Nissan giảm giá xe Sunny cho dân Đà Nẵng

Phùng Kính Ngưu
Công dân Đà Nẵng có thể mua xe Nissan Sunny với mức giá rẻ hơn 50 triệu đồng
Công dân Đà Nẵng sẽ được sở hữu xe Nissan Sunny với mức giá thấp hơn gần 50 triệu đồng so với những tỉnh thành khác - Ảnh: Bobi. <br>
Công dân Đà Nẵng sẽ được sở hữu xe Nissan Sunny với mức giá thấp hơn gần 50 triệu đồng so với những tỉnh thành khác - Ảnh: Bobi. <br>
Nissan Việt Nam bất ngờ giảm giá gần 50 triệu đồng đối với hai phiên bản thuộc dòng sedan cỡ nhỏ Sunny. Tuy nhiên, chiến dịch điều chỉnh giá đối với mẫu xe bán chạy nhất của Nissan chỉ được áp dụng tại Đà Nẵng, thay vì trên toàn quốc như những hoạt động tương tự trước đây.

Được áp dụng từ 29/3 đến hết ngày 31/5, phiên bản Sunny XV có giá bán 540,5 triệu đồng, thấp hơn 47,5 triệu đồng so với giá xe ở các tỉnh thành khác (588 triệu đồng).

Trong khi đó, phiên bản Sunny XL giảm 44,8 triệu đồng, từ 538 triệu xuống còn 493,2 triệu đồng.

Nissan Sunny là dòng xe đầu tiên mà TCIE thực hiện lắp ráp và nội địa hóa tại Đà Nẵng. Kể từ khi ra mắt thị trường trong nước hồi tháng 6/2013, chiếc sedan cỡ nhỏ luôn đạt doanh số bán hàng ấn tượng và chứng tỏ là đối thủ xứng tầm với hai dòng xe “đồng hương” Honda City và Toyota Vios.

Chương trình giảm giá lần này của TCIE được tiến hành đúng vào dịp kỷ niệm ngày giải phóng Đà Nẵng 29/3/1975 và một năm lắp ráp xe Sunny tại Việt Nam.  

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.