Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim

Minh Toàn
Lấy cảm hứng pha trộn nghệ thuật cổ kim, hãng độ xe Overfinch vừa giới thiệu chiếc Evoque GTS tại lễ hội tốc độ Goodwood 2012
Overfinch Evoque GTS vẫn giữ "phom" của nguyên mẫu Range Rover Evoque Coupe SD4 - Ảnh: GTSpirit.
Overfinch Evoque GTS vẫn giữ "phom" của nguyên mẫu Range Rover Evoque Coupe SD4 - Ảnh: GTSpirit.
Hãng độ xe Overfinch (Anh quốc) vừa giới thiệu với công chúng chiếc Evoque GTS tại lễ hội tốc độ Goodwood 2012.

Trong “bộ cánh” tím lạ mắt, bản độ từ mẫu Range Rover Evoque Coupe SD4 xuất hiện với bề ngoài sở hữu nhiều chi tiết mới và nội thất là sự giao hòa giữa nghệ thuật hiện đại và cổ điển.
 
So với nguyên mẫu, Overfinch Evoque GTS không có sự thay đổi về động cơ khi vẫn sử dụng loại dung tích 2,2 lít công suất 190 mã lực. Khác biệt lớn nhất ở bản độ này nằm ở thiết kế và trang bị nội thất theo hướng cá nhân hóa. Ngoại thất được bổ sung thêm một vài chi tiết làm tăng thêm hình dạng khí động học cho xe.

Cản trước và cản sau thay đổi cho hầm hố hơn, bộ mâm xe hợp kim kích thước 22 inch với hoa văn hình kim cương cũng là một trong những điểm nhấn của Overfinch Evoque GTS. Mầu sơn nguyên bản được gỡ bỏ hoàn toàn, thay vào đó là mầu tím chuẩn trong dải mầu tia cực tím. 

Vốn dĩ, nội thất của chiếc Range Rover Evoque được thiết kế bởi nữ ca sĩ Victoria Beckham, nên ngoài việc thừa hưởng độ sang trọng mang cá tính riêng còn cho thấy mức độ tiện dụng theo nhu cầu của phái đẹp. Nhưng bên trong của chiếc Overfinch Evoque GTS còn được chế tác cầu kỳ hơn nữa.

Toàn bộ không gian nội thất được bao phủ bởi mầu trắng của da Napa cao cấp tương phản với mầu đen của phím đàn piano từ những đường khâu nghệ thuật. Hầu hết trang bị trên xe đều được nâng cấp và sử dụng gói tùy chọn Overfinch sang trọng.

Overfinch định giá Evoque GTS vào khoảng 150.000 USD tại thị trường châu Âu, đúng bằng giá bản cao cấp nhất Range Rover Evoque ở Việt Nam.

Hình ảnh chi tiết Overfinch Evoque GTS:

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 1

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 2

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 3

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 4

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 5

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 6

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 7

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 8

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 9

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 10

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 11

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 12

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 13

Tin mới

Hành trình xuyên Việt đáng nhớ với Nissan Almera của cặp vợ chồng 9x

Hành trình xuyên Việt đáng nhớ với Nissan Almera của cặp vợ chồng 9x

“Nếu được chọn lựa, bạn sẽ đi đến đâu trên dải đất hình chữ S tươi đẹp này? Với tôi hay rất nhiều bạn trẻ khác, hành trình xuyên Việt luôn là ước mơ cháy bỏng và ai cũng muốn được thực hiện ít nhất một lần trong đời. Tất cả thứ chúng ta cần đầu tiên là phải có sức khỏe, tiếp theo là ngồi trên một chiếc xe đẹp, bền bỉ, thoải mái, cùng người thương yêu rong ruổi trên mọi cung đường”, Nguyễn Tuấn Linh, người vừa thực hiện thành công chuyến xuyên Việt trên chiếc Nissan Almera EL 2021 chia sẻ.
Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.
EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.