Ô tô con Hyundai được nâng bảo hành lên 5 năm tại Việt Nam

An Nhi
Các loại xe ô tô du lịch Hyundai dưới 10 chỗ ngồi tại Việt Nam được nâng chế độ bảo hành từ 3 năm lên 5 năm hoặc 100.000 km kể từ tháng 3/2021.
Việc nâng chế độ bảo hành được xem là động thái khẳng định chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc.
Việc nâng chế độ bảo hành được xem là động thái khẳng định chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc.

Thông báo từ nhà sản xuất TC Motor cho biết, toàn bộ xe ô tô du lịch thương hiệu Hyundai bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/3/2021 sẽ có chế độ bảo hành tăng thêm 2 năm so với trước đây.

Các mẫu xe Hyundai được tăng bảo hành hiện nay bao gồm Santa Fe, Tucson, KONA, Elantra, Grand i10 và Accent.

Đây là chương trình gia tăng thời gian bảo hành được TC Motor phối hợp cùng tập đoàn Hyundai (Hàn Quốc) thực hiện. Việc nâng chế độ bảo hành được xem là động thái khẳng định chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc. Hiện tại, không nhiều hãng xe trên thế giới áp dụng chế độ bảo hành 5 năm mà thường chỉ áp dụng cho khoảng thời gian 3 năm.

Hyundai đang là thương hiệu ô tô được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, vượt qua một loạt thương hiệu ô tô lớn như Mazda, Kia, Ford, Mitsubishi và đặc biệt là Toyota.

Theo thống kê, hãng xe có nhà máy đặt tại tỉnh Ninh Bình đã đạt tổng sản lượng bán hàng 81.368 chiếc trong năm 2020, tăng trưởng 2,26% so với năm 2019. Đáng chú ý là mức doanh số này của Hyundai (TC Motor) đạt được ngay trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19.

10 THƯƠNG HIỆU Ô TÔ BÁN CHẠY NHẤT VIỆT NAM NĂM 2020

Ô tô con Hyundai được nâng bảo hành lên 5 năm tại Việt Nam - Ảnh 1.

Nguồn số liệu: TC Motor, VAMA, VinFast.

 

Tin mới

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.
Taxi điện ở Việt Nam: Xu hướng tất yếu trong kinh doanh vận tải

Taxi điện ở Việt Nam: Xu hướng tất yếu trong kinh doanh vận tải

Kể từ khi thuật ngữ “xe điện” được đề cập, nhiều người đã nghĩ ngay đến viễn cảnh những chiếc taxi chở khách hàng ngày cũng sử dụng năng lượng điện, thậm chí có khả năng tự lái như trong phim viễn tưởng. Điều đó đang dần trở thành hiện thực ở Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc. Còn tại Việt Nam, hiện taxi điện đã bước đầu có những bước tiến để bắt kịp xu thế của thế giới. Mặc dù đã có chủ trương nhưng các doanh nghiệp taxi truyền thống vẫn khá thận trọng trước loại hình dịch vụ mới và cũng đầy rủi ro này.
Ford dự kiến lỗ 3 tỷ USD cho mảng kinh doanh xe điện năm 2023

Ford dự kiến lỗ 3 tỷ USD cho mảng kinh doanh xe điện năm 2023

Hãng xe Mỹ vừa cho biết vào ngày 23/3 rằng hoạt động kinh doanh xe điện của họ đã lỗ 2,1 tỷ USD vào năm ngoái trên cơ sở hoạt động, khoản lỗ được bù đắp bằng 10 tỷ USD lợi nhuận hoạt động từ các sản phẩm chạy động cơ đốt trong.
Fed nâng lãi suất ảnh hưởng đến thị trường ô tô như thế nào?

Fed nâng lãi suất ảnh hưởng đến thị trường ô tô như thế nào?

Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) ngày 22/3 đã chính thức thông báo nâng lãi suất tham chiếu thêm 25 điểm cơ bản (0,25%). Lãi suất tham chiếu tại Mỹ hiện vào khoảng 4,75-5%, đây là mức cao nhất kể từ tháng 9/2007. Quyết định mới nhất của Fed sẽ có tác động rất lớn tới lãi suất cho vay và tiết kiệm với người tiêu dùng như vay mua nhà, dùng thẻ tín dụng, đặc biệt vay mua xe ô tô tại thị trường lớn thứ 2 thế giới.