Nissan giảm giá xe Teana hơn 100 triệu đồng

Đức Thọ
Giá bán lẻ của mẫu sedan cỡ trung Nissan Teana giảm hơn 100 triệu đồng kể từ tháng 4/2018
Nhiều khả năng động thái giảm giá này được thực hiện nhằm kích thích sức mua trước khi Teana thế hệ hoàn toàn mới được đưa về thị trường Việt Nam.
Nhiều khả năng động thái giảm giá này được thực hiện nhằm kích thích sức mua trước khi Teana thế hệ hoàn toàn mới được đưa về thị trường Việt Nam.

Nissan vừa công bố bảng giá bán lẻ đề xuất mới của 4 mẫu xe đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Khá bất ngờ là theo bảng giá cập nhật, giá bán lẻ của mẫu sedan cỡ trung cao cấp Teana giảm đến 104 triệu đồng so với trước, từ mức 1,299 tỷ đồng xuống còn 1,195 tỷ đồng.

Mặc dù Nissan Việt Nam không tiết lộ thông tin gì ngoài các mức giá bán lẻ chi tiết song nhiều khả năng, động thái giảm giá này được thực hiện nhằm kích thích sức mua trước khi Teana thế hệ hoàn toàn mới được đưa về thị trường Việt Nam.

Mẫu thể thao đa dụng X-Trail cũng có thay đổi. Theo đó, từ tháng 4/2018, X-Trail chỉ còn lại 3 phiên bản nâng cấp Premium với các mức giá bán lẻ đề xuất từ 878 triệu đồng đến 1,013 tỷ đồng. Các phiên bản tiêu chuẩn trước đây không còn hiện diện trong danh mục sản phẩm của Nissan Việt Nam.

Các mẫu xe còn lại gồm Juke, Sunny hay Navara không có bất kỳ thay đổi nào.

Ảnh 1.

Tin mới

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.
EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.