Những tuyến xe bus nào bị điều chỉnh để thi công ga S12 đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội?

Hoàng Lâm
Trong thời gian thi công công trình thi công ga S12 - giai đoạn 2 (trên phố Trần Hưng Đạo) thuộc dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội (Tramoc) đã công bố điều chỉnh lộ trình các tuyến buýt số 03A, 11, 32, 38, 40 và 159.
Phục vụ thi công ga S12 đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội, sẽ có điều chỉnh một số tuyến xe bus.
Phục vụ thi công ga S12 đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội, sẽ có điều chỉnh một số tuyến xe bus.

Cụ thể, đối với tuyến buýt số 03A lộ trình BX. Giáp Bát - BX. Gia Lâm, Tramoc điều chỉnh lộ trình chiều đi, chiều về theo hướng tránh khu vực rào chắn thi công ga ngầm S12.

Chiều đi theo hướng: BX.Giáp Bát - Giải Phóng - Lê Duẩn - Trần Nhân Tông - Trần Bình Trọng - Trần Hưng Đạo - Trần Khánh Dư - Trần Quang Khải - Trần Nhật Duật - Long Biên (điểm quay đầu trước phố Hàng Khoai) - Trần Nhật Duật - Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sơn - Ngọc Lâm - Ngô Gia Khảm - BX. Gia Lâm.

Chiều về: BX.Gia Lâm - Ngô Gia Khảm - Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ - Trần Nhật Duật - Long Biên (điểm quay đầu trước phố Hàng Khoai) - Trần Nhật Duật - Trần Quang Khải - Trần Khánh Dư - Trần Hưng Đạo - Quang Trung - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn - Giải Phóng - Ngã 3 Đuôi Cá - BX. Giáp Bát.

Đối với tuyến buýt số 11 lộ trình Công viên Thống Nhất - Học viện Nông Nghiệp VN có chiều đi: Công viên Thống Nhất - Trần Nhân Tông - Quang Trung - Trần Hưng Đạo - Phan Chu Trinh - Lý Thái Tổ - Ngô Quyền - Hàng Vôi - Hàng Tre - Hàng Muối - Long Biên (Điểm quay đầu trước phố Hàng Khoai) - Trần Nhật Duật - Cầu Chương Dương - Đê Ngọc Thụy - Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Đức Thuận - Ngô Xuân Quảng - HV Nông nghiệp Việt Nam.

Chiều về: HV Nông nghiệp Việt Nam - Ngô Xuân Quảng - Nguyễn Đức Thuận - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Văn Cừ - Ngọc Lâm - Đê Ngọc Thụy - Cầu Chương Dương - Trần Nhật Duật - Long Biên (Điểm quay đầu tại phố Hàng Khoai) - Trần Nhật Duật - Nguyễn Hữu Huân - Lý Thái Tổ - Ngô Quyền - Trần Hưng Đạo - Lê Duẩn - Trần Nhân Tông - Công viên Thống Nhất.

Đơn vị quản lý điều chỉnh lộ trình chiều về: Ngô Quyền - Trần Hưng Đạo - Quang Trung - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn thay vì đi ( Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn ).

Cùng đó, với tuyến buýt số 32 có lộ trình chiều đi: BX. Giáp Bát - Giải Phóng - Lê Duẩn - Trần Nhân Tông - Trần Bình Trọng - Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Hai Bà Trưng - Thợ Nhuộm - Tràng Thi - Điện Biên Phủ - Trần Phú - Kim Mã - Cầu Giấy - Điểm trung chuyển Cầu Giấy (hè trước tường rào Vườn thú Hà Nội) - Cầu Giấy - Xuân Thuỷ - Hồ Tùng Mậu - Diễn - Đường 32 - Quay đầu tại ngã tư Nhổn - Phố Nhổn - Nhổn (điểm trung chuyển Nhổn).

Chiều về: Nhổn (điểm trung chuyển Nhổn) - Đường 32 - Diễn - Hồ Tùng Mậu - Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Cầu Giấy (đường dưới) - Điểm trung chuyển Cầu Giấy (hè trước tường rào Trường ĐHGTVT) - Cầu Giấy (đường dưới) - Kim Mã - Nguyễn Thái Học - Lê Duẩn - Giải Phóng - Ngã 3 Đuôi Cá - Bến xe Giáp Bát.

Tuyến này được điều chỉnh lộ trình chiều đi theo hướng: Trần Bình Trọng - Trần Hưng Đạo - Dã Tượng - Lý Thường Kiệt - Quán Sứ - Hai Bà Trưng, thay vì đi (Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Hai Bà Trưng).

Đối với tuyến buýt số 38 lộ trình Nam Thăng Long - Mai Động được điều chỉnh lộ trình chiều đi ở phố Lê Duẩn - Lý Thường Kiệt - Bà Triệu thay vì đi Lê Duẩn - Trần Hưng Đạo - Bà Triệu ...).

Đối với tuyến buýt số 40 đi Công viên Thống Nhất - Văn Lâm (Hưng Yên) được điều chỉnh lộ trình chiều về: lưu thông theo hướng Trần Nhân Tông - Quang Trung - Lý Thường Kiệt - Quán Sứ - Hai Bà Trưng, thay vì đi Trần Nhân Tông - Quang Trung - Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Hai Bà Trưng.

Cuối cùng với tuyến buýt số 159 lộ trình Times City - Bệnh viện Nhiệt đới TW cơ sở II, đơn vị quản lý sẽ điều chỉnh lộ trình chiều đi: Lê Duẩn - Lý Thường Kiệt, Bà Triệu thay vì đi Lê Duẩn - Trần Hưng Đạo. Chiều về đi Hàng Bài - Lý Thường Kiệt - Quán Sứ - Hai Bà Trưng - Thợ Nhuộm thay vì đi Hàng Bài - Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Hai Bà Trưng - Thợ Nhộm.

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.