Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim

Minh Toàn
Lấy cảm hứng pha trộn nghệ thuật cổ kim, hãng độ xe Overfinch vừa giới thiệu chiếc Evoque GTS tại lễ hội tốc độ Goodwood 2012
Overfinch Evoque GTS vẫn giữ "phom" của nguyên mẫu Range Rover Evoque Coupe SD4 - Ảnh: GTSpirit.
Overfinch Evoque GTS vẫn giữ "phom" của nguyên mẫu Range Rover Evoque Coupe SD4 - Ảnh: GTSpirit.
Hãng độ xe Overfinch (Anh quốc) vừa giới thiệu với công chúng chiếc Evoque GTS tại lễ hội tốc độ Goodwood 2012.

Trong “bộ cánh” tím lạ mắt, bản độ từ mẫu Range Rover Evoque Coupe SD4 xuất hiện với bề ngoài sở hữu nhiều chi tiết mới và nội thất là sự giao hòa giữa nghệ thuật hiện đại và cổ điển.
 
So với nguyên mẫu, Overfinch Evoque GTS không có sự thay đổi về động cơ khi vẫn sử dụng loại dung tích 2,2 lít công suất 190 mã lực. Khác biệt lớn nhất ở bản độ này nằm ở thiết kế và trang bị nội thất theo hướng cá nhân hóa. Ngoại thất được bổ sung thêm một vài chi tiết làm tăng thêm hình dạng khí động học cho xe.

Cản trước và cản sau thay đổi cho hầm hố hơn, bộ mâm xe hợp kim kích thước 22 inch với hoa văn hình kim cương cũng là một trong những điểm nhấn của Overfinch Evoque GTS. Mầu sơn nguyên bản được gỡ bỏ hoàn toàn, thay vào đó là mầu tím chuẩn trong dải mầu tia cực tím. 

Vốn dĩ, nội thất của chiếc Range Rover Evoque được thiết kế bởi nữ ca sĩ Victoria Beckham, nên ngoài việc thừa hưởng độ sang trọng mang cá tính riêng còn cho thấy mức độ tiện dụng theo nhu cầu của phái đẹp. Nhưng bên trong của chiếc Overfinch Evoque GTS còn được chế tác cầu kỳ hơn nữa.

Toàn bộ không gian nội thất được bao phủ bởi mầu trắng của da Napa cao cấp tương phản với mầu đen của phím đàn piano từ những đường khâu nghệ thuật. Hầu hết trang bị trên xe đều được nâng cấp và sử dụng gói tùy chọn Overfinch sang trọng.

Overfinch định giá Evoque GTS vào khoảng 150.000 USD tại thị trường châu Âu, đúng bằng giá bản cao cấp nhất Range Rover Evoque ở Việt Nam.

Hình ảnh chi tiết Overfinch Evoque GTS:

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 1

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 2

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 3

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 4

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 5

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 6

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 7

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 8

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 9

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 10

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 11

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 12

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 13

Tin mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.
Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Hiệp hội các đại lý ô tô Trung Quốc (CADA) vừa đưa ra cảnh báo với chính phủ về tình trạng thua lỗ ngày càng gia tăng của các đại lý Trung Quốc. CADA đã trình báo cáo khẩn cấp về khó khăn tài chính của các đại lý và rủi ro đóng cửa do cuộc chiến giá cả khốc liệt trong ngành ô tô Trung Quốc gây ra.