Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011

Tiểu Bảo
Sự góp mặt của những “bóng hồng” bên cạnh những mẫu xe đắt tiền cũng đã góp phần làm cho triển lãm thêm sôi động
Những người mẫu quyến rũ luôn đồng hành bên cạnh những mẫu xe hơi đắt tiền - Ảnh: Bobi.
Những người mẫu quyến rũ luôn đồng hành bên cạnh những mẫu xe hơi đắt tiền - Ảnh: Bobi.
Trái với màn ra mắt khá èo uột, Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 8 về Phương tiện giao thông và Công nghiệp phụ trợ (AutoExpo 2011) vẫn quy tụ được khá nhiều những sản phẩm mang thương hiệu lớn của thế giới.

Sự góp mặt của những “bóng hồng” bên cạnh những mẫu xe đắt tiền cũng đã góp phần làm cho triển lãm thêm sôi động.

Người đẹp và xe luôn là cặp đôi không thể thiếu tại các triển lãm xe. Tại AutoExpo 2011, những đại sứ thương hiệu trong giới nghệ sỹ và các người mẫu quyến rũ không chỉ là điểm nhấn cho triển lãm xe năm nay mà còn tạo nên sức hút mạnh mẽ cho khách tham quan.

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 1

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 2

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 3

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 4

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 5

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 6

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 7

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 8

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 9

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 10

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 11

Người đẹp và xe tại AutoExpo 2011 - Ảnh 12

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.