Ô tô con Hyundai được nâng bảo hành lên 5 năm tại Việt Nam

An Nhi
Các loại xe ô tô du lịch Hyundai dưới 10 chỗ ngồi tại Việt Nam được nâng chế độ bảo hành từ 3 năm lên 5 năm hoặc 100.000 km kể từ tháng 3/2021.
Việc nâng chế độ bảo hành được xem là động thái khẳng định chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc.
Việc nâng chế độ bảo hành được xem là động thái khẳng định chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc.

Thông báo từ nhà sản xuất TC Motor cho biết, toàn bộ xe ô tô du lịch thương hiệu Hyundai bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/3/2021 sẽ có chế độ bảo hành tăng thêm 2 năm so với trước đây.

Các mẫu xe Hyundai được tăng bảo hành hiện nay bao gồm Santa Fe, Tucson, KONA, Elantra, Grand i10 và Accent.

Đây là chương trình gia tăng thời gian bảo hành được TC Motor phối hợp cùng tập đoàn Hyundai (Hàn Quốc) thực hiện. Việc nâng chế độ bảo hành được xem là động thái khẳng định chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc. Hiện tại, không nhiều hãng xe trên thế giới áp dụng chế độ bảo hành 5 năm mà thường chỉ áp dụng cho khoảng thời gian 3 năm.

Hyundai đang là thương hiệu ô tô được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, vượt qua một loạt thương hiệu ô tô lớn như Mazda, Kia, Ford, Mitsubishi và đặc biệt là Toyota.

Theo thống kê, hãng xe có nhà máy đặt tại tỉnh Ninh Bình đã đạt tổng sản lượng bán hàng 81.368 chiếc trong năm 2020, tăng trưởng 2,26% so với năm 2019. Đáng chú ý là mức doanh số này của Hyundai (TC Motor) đạt được ngay trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19.

10 THƯƠNG HIỆU Ô TÔ BÁN CHẠY NHẤT VIỆT NAM NĂM 2020

Ô tô con Hyundai được nâng bảo hành lên 5 năm tại Việt Nam - Ảnh 1.

Nguồn số liệu: TC Motor, VAMA, VinFast.

 

Tin mới

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Bất ổn trong thuế quan, dư cung từ Trung Quốc, bùng nổ xe điện… đã có ảnh hưởng lớn tới thị trường xe đã qua sử dụng. Xu hướng tính toán giá trị của xe đã qua sử dụng (RV), vấn đề xây dựng lòng tin của người tiêu dùng và việc bán BEV đang có nhiều thay đổi.
Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Doanh số bán xe điện đã tăng nhanh chóng trong thập kỷ qua và nhiều xe điện đã qua sử dụng hiện đang đến cuối vòng đời. Có vẻ như một số xe trong số chúng sẽ kết thúc nhiệm vụ ở một bãi rác nào đó, nhưng xe điện không giống như xe chạy bằng xăng.
Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện đang bước vào một giai đoạn chuyển mình quan trọng trong giai đoạn mới sau nhiều năm xây dựng chiến lược. Trong giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang các loại xe xanh toàn cầu, việc tự chủ chuỗi giá trị ngành xe điện (EV) để kiến tạo một hệ sinh thái xe điện mang tên Việt Nam là một hành trình đưa ngành công nghiệp ô tô Việt lên một tầm cao mới.
Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla đang mất dần thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ địa phương giành được thị phần và động lực công nghệ. Đặc biệt mói đây Xiaomi cho biết mẫu SUV YU7 của hãng đã nhận được 200.000 đơn đặt hàng trong 3 phút, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với Model Y của Tesla.