Piaggio giảm giá xe dịp Euro 2012

An Nhi
Từ nay đến hết tháng 6, Piaggio Việt Nam sẽ áp dụng chương trình giảm giá bán lẻ xe máy cho khách hàng
Vespa S 125 i.e nhập khẩu nguyên chiếc hiện có mức giá bán lẻ 69,5 triệu đồng - Ảnh: Đức Thọ.
Vespa S 125 i.e nhập khẩu nguyên chiếc hiện có mức giá bán lẻ 69,5 triệu đồng - Ảnh: Đức Thọ.
Từ nay đến hết tháng 6, tức khoảng thời gian diễn ra vòng chung kết giải vô địch bóng đa châu Âu Euro 2012, Piaggio Việt Nam sẽ áp dụng chương trình giảm giá bán lẻ xe máy cho khách hàng.

Cụ thể, mức giảm giá dành cho các dòng xe Vespa là 3 triệu đồng, mức giảm cho xe Piaggio Fly i.e là 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, hãng xe máy đến từ Italy cũng tiến hành hỗ trợ lệ phí đăng ký biển số cho khách hàng tại Hà Nội và Tp.HCM.

Hiện tại, Piaggio Việt Nam đang cung cấp ra thị trường các dòng xe mang hai thương hiệu Vespa và Piaggio, bao gồm: Vespa LX, Vespa S, Liberty, Fly và Zip.

Trong đó, Vespa LX lắp ráp trong nước có hai phiên bản 125 i.e và 150 i.e với mức giá bán lẻ 66,7 triệu đồng và 80,5 triệu đồng. Vespa S, GTS Super và LXV nhập khẩu nguyên chiếc có mức giá bán lẻ từ 69,5 triệu đồng đến 122,8 triệu đồng.

Fly là mẫu xe mang thương hiệu Piaggio có mặt tại thị trường Việt Nam muộn nhất trong số các mẫu xe kể trên. Fly i.e được lắp ráp ngay tại nhà máy Piaggio Vĩnh Phúc. Mức giá bán lẻ hiện thời của Fly i.e từ 43,9 đến 52,5 triệu đồng dành cho hai bản động cơ 125 cm3 và 150 cm3.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.