Piaggio giảm giá xe dịp Euro 2012

An Nhi
Từ nay đến hết tháng 6, Piaggio Việt Nam sẽ áp dụng chương trình giảm giá bán lẻ xe máy cho khách hàng
Vespa S 125 i.e nhập khẩu nguyên chiếc hiện có mức giá bán lẻ 69,5 triệu đồng - Ảnh: Đức Thọ.
Vespa S 125 i.e nhập khẩu nguyên chiếc hiện có mức giá bán lẻ 69,5 triệu đồng - Ảnh: Đức Thọ.
Từ nay đến hết tháng 6, tức khoảng thời gian diễn ra vòng chung kết giải vô địch bóng đa châu Âu Euro 2012, Piaggio Việt Nam sẽ áp dụng chương trình giảm giá bán lẻ xe máy cho khách hàng.

Cụ thể, mức giảm giá dành cho các dòng xe Vespa là 3 triệu đồng, mức giảm cho xe Piaggio Fly i.e là 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, hãng xe máy đến từ Italy cũng tiến hành hỗ trợ lệ phí đăng ký biển số cho khách hàng tại Hà Nội và Tp.HCM.

Hiện tại, Piaggio Việt Nam đang cung cấp ra thị trường các dòng xe mang hai thương hiệu Vespa và Piaggio, bao gồm: Vespa LX, Vespa S, Liberty, Fly và Zip.

Trong đó, Vespa LX lắp ráp trong nước có hai phiên bản 125 i.e và 150 i.e với mức giá bán lẻ 66,7 triệu đồng và 80,5 triệu đồng. Vespa S, GTS Super và LXV nhập khẩu nguyên chiếc có mức giá bán lẻ từ 69,5 triệu đồng đến 122,8 triệu đồng.

Fly là mẫu xe mang thương hiệu Piaggio có mặt tại thị trường Việt Nam muộn nhất trong số các mẫu xe kể trên. Fly i.e được lắp ráp ngay tại nhà máy Piaggio Vĩnh Phúc. Mức giá bán lẻ hiện thời của Fly i.e từ 43,9 đến 52,5 triệu đồng dành cho hai bản động cơ 125 cm3 và 150 cm3.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.