Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011

Tiểu Bảo
Sự góp mặt của những “bóng hồng” bên cạnh những mẫu xe đắt tiền cũng đã góp phần làm cho triển lãm thêm sôi động
Những người mẫu quyến rũ luôn đồng hành bên cạnh những mẫu xe hơi đắt tiền - Ảnh: Bobi.
Những người mẫu quyến rũ luôn đồng hành bên cạnh những mẫu xe hơi đắt tiền - Ảnh: Bobi.
Trái với màn ra mắt khá èo uột, Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 8 về Phương tiện giao thông và Công nghiệp phụ trợ (AutoExpo 2011) vẫn quy tụ được khá nhiều những sản phẩm mang thương hiệu lớn của thế giới.

Sự góp mặt của những “bóng hồng” bên cạnh những mẫu xe đắt tiền cũng đã góp phần làm cho triển lãm thêm sôi động.

Người đẹp và xe luôn là cặp đôi không thể thiếu tại các triển lãm xe. Tại AutoExpo 2011, những đại sứ thương hiệu trong giới nghệ sỹ và các người mẫu quyến rũ không chỉ là điểm nhấn cho triển lãm xe năm nay mà còn tạo nên sức hút mạnh mẽ cho khách tham quan.

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 1

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 2

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 3

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 4

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 5

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 6

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 7

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 8

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 9

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 10

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 11

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 12

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.