Nissan bổ sung phiên bản cao cấp cho X-Trail và Sunny

Đức Thọ
Phiên bản mới của cả X-Trail và Sunny đều có những tinh chỉnh về ngoại thất bên cạnh việc bổ sung các tính năng mới
Người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn khi mua mẫu xe Nissan X-Trail hay Sunny.<br>
Người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn khi mua mẫu xe Nissan X-Trail hay Sunny.<br>
Cả 2 mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny tại thị trường Việt Nam cùng lúc được bổ sung thêm phiên bản cao cấp.

Trong đó, mẫu crossover X-Trail có thêm phiên bản Premium L với những tinh chỉnh về ngoại thất. Bộ phụ kiện cao cấp gồm các chi tiết như cản trước, cản sau và cốp sườn xe được bổ sung nhằm tạo nét cá tính và sang trọng hơn.

X-Trail Premium L giống như phiên bản “tùy chọn” của các phiên bản hiện có khi sở hữu những trang bị và công nghệ vốn được xem là nổi trội của các phiên bản khác. Chẳng hạn, cửa sổ trời kép panorama giống các phiên bản cao cấp 2.5 SV và 2.0 SL, hệ thống camera quan sát xung quanh xe được đưa về từ phiên bản 2.5 SV hay cảm biến đóng/mở cửa sau xe tự động (trên cả ba phiên bản)

Xe trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp là hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC). – tín.h năng trang bị lần đầu tiên trên thế giới và phân khúc crossover – mang lại cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy.

X-Trail 2.5 SV phiên bản Premium L hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất 1,113 tỷ đồng, phiên bản 2.0 SL Premium L có mức giá bán lẻ đề xuất 999 triệu đồng và phiên bản 2.0 Premium L có mức giá 933 triệu đồng.

Phiên bản cao cấp Premium S của mẫu sedan cỡ nhỏ Sunny được Nissan Việt Nam phát triển trên nền của phiên bản XV hiện thời.

Giống như “đàn anh” X-Trail, Sunny Premium S cũng được tinh chỉnh một số chi tiết ngoại thất so với Sunny XV như cản trước thể thao, ốp sườn xe khỏe khoắn, cản sau và cánh lướt gió thể thao.

Ngoài ra, Sunny Premium S cũng được trang bị thêm những tính năng an toàn như đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi hay màn hình kết nối điện thoại thông minh. Xe có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất 518 triệu đồng.

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.