Rolls-Royce và Mini chính thức hiện diện tại Việt Nam

An Nhi
Thông qua việc ủy quyền cho Euro Auto làm đại diện dịch vụ, Rolls-Royce và Mini đã chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam
Hiện tại Việt Nam đang có khoảng 30 chiếc xe hơi mang thương hiệu Rolls-Royce.
Hiện tại Việt Nam đang có khoảng 30 chiếc xe hơi mang thương hiệu Rolls-Royce.
Thông qua việc ủy quyền cho Công ty Cổ phần Ôtô Âu châu (Euro Auto) làm đại diện dịch vụ, hãng xe hơi siêu sang Rolls-Royce và Mini sẽ chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, kể từ ngày 1/7/2011, toàn bộ các hoạt động bảo hành, bảo trì và sửa chữa hay các dịch vụ hậu mãi khác đối với xe Rolls-Royce tại Việt Nam sẽ do Euro Auto đảm trách. Tương tự, thời điểm bắt đầu hoạt động này đối với thương hiệu xe hơi Mini là từ 1/8/2011.

Euro Auto được thành lập năm 2007 và hiện đang là nhà nhập khẩu, phân phối chính thức các loại xe mang thương hiệu BMW tại Việt Nam. Hiện Euro Auto đang sở hữu 4 phòng trưng bày và 2 trung tâm sửa chữa bảo dưỡng trên khắp cả nước.

Euro Auto là một trong những nhà phân phối xe hơi được trang bị các phương tiện tối tân nhất hiện nay. Euro Auto có thể sửa chữa hầu hết các vấn đề của chiếc xe dưới sự giám sát chặt chẽ của tập đoàn BMW.

Việc nhà phân phối này được lựa chọn làm đại diện dịch vụ cho Rolls-Royce và Mini cũng là điều dễ hiểu bởi cả hai thương hiệu trên đều thuộc tập đoàn BMW.

Trên thực tế, từ hai năm trở về đây BMW đã nhận làm dịch vụ cho những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce có mặt tại Việt Nam. Theo thống kê, hiện tại Việt Nam đang có khoảng 30 chiếc xe hơi mang thương hiệu Rolls-Royce. Đây là một con số đáng kể đối với một thị trường xe hơi còn nhỏ bé bởi việc sở hữu một chiếc Rolls-Royce là không dễ dàng và giá trị của nó luôn rất cao.

Tin mới

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Hãng sản xuất pin CATL của Trung Quốc chuẩn bị huy động 4,6 tỷ USD từ các nhà đầu tư Trung Quốc và quốc tế tại Hồng Kông, sau khi các ngân hàng chốt sổ giao dịch vào thứ Tư tuần qua với mức giá chào bán được cho là cao nhất là 263 đô la Hồng Kông (33,70 USD) cho một cổ phiếu.
#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

Trong khi nhiều doanh nghiệp ngành ô tô Việt vẫn còn đang đắn đo về lộ trình chuyển đổi xanh thì TMT Motors – một cái tên được biết đến nhiều hơn với vai trò sản xuất, phân phối xe điện Trung Quốc – mới đây đã gây bất ngờ khi công bố kế hoạch xây dựng tối thiểu 30.000 trụ sạc từ nay đến năm 2030. Tuy nhiên, thông tin mới được rò rỉ gần đây lại mở ra một góc nhìn khác đầy chiến lược trong làn sóng của xe Trung Quốc tràn vào Việt Nam. Dường như đang có một cuộc liên minh ngầm giữa các doanh nghiệp Trung Quốc để xây dựng một liên minh trạm sạc. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện ngành xe điện tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới.
GSM chính thức phân phối VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào

GSM chính thức phân phối VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM), đơn vị vận hành Xanh SM – thương hiệu gọi xe thuần điện đầu tiên tại Đông Nam Á, vừa công bố triển khai nền tảng công nghệ Xanh SM Platform tại Lào. Đồng thời, GSM cũng công bố việc phân phối chính thức hai mẫu ô tô điện VinFast VF 3 và VF 5 ở quốc gia này.
Xe ô tô 100% "sản xuất tại Mỹ" có khả thi?

Xe ô tô 100% "sản xuất tại Mỹ" có khả thi?

Tổng thống Donald Trump muốn các nhà sản xuất ô tô chế tạo nhiều xe hơn tại Mỹ bằng các bộ phận của Mỹ, nhưng điều đó không dễ dàng. Ngay cả ô tô và xe tải được lắp ráp từ khung đến hoàn thiện tại Mỹ cũng phải dựa vào các bộ phận và vật liệu nước ngoài. Các chuyên gia trong ngành cho biết, một nhà sản xuất ô tô càng tiến gần đến một chiếc xe 100% "sản xuất tại Mỹ" thì chi phí càng tăng cao.