Renault ưu đãi đặc biệt cho phái đẹp

An Nhi
Nhà phân phối chính thức Renault tại Việt Nam công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng là phái đẹp
Mẫu xe đa dụng Koleos của Renault - Ảnh: Bobi.
Mẫu xe đa dụng Koleos của Renault - Ảnh: Bobi.
Đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhà phân phối chính thức Renault tại Việt Nam công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng là phái đẹp.

Theo đó, các khách hàng nữ mua xe Renault trước ngày 31/3 sẽ nhận được một kỳ nghỉ cuối tuần tại khách sạn Sofitel Legend Metropole.

Cũng trong tháng 3, bất kỳ khách hàng nữ nào khi đến tham quan showroom Renault tại Hà Nội sẽ được nhận quà tặng đồ uống miễn phí tại khách sạn sang trọng Sofitel Legend Metropole. Đối với các chị em tham gia lái thử 2 mẫu xe Koleos và Fluence sẽ được nhận quà tặng chăm sóc spa miễn phí tại khách sạn Metropole.

Theo đại diện Renault, đây là chương trình ưu đãi đặc biệt mang phong cách Pháp mà Renault muốn dành tặng phái đẹp Việt Nam. Chương trình này sẽ kéo dài từ ngày 8 đến hết 31/3/2011.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.