Phiên bản Sorento giá mềm nhất về Việt Nam

Đức Thọ
Thiết kế và trang bị ngoại thất của phiên bản này tương tự các phiên bản đã có mặt trước đó
Thiết kế và trang bị ngoại thất của phiên bản này hoàn toàn tương tự các phiên bản đã có mặt trên thị trường từ trước đó.
Thiết kế và trang bị ngoại thất của phiên bản này hoàn toàn tương tự các phiên bản đã có mặt trên thị trường từ trước đó.
Nhà sản xuất và phân phối Thaco Kia vừa giới thiệu thêm một phiên bản cho mẫu xe 7 chỗ New Sorento tại thị trường Việt Nam.

Phiên bản này sử dụng động cơ xăng Theta II dung tích 2.4 lít, công suất cực đại 174 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 227 Nm tại tốc độ tua máy 3.750 vòng/phút.

Đây cũng chính là khối động cơ được trang bị trên mẫu xe 7 chỗ xuất xứ Hàn Quốc khác là Hyundai SantaFe.

Kia New Sorento GAT được trang bị hộp số tự động 6 cấp tích hợp hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu (Eco), chức năng ga tự động (cruise control), chìa khóa điều khiển từ xa. Các trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cảnh báo chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau và camera lùi. Tuy nhiên, xe chỉ có 2 túi khí.

New Sorento được trang bị nội thất khá đầy đủ, với vô-lăng bọc da tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, hệ thống âm thanh DVD 6 loa tích hợp bản đồ dẫn đường có chức năng kết nối đa phương tiện, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập có dàn lạnh cho hàng ghế thứ 3 và chức năng lọc không khí bằng ion, cửa kính điều khiển điện có chức năng chống kẹt, nội thất bọc da...

Thiết kế và trang bị ngoại thất của phiên bản này tương tự các phiên bản đã có mặt trước đó. Xe sở hữu kích thước 4.685 mm dài, 1.885 mm rộng và 1.755 mm cao. Lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng Kia, cụm đèn pha tích hợp đèn LED chạy ban ngày, cụm đèn sau dạng LED ống hiện đại.

New Sorento GAT tại thị trường Việt Nam có mức giá bán lẻ mềm nhất trong 4 phiên bản đang được phân phối, với mức giá 873 triệu đồng.

Bảng giá xe Kia New Sorento tại Việt Nam
STTLoại xeGiá khởi điểm (VND)
1New Sorento 2WD GAT873.000.000
2New Sorento 2WD DMT 913.000.000
3New Sorento 2WD GATH 981.000.000
4New Sorento 2WD DATH1.010.000.000

Tin mới

Thị trường Việt sắp đón thêm hai tân binh EV

Thị trường Việt sắp đón thêm hai tân binh EV

Tại Triển lãm Năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, Hà Nội, thương hiệu ô tô Trung Quốc Bestune đã giới thiệu 2 mẫu xe thuần điện là NAT và Xiaoma lần đầu tiên.
“Cảnh báo đỏ” của Tesla với Elon Musk

“Cảnh báo đỏ” của Tesla với Elon Musk

Nhà sản xuất ô tô điện hàng đầu thế giới đã có báo cáo mức giảm mạnh trong thu nhập hàng quý vừa qua, sau khi thương hiệu của họ chịu thiệt hại do vai trò của giám đốc điều hành Elon Musk tập trung vào công việc trong chính quyền của Tổng thống Trump.
Mỹ cân nhắc nới lỏng thuế quan cho ngành công nghiệp ô tô

Mỹ cân nhắc nới lỏng thuế quan cho ngành công nghiệp ô tô

Chính quyền của Tổng thống Trump được cho đang cân nhắc việc giảm một số loại thuế quan nhắm vào ngành công nghiệp ô tô. Trước đó, các giám đốc điều hành của các hãng sản xuất ô tô đã cảnh báo thuế quan sẽ giáng một đòn nghiêm trọng vào lợi nhuận và việc làm.
Thị trường xe hybrid Việt sôi động nhờ tăng cung và chính sách mới

Thị trường xe hybrid Việt sôi động nhờ tăng cung và chính sách mới

Trong xu thế xanh hoá, bên cạnh xe điện, thị trường xe hybrid tại Việt Nam đang nổi lên trong thời gian gần đây tạo thành một hiện tượng mới. Nguồn cung ở mảng xe hybrid cũng ngày càng tăng với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Bên cạnh đó, những chính sách mới cũng đang được xem xét để hỗ trợ phát triển thị phần xe hybrid. Tất cả những điều này hứa hẹn sẽ thúc đẩy thị phần xe hybrid tại Việt Nam thời gian tới sẽ có nhiều biến động.
Điều gì sẽ xảy ra nếu Mỹ lùi bước trên con đường phát triển xe điện?

Điều gì sẽ xảy ra nếu Mỹ lùi bước trên con đường phát triển xe điện?

Ngành công nghiệp ô tô đang trong giai đoạn chuyển đổi hỗn loạn và khó khăn, chuyển từ lịch sử 100 năm của đốt trong sang xe điện chạy bằng pin sạch hơn và hiệu quả hơn. Ngành công nghiệp ô tô của Mỹ phải đưa ra lựa chọn quan trọng là tiếp tục phát triển công nghệ BEV mới hoặc bị phần còn lại của thế giới bỏ lại phía sau và dần sụp đổ.