Nissan Việt Nam mở rộng hệ thống phân phối

An Nhi
Nissan Việt Nam vừa mở rộng thêm hệ thống phân phối bằng việc chính thức khai trương đại lý tại thành phố Biên Hòa
Cắt băng khai trương đại lý ôtô Nissan Biên Hòa.
Cắt băng khai trương đại lý ôtô Nissan Biên Hòa.
Liên doanh ôtô đến từ Nhật Bản vừa mở rộng thêm hệ thống phân phối tại thị trường Việt Nam bằng việc chính thức khai trương đại lý Nissan Biên Hòa. Đây là đại lý ủy quyền chính hãng thứ 4 của Nissan Việt Nam tính đến thời điểm này.

Nissan Biên Hòa là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Nissan toàn cầu, bao gồm các chức năng trưng bày bán hàng, dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Tọa lạc khu phố 1, xa lộ Hà Nội, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai), Nissan Biên Hòa được đầu tư bởi Công ty TNHH Đức Phát Lộc B.V.N.

Nissan Biên Hòa được xây dựng với tổng số vốn đầu tư hơn 78 tỷ đồng trên tổng diện tích 4.100m2. Đại lý được trang bị 10 khoang sửa chữa, 3 buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế, một khu vực lớn cho khách tham quan cũng như sửa chữa, quầy bar, sách báo và máy tính kết nối Internet. Đặc biệt, tại đại lý còn có một khu vực vui chơi dành cho trẻ em.

Ông Choo Hong Chow, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam cho biết, trong thời gian công ty sẽ tiếp tục ưu tiên phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc, hoàn thiện hơn nữa khâu dịch vụ và đưa ra thị trường những sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Dự kiến trong khoảng thời gian từ nay đến cuối năm, Nissan Việt Nam sẽ tung ra thị trường mẫu xe thứ hai, sau mẫu xe đa dụng Grand Livina.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.