Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim

Minh Toàn
Lấy cảm hứng pha trộn nghệ thuật cổ kim, hãng độ xe Overfinch vừa giới thiệu chiếc Evoque GTS tại lễ hội tốc độ Goodwood 2012
Overfinch Evoque GTS vẫn giữ "phom" của nguyên mẫu Range Rover Evoque Coupe SD4 - Ảnh: GTSpirit.
Overfinch Evoque GTS vẫn giữ "phom" của nguyên mẫu Range Rover Evoque Coupe SD4 - Ảnh: GTSpirit.
Hãng độ xe Overfinch (Anh quốc) vừa giới thiệu với công chúng chiếc Evoque GTS tại lễ hội tốc độ Goodwood 2012.

Trong “bộ cánh” tím lạ mắt, bản độ từ mẫu Range Rover Evoque Coupe SD4 xuất hiện với bề ngoài sở hữu nhiều chi tiết mới và nội thất là sự giao hòa giữa nghệ thuật hiện đại và cổ điển.
 
So với nguyên mẫu, Overfinch Evoque GTS không có sự thay đổi về động cơ khi vẫn sử dụng loại dung tích 2,2 lít công suất 190 mã lực. Khác biệt lớn nhất ở bản độ này nằm ở thiết kế và trang bị nội thất theo hướng cá nhân hóa. Ngoại thất được bổ sung thêm một vài chi tiết làm tăng thêm hình dạng khí động học cho xe.

Cản trước và cản sau thay đổi cho hầm hố hơn, bộ mâm xe hợp kim kích thước 22 inch với hoa văn hình kim cương cũng là một trong những điểm nhấn của Overfinch Evoque GTS. Mầu sơn nguyên bản được gỡ bỏ hoàn toàn, thay vào đó là mầu tím chuẩn trong dải mầu tia cực tím. 

Vốn dĩ, nội thất của chiếc Range Rover Evoque được thiết kế bởi nữ ca sĩ Victoria Beckham, nên ngoài việc thừa hưởng độ sang trọng mang cá tính riêng còn cho thấy mức độ tiện dụng theo nhu cầu của phái đẹp. Nhưng bên trong của chiếc Overfinch Evoque GTS còn được chế tác cầu kỳ hơn nữa.

Toàn bộ không gian nội thất được bao phủ bởi mầu trắng của da Napa cao cấp tương phản với mầu đen của phím đàn piano từ những đường khâu nghệ thuật. Hầu hết trang bị trên xe đều được nâng cấp và sử dụng gói tùy chọn Overfinch sang trọng.

Overfinch định giá Evoque GTS vào khoảng 150.000 USD tại thị trường châu Âu, đúng bằng giá bản cao cấp nhất Range Rover Evoque ở Việt Nam.

Hình ảnh chi tiết Overfinch Evoque GTS:

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 1

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 2

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 3

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 4

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 5

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 6

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 7

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 8

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 9

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 10

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 11

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 12

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 13

Tin mới

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Li Shufu (Lý Thư Phúc), chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group, thường được ví như “Henry Ford” của Trung Quốc. Tỷ phú này có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại ngành ô tô Henry Ford, người đã đặt nền móng trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô Mỹ và có ảnh hưởng rất lớn đến ngành ô tô thế giới.
#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.