Nhiều mẫu xe lần đầu hiện diện tại Vietnam Motor Show 2014

Đức Thọ
Hầu hết các hãng xe đều đem đến những mẫu xe hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của triển lãm
Triển lãm Vietnam Motor Show 2014 sẽ chính thức khai mạc và mở cửa đón khách 14h ngày 19 đến hết ngày 23/11/2014
Triển lãm Vietnam Motor Show 2014 sẽ chính thức khai mạc và mở cửa đón khách 14h ngày 19 đến hết ngày 23/11/2014
Chiều 19/11, triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 10 (Vietnam Motor Show 2014) đã chính thức khai mạc tại Tp.HCM.

Đây là kỳ triển lãm có quy mô và số lượng gian hàng lớn nhất trong ngành ôtô Việt Nam từ trước đến nay. Lần đầu tiên Vietnam Motor Show quy tụ 18 thương hiệu tham gia, bao gồm 9 thương hiệu thuộc Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và 9 thương hiệu thuộc nhóm các nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam (VIVA).

Ban tổ chức cho biết, kỳ triển lãm năm nay có đến 103 mẫu xe được trưng bày, trong số đó có rất nhiều mẫu xe lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, một số mẫu xe concept trang bị những công nghệ mới nhất theo xu hướng thân thiện với môi trường.

Hầu hết các hãng xe đều đem đến những mẫu xe hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của triển lãm.

Có thể kể đến Audi với mẫu thể thao 2 chỗ ngồi Audi TT coupe, A3 sportback hay A7 sportback; BMW và MINI phô diễn dàn 11 mẫu xe ấn tượng; Ford với dàn xe toàn cầu đang ăn khách; GM đưa về mẫu thể thao lừng danh Chevrolet Camaro và bán tải Colorado mới; Honda lại tạo sức hút với mẫu xe ý tưởng NSX-1; thương hiệu mới toanh Jaguar đem về hai cái tên XF và XJ; bộ ngũ xe Lexus ăn khách, trong đó có mẫu SUV 7 chỗ GX460 vừa ra mắt; Porsche với cái tên hoàn toàn mới Macan và 919 Hybrid; Suzuki với mẫu MPV 7 chỗ ngồi giá mềm Ertiga; Toyota với chiếc FT-Bh…

Đây cũng là kỳ triển lãm quy tụ hàng loạt thương hiệu thuộc ngành công nghiệp phụ trợ và tài chính.

Vietnam Motor Show 2014 mở cửa đón khách tham quan từ 14h chiều ngày 19/11 và kéo dài đến hết ngày 23/11/2014. Dự tính sẽ có trên 150.000 lượt khách tham quan trong 5 ngày diễn ra triển lãm.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.