Những tuyến xe bus nào bị điều chỉnh để thi công ga S12 đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội?

Hoàng Lâm
Trong thời gian thi công công trình thi công ga S12 - giai đoạn 2 (trên phố Trần Hưng Đạo) thuộc dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội (Tramoc) đã công bố điều chỉnh lộ trình các tuyến buýt số 03A, 11, 32, 38, 40 và 159.
Phục vụ thi công ga S12 đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội, sẽ có điều chỉnh một số tuyến xe bus.
Phục vụ thi công ga S12 đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội, sẽ có điều chỉnh một số tuyến xe bus.

Cụ thể, đối với tuyến buýt số 03A lộ trình BX. Giáp Bát - BX. Gia Lâm, Tramoc điều chỉnh lộ trình chiều đi, chiều về theo hướng tránh khu vực rào chắn thi công ga ngầm S12.

Chiều đi theo hướng: BX.Giáp Bát - Giải Phóng - Lê Duẩn - Trần Nhân Tông - Trần Bình Trọng - Trần Hưng Đạo - Trần Khánh Dư - Trần Quang Khải - Trần Nhật Duật - Long Biên (điểm quay đầu trước phố Hàng Khoai) - Trần Nhật Duật - Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sơn - Ngọc Lâm - Ngô Gia Khảm - BX. Gia Lâm.

Chiều về: BX.Gia Lâm - Ngô Gia Khảm - Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ - Trần Nhật Duật - Long Biên (điểm quay đầu trước phố Hàng Khoai) - Trần Nhật Duật - Trần Quang Khải - Trần Khánh Dư - Trần Hưng Đạo - Quang Trung - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn - Giải Phóng - Ngã 3 Đuôi Cá - BX. Giáp Bát.

Đối với tuyến buýt số 11 lộ trình Công viên Thống Nhất - Học viện Nông Nghiệp VN có chiều đi: Công viên Thống Nhất - Trần Nhân Tông - Quang Trung - Trần Hưng Đạo - Phan Chu Trinh - Lý Thái Tổ - Ngô Quyền - Hàng Vôi - Hàng Tre - Hàng Muối - Long Biên (Điểm quay đầu trước phố Hàng Khoai) - Trần Nhật Duật - Cầu Chương Dương - Đê Ngọc Thụy - Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Đức Thuận - Ngô Xuân Quảng - HV Nông nghiệp Việt Nam.

Chiều về: HV Nông nghiệp Việt Nam - Ngô Xuân Quảng - Nguyễn Đức Thuận - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Văn Cừ - Ngọc Lâm - Đê Ngọc Thụy - Cầu Chương Dương - Trần Nhật Duật - Long Biên (Điểm quay đầu tại phố Hàng Khoai) - Trần Nhật Duật - Nguyễn Hữu Huân - Lý Thái Tổ - Ngô Quyền - Trần Hưng Đạo - Lê Duẩn - Trần Nhân Tông - Công viên Thống Nhất.

Đơn vị quản lý điều chỉnh lộ trình chiều về: Ngô Quyền - Trần Hưng Đạo - Quang Trung - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn thay vì đi ( Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn ).

Cùng đó, với tuyến buýt số 32 có lộ trình chiều đi: BX. Giáp Bát - Giải Phóng - Lê Duẩn - Trần Nhân Tông - Trần Bình Trọng - Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Hai Bà Trưng - Thợ Nhuộm - Tràng Thi - Điện Biên Phủ - Trần Phú - Kim Mã - Cầu Giấy - Điểm trung chuyển Cầu Giấy (hè trước tường rào Vườn thú Hà Nội) - Cầu Giấy - Xuân Thuỷ - Hồ Tùng Mậu - Diễn - Đường 32 - Quay đầu tại ngã tư Nhổn - Phố Nhổn - Nhổn (điểm trung chuyển Nhổn).

Chiều về: Nhổn (điểm trung chuyển Nhổn) - Đường 32 - Diễn - Hồ Tùng Mậu - Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Cầu Giấy (đường dưới) - Điểm trung chuyển Cầu Giấy (hè trước tường rào Trường ĐHGTVT) - Cầu Giấy (đường dưới) - Kim Mã - Nguyễn Thái Học - Lê Duẩn - Giải Phóng - Ngã 3 Đuôi Cá - Bến xe Giáp Bát.

Tuyến này được điều chỉnh lộ trình chiều đi theo hướng: Trần Bình Trọng - Trần Hưng Đạo - Dã Tượng - Lý Thường Kiệt - Quán Sứ - Hai Bà Trưng, thay vì đi (Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Hai Bà Trưng).

Đối với tuyến buýt số 38 lộ trình Nam Thăng Long - Mai Động được điều chỉnh lộ trình chiều đi ở phố Lê Duẩn - Lý Thường Kiệt - Bà Triệu thay vì đi Lê Duẩn - Trần Hưng Đạo - Bà Triệu ...).

Đối với tuyến buýt số 40 đi Công viên Thống Nhất - Văn Lâm (Hưng Yên) được điều chỉnh lộ trình chiều về: lưu thông theo hướng Trần Nhân Tông - Quang Trung - Lý Thường Kiệt - Quán Sứ - Hai Bà Trưng, thay vì đi Trần Nhân Tông - Quang Trung - Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Hai Bà Trưng.

Cuối cùng với tuyến buýt số 159 lộ trình Times City - Bệnh viện Nhiệt đới TW cơ sở II, đơn vị quản lý sẽ điều chỉnh lộ trình chiều đi: Lê Duẩn - Lý Thường Kiệt, Bà Triệu thay vì đi Lê Duẩn - Trần Hưng Đạo. Chiều về đi Hàng Bài - Lý Thường Kiệt - Quán Sứ - Hai Bà Trưng - Thợ Nhuộm thay vì đi Hàng Bài - Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Hai Bà Trưng - Thợ Nhộm.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.