Nissan có nhà phân phối tiêu chuẩn thứ 6 tại Việt Nam

An Nhi
Ngày 11/11, Nissan Việt Nam đã chính thức đưa đại lý đạt tiêu chuẩn 3S tại thành phố Vinh đi vào hoạt động
Nissan Vinh là đại lý 3S tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan bao gồm bán hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng.
Nissan Vinh là đại lý 3S tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan bao gồm bán hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng.
Ngày 11/11, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) đã chính thức đưa đại lý đạt tiêu chuẩn 3S tại thành phố Vinh (Nghệ An) đi vào hoạt động. Đây là đại lý thứ 6 của hãng xe Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Nissan Vinh là đại lý 3S tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan bao gồm bán hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng. Nissan Vinh được xây dựng trên diện tích 3.500 m2 với tổng số vốn đầu tư hơn 3,5 triệu USD.

Đại lý được trang bị 11 khoang dịch vụ, 1 buồng sơn và một số thiết bị chẩn đoán tiên tiến nhập khẩu từ tập đoàn Nissan Nhật Bản cùng nhiều hạng mục khác.

Ông Choo Hong Chow, Tổng giám Nissan Việt Nam, cho biết trong thời gian qua công ty đã cố gắng mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc. Giai đoạn tiếp theo, bên cạnh việc đưa các đại lý mới vào hoạt động, Nissan Việt Nam sẽ nỗ lực hoàn thiện các khâu dịch vụ và giới thiệu thêm các mẫu xe mới ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam.

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.