Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011

Tiểu Bảo
Sự góp mặt của những “bóng hồng” bên cạnh những mẫu xe đắt tiền cũng đã góp phần làm cho triển lãm thêm sôi động
Những người mẫu quyến rũ luôn đồng hành bên cạnh những mẫu xe hơi đắt tiền - Ảnh: Bobi.
Những người mẫu quyến rũ luôn đồng hành bên cạnh những mẫu xe hơi đắt tiền - Ảnh: Bobi.
Trái với màn ra mắt khá èo uột, Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 8 về Phương tiện giao thông và Công nghiệp phụ trợ (AutoExpo 2011) vẫn quy tụ được khá nhiều những sản phẩm mang thương hiệu lớn của thế giới.

Sự góp mặt của những “bóng hồng” bên cạnh những mẫu xe đắt tiền cũng đã góp phần làm cho triển lãm thêm sôi động.

Người đẹp và xe luôn là cặp đôi không thể thiếu tại các triển lãm xe. Tại AutoExpo 2011, những đại sứ thương hiệu trong giới nghệ sỹ và các người mẫu quyến rũ không chỉ là điểm nhấn cho triển lãm xe năm nay mà còn tạo nên sức hút mạnh mẽ cho khách tham quan.

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 1

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 2

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 3

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 4

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 5

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 6

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 7

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 8

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 9

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 10

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 11

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 12

Tin mới

Trước tháng Ngâu, các hãng chạy đua khuyến mại kích cầu

Trước tháng Ngâu, các hãng chạy đua khuyến mại kích cầu

Thị trường xe Việt đang có khoảng thời gian phục hồi mạnh mẽ với hàng loạt mẫu xe mới liên tục được ra mắt đến từ các thương hiệu khác nhau như Skoda Kushaq, Geely Monjaro, Geely EX5, Suzuki Swift 2025, Hyundai Creta 2025… Tuy nhiên, khi tháng Ngâu sắp tới, thời điểm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sẽ bị chững lại, các hãng đã đẩy mạnh việc tung nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu.
Lynk & Co 01 Hyper chính thức ra mắt thị trường Việt

Lynk & Co 01 Hyper chính thức ra mắt thị trường Việt

Greenlynk Automotives – nhà phân phối chính thức thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam, thành viên thuộc Tasco Auto –  vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Lynk & Co 01 Hyper thuộc phân khúc SUV hạng C.
Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda đã thu hẹp tham vọng về xe điện (EV). Năm ngoái, hãng xe này đã phân bổ 10 nghìn tỷ yên (68 tỷ USD) cho điện khí hóa, nhưng chỉ vài tháng trước đã cắt giảm 30%. Công ty cũng đặt mục tiêu xe điện hoàn toàn chỉ chiếm 30% doanh số bán hàng hàng năm vào cuối thập kỷ này, nhưng mục tiêu đó hiện không còn hiệu lực.
Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Trong ba thập kỷ, Toyota luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược và nỗ lực theo định hướng của Chính phủ, đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ ô tô Việt Nam và không ngừng củng cố mạng lưới nhà cung cấp trong nước để phát triển ngành công nghiệp lâu dài.