời gian từ nay đến hết 15/9/2010
Mẫu xe bán tải Triton đang khá ăn khách của Mitsubishi - Ảnh: Đức Thọ.
Mẫu xe bán tải Triton đang khá ăn khách của Mitsubishi - Ảnh: Đức Thọ.
Liên doanh ôtô Vinastar (Mitsubishi) vừa mở đợt ưu đãi đối với các khách hàng mua xe trong khoảng thời gian từ nay đến hết 15/9/2010.

Theo đó, khi mua một trong ba loại xe Mitsubishi Zinger, Grandis và Triton, khách hàng sẽ nhận các chương trình du lịch hè trị giá 10 - 20 triệu đồng, các bộ phụ kiện trị giá 15,2 - 19,8 triệu đồng. Riêng với khách hàng mua xe Triton sẽ được Vinastar hỗ trợ khoản lệ phí trước bạ trị giá 10 triệu đồng.

Đây là chương trình ưu đãi được Vinastar áp dụng đối với các khách hàng mới nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng.

Tháng 6/2010, Vinastar đã bán ra thị trường tổng cộng 403 xe, tăng đến 81% so với cùng kỳ năm ngoái đồng thời trở thành hãng xe đạt được mức tăng trưởng về sản lượng bán hàng lớn thứ ba trong số 16 hãng xe thuộc Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam, sau Suzuki (tăng 154%) và Ford (tăng 123%).

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.