Nhiều mẫu xe lần đầu hiện diện tại Vietnam Motor Show 2014

Đức Thọ
Hầu hết các hãng xe đều đem đến những mẫu xe hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của triển lãm
Triển lãm Vietnam Motor Show 2014 sẽ chính thức khai mạc và mở cửa đón khách 14h ngày 19 đến hết ngày 23/11/2014
Triển lãm Vietnam Motor Show 2014 sẽ chính thức khai mạc và mở cửa đón khách 14h ngày 19 đến hết ngày 23/11/2014
Chiều 19/11, triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 10 (Vietnam Motor Show 2014) đã chính thức khai mạc tại Tp.HCM.

Đây là kỳ triển lãm có quy mô và số lượng gian hàng lớn nhất trong ngành ôtô Việt Nam từ trước đến nay. Lần đầu tiên Vietnam Motor Show quy tụ 18 thương hiệu tham gia, bao gồm 9 thương hiệu thuộc Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và 9 thương hiệu thuộc nhóm các nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam (VIVA).

Ban tổ chức cho biết, kỳ triển lãm năm nay có đến 103 mẫu xe được trưng bày, trong số đó có rất nhiều mẫu xe lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, một số mẫu xe concept trang bị những công nghệ mới nhất theo xu hướng thân thiện với môi trường.

Hầu hết các hãng xe đều đem đến những mẫu xe hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của triển lãm.

Có thể kể đến Audi với mẫu thể thao 2 chỗ ngồi Audi TT coupe, A3 sportback hay A7 sportback; BMW và MINI phô diễn dàn 11 mẫu xe ấn tượng; Ford với dàn xe toàn cầu đang ăn khách; GM đưa về mẫu thể thao lừng danh Chevrolet Camaro và bán tải Colorado mới; Honda lại tạo sức hút với mẫu xe ý tưởng NSX-1; thương hiệu mới toanh Jaguar đem về hai cái tên XF và XJ; bộ ngũ xe Lexus ăn khách, trong đó có mẫu SUV 7 chỗ GX460 vừa ra mắt; Porsche với cái tên hoàn toàn mới Macan và 919 Hybrid; Suzuki với mẫu MPV 7 chỗ ngồi giá mềm Ertiga; Toyota với chiếc FT-Bh…

Đây cũng là kỳ triển lãm quy tụ hàng loạt thương hiệu thuộc ngành công nghiệp phụ trợ và tài chính.

Vietnam Motor Show 2014 mở cửa đón khách tham quan từ 14h chiều ngày 19/11 và kéo dài đến hết ngày 23/11/2014. Dự tính sẽ có trên 150.000 lượt khách tham quan trong 5 ngày diễn ra triển lãm.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.