Ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam

An Nhi
Nhà sản xuất ôtô hạng sang Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam
Nhà sản xuất ôtô hạng sang Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam.

Bộ lịch Phong cách Mercedes 2011  là sự kết hợp giữa những đường nét thiết kế sang trọng, tinh tế của những chiếc xe hơi sang trọng mang logo sao 3 cánh cùng vẻ đẹp của các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật Việt Nam.

Những bức ảnh trên bộ lịch được chụp tại những điểm quen thuộc tại Tp.HCM. Hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Quang Dũng, Đức Tuấn, diễn viên Chi Bảo, Hồng Ánh, Việt Trinh, Ốc Thanh Vân… đều góp mặt trên các trang lịch và chia sẻ về cảm xúc cho lần đầu tiên xuất hiện trên bộ lịch. Đặc biệt, Hoa hậu đền Hùng Giáng My xuất hiện ngay trang đầu của tháng Một với dòng xe S-Class than quen của cô, với bối cảnh lộng lẫy trước khách sạn Park Hyatt Saigon.

Mỗi trang lịch không chỉ bao gồm thông tin về lịch ngày - tháng - năm, các gương mặt nổi tiếng mà còn có những câu chuyện thú vị xoay quanh những chiếc xe hơi và đặc biệt sẽ có chữ ký của những gương mặt trong tháng.

“Chúng tôi muốn đem đến điều mới lạ và đặc biệt cho khách hàng trong năm mới và Mercedes-Benz với lịch sử 125 năm cho đến nay vẫn tiếp tục phát huy phẩm chất sáng tạo vốn có”, Tiến sỹ Udo Loersch, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ.

Cũng nhân dịp này, Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức lễ bàn giao lô 5 chiếc xe sang trọng S-Class cho khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh nổi bật tại bộ lịch Phong cách Mercedes-Benz 2011:

Ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1

Ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2

Ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3

Ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4

Ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 5

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.